63 Stravel

Thiết kế homestay Hội An – Chọn kiểu gì cho đẹp và thu hút khách?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 4 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. Khi nghĩ đến Hội An, người ta sẽ nghĩ ngay đến không gian trầm buồn, cổ điển, mang hơi hướng cổ kính với những chiếc đèn lồng lung linh, Điên cuồng khi màn đêm buông xuống. Vậy tại sao chúng ta không mang “linh hồn” của thành phố cổ được thực hiện trong Homestay Hội An được thiết kế để mang đến cho khách những trải nghiệm tuyệt vời hơn ?.

    1. Hội An homestay phong cách thiết kế ngôi nhà cũ

    Đây có lẽ là Được thiết kế Homestay Hội An Được mong đợi nhất năm 2018 bởi không gian homestay này có thể truyền tải trọn vẹn thông điệp ẩn chứa vẻ đẹp của Hội An. Vừa có chút trầm tư, tĩnh lặng, vừa có chút tâm linh vừa mang đến cảm giác thân thương thoải mái không lẫn vào đâu được.

    Thiết kế của Hội An Homestay trong phong cách cổ xưa là rất phổ biến với khách du lịch nước ngoài

    Đến thiết kế nhà homestay Hội AnCách tốt nhất là bạn nên thuê lại ngôi nhà cũ và bắt tay vào thiết kế theo ý muốn. Đó phải là những ngôi nhà làm bằng gỗ, cột kèo, lợp ngói cổ.

    Giường tầng không phải là những chiếc giường gỗ sơn bóng hay những tấm ga trải giường trắng tinh mà là một chiếc giường mộc mạc, với những chiếc chăn đôi hình chim công cũ kỹ.

    Điều quan trọng là phải trong thiết kế homestay Hội An Phong cách nhà cổ không trang bị như khách sạn 5 sao nhưng vừa lạ vừa quen tạo cảm giác vừa vặn. Do đó, bạn càng tái tạo lại một ngôi nhà càng cổ điển càng tốt. Tuy nhiên, nó vẫn còn cần thiết phải chú ý đến việc sự thoải mái của du khách đầu tiên.

    1. Thiết kế homestay Hội An xinh xắn, dễ thương

    Nếu Homestay Hội An được thiết kế Ngôi nhà kiểu cũ được ưa chuộng bởi khách du lịch nước ngoài và du khách trung niên Việt phong cách thiết kế homestay dễ thương đáng yêu thiên đường trở thành một cuộc sống ảo cho thanh niên. Bởi vì so với chi phí tương đối cao của cuộc sống trong một căn nhà cũ, homestay nhỏ và xinh đẹp này là thoải mái hơn nhiều.

    Tuy nhiên, vấn đề ở đây là làm thế nào để cung cấp cho các thiết kế dễ thương độc đáo homestay của bạn, chứ không phải kiểu homestay Những điểm tương đồng đang trở thành một bài toán hóc búa cần tìm lời giải đáp.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Thiết kế của homestay theo hướng xinh xắn, dễ thương, có nhiều góc sống ảo nên sẽ hút khách trẻ

    Đầu tiên, hãy nghĩ về ý tưởng thiết kế độc đáo cùng người bản xứ Hội An. Đó có thể là một homestay nhỏ xinh dành cho những bạn trẻ yêu âm nhạc.

    Vui lòng thử thiết kế nhà dân Hội An với guitar nghệ sĩ phong cách và hồn với treo tường guitar, một chiếc giường luýt-hình hoặc một piano với nhiều biểu hiện hài hước được trang trí trên các bức tường vô tri vô giác. kỳ hạn.

    Tất cả sẽ thổi vào không gian của bạn một nhạc du dương khoe ngay cả khi vừa bắt lên từ ánh mắt. (Lắng nghe với đôi mắt của bạn, nhưng không bao giờ thưởng thức âm nhạc với tai của bạn)

    Bạn cũng có thể lấy Ý tưởng thiết kế homestay từ ý tưởng về chụp ảnh của lá phong đỏ vào cuối mùa thu để trang trí ngôi nhà. Họ không chỉ là lá màu đỏ tươi, mà còn là một rừng lá phong rực rỡ mà ngự trên tường trong ánh sáng vàng của phòng ngủ.

    Hoặc bạn có thể biến không gian này thành một phòng ngủ của du khách trong lễ hội đèn lồng đặc trưng của cố đô. Mỗi khi màn đêm buông xuống, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng lung linh Madness ngay trong chính căn phòng của mình. Cảm giác này khá tuyệt phải không?

    1. Hội An homestay thiết kế theo phong cách nhà bình dân

    Nghe tên của thiết kế này không cảm thấy một chút độc đáo, phải không? Đừng mang theo bên mình những gì bạn đang nghĩ. có thể kiểu homestay homestay Không có gì thu hút những bạn trẻ thích sống ảo, nhưng với những ai muốn trải nghiệm cuộc sống của người bản địa thì lại khác.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Cảm giác trải nghiệm cuộc sống của người dân bản địa luôn mang lại cho du khách những điều đáng nhớ nhất!

    Với thiết kế theo phong cách homestay Này nhé, bạn không cần phải để ý đến những chi tiết cầu kỳ, chỉ cần trang bị nội thất đơn giản, mô phỏng cuộc sống bình thường của người dân bản địa là ok.

    Làm sao để mỗi sớm mai thức dậy, du khách đều cảm nhận được trọn vẹn nhịp sống tươi vui, nhịp sống của con người nơi đây.

    Đó là trải nghiệm du lịch trồng rau nuôi gà ở Trà Quế, đắp bùn đất làm gốm Thanh Hà, tự tay làm những chiếc đèn lồng đẹp nổi tiếng… Đây là những trải nghiệm tuyệt vời mà chắc chắn du khách sẽ không bao giờ quên.

    Kết luận: Mỗi loại Thiết kế Homestay Hội An mặc một màu cụ thể và hướng đến các đối tượng khác nhau. cổ thiết kế homestay nhà phong cách đối với du khách nước ngoài và khách hàng Việt Nam với điều kiện kinh tế ổn định (khá đắt giá phòng cho cải tạo tốn kém) Thiết kế homestay xinh xắn dễ thương Đối với những người trẻ hoặc thiết kế homestay cho những người thích trải nghiệm.

    Vì vậy, trước khi bắt tay vào thiết kế một homestay, bạn cần phải kế hoạch một cách chi tiết, xác định khách hàng mục tiêu của bạn là, chi phí mình có nhiêu là để lựa chọn mô hình thiết kế phù hợp.

    Chúc các bạn kinh doanh thành công!

    Nguyễn Quỳnh – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...