63 Stravel

Thiết kế homestay Hà Nội – Chọn kiểu gì cho đẹp và thu hút khách?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. Bỏ qua các mô hình thiết kế homestay tại hà nội Được nhiều người biết đến là những homestay xinh xắn và dễ thương, một homestay sang chảnh, tiện nghi có thể bắt gặp ở bất cứ đâu. Thamhue24h.info sẽ bật mí cho bạn 3 cách thiết kế homestay độc đáo và lạ mắt để “hốt bạc” mỗi ngày. Nếu bạn bỏ lỡ nó bạn sẽ hối hận cả đời!

    1. Thiết kế homestay ở Hà Nội theo phong cách nhà cổ

    Đây có lẽ là một thiết kế cũ nhưng không bao giờ lỗi thời tại thủ đô. Bởi bản thân những homestay ở Hà Nội được thiết kế theo kiểu nhà gỗ luôn là một điều đặc biệt bởi nó chứa đựng những gì tinh túy nhất của Hà Nội xưa: Một Hà Nội thanh cao, trong lành, nhẹ nhàng và êm dịu (bỏ xa Hà Nội náo nhiệt, ồn ào, đầy xe cộ hiện tại kẹt giấy).

    Điều khiến du khách thích thú khi sống trong không gian này không phải là sự tiện nghi đầy đủ mà là cảm giác. Cảm giác thư thái, dễ chịu và bình yên khi được sống trong một ngôi nhà cổ kính, có bàn trà gỗ chạm khắc tinh xảo, hoa sen thơm ngát, và cả giường ngủ gỗ đơn giản, tinh tế.

    Bản thân sự cổ kính trong những ngôi nhà này luôn mang đến những cảm xúc tuyệt vời

    Tuy nhiên thiết kế homestay tại hà nội Theo kiểu nhà cổ, chủ nhân của các homestay phải bỏ ra số vốn tương đối lớn nhưng thu nhập cũng không hề nhỏ. Bạn có thể thuê nhà cổ để khai thác tiềm năng hoặc có thể tái hiện phong cách nhà cổ của tri thức Hà Nội xưa.

    1. Thiết kế homestay Hà Nội theo phong cách nhà ở nông thôn

    Đây là một hướng đi mới, táo bạo và mang lại nhiều lợi nhuận. Trong khi cuộc sống đô thị bận rộn đã khiến con người ta cảm thấy quá chán nản và mệt mỏi thì những ngôi nhà nông thôn với vườn cây ăn trái, con trâu cày đơn sơ sẽ giúp ích cho du khách. tĩnh tâm, xua tan phiền muộn.

    Để làm một Hà Nội homestay Làm nhà ở nông thôn không quá khó nhưng mất khá nhiều thời gian. Và tất nhiên, mọi cố gắng sẽ luôn thu được trái ngọt.

    Trước khi bắt tay vào thiết kế homestay tại hà nội Bạn phải ưu tiên trồng và quy hoạch vườn cây ăn quả. Bạn có thể trồng những luống rau xanh quanh nhà, quy hoạch những loại cây ăn quả ngắn ngày, thậm chí có thể trồng những vườn chè nhỏ xanh mướt hay khéo léo tạo những dòng suối nhỏ quanh nhà. . Làm sao để du khách cảm nhận được sự gần gũi của thiên nhiên là bạn đã thành công một nửa.

    [​IMG]Cảm giác sảng khoái và mát mẻ khi sống trong không gian xanh mát như thế này thật dễ chịu

    Tiếp theo, hãy bắt đầu chú ý đến phòng ngủ – nơi các “thượng đế” của bạn sẽ nghỉ ngơi, tận hưởng kỳ nghỉ tĩnh tâm. Bạn có thể thiết kế phòng ngủ theo phong cách đơn giản, ít họa tiết để giúp khách hàng của bạn tận hưởng trọn vẹn cảm giác như đang sống ở nông thôn hoặc thoải mái sáng tạo căn phòng theo hướng trang nhã, tinh tế hoặc dễ thương. tình yêu… nhưng điều kiện tiên quyết và quan trọng nhất là đừng bao giờ quên mở những ô cửa sổ có tầm nhìn trực diện ra khu vườn mà bạn đang dự định. Vì đây là yếu tố giúp bạn “ăn tiền”.

    1. Thiết kế homestay ở Hà Nội mô phỏng những ngôi nhà thời thơ ấu

    Đối với những du khách trung tuổi, cảm giác được sống trong những ngôi nhà thời thơ ấu sẽ khơi lại những cảm xúc dạt dào. Còn đối với các bạn trẻ, được thỏa sức chụp hình sống ảo ở những nơi có thiết kế cũ đẹp mắt cũng là một trải nghiệm khó quên.

    [​IMG]Homestay kiểu cũ

    Đánh thức những cảm xúc đẹp đẽ của du khách bằng những chiếc giường tre mộc mạc, giản dị nằm ngay trước cửa ra vào, khéo léo thêm chiếc ô nhỏ đựng trầu, cau, cối giã gợi cảm giác bồi hồi. khi nghĩ đến hình ảnh bà – bà hầu như đang nhai trầu.

    Rồi cái võng nhỏ trong mỗi phòng ngủ, cái bàn gỗ kê sát mép giường, là con diều làm bằng giấy báo cũ khiêm tốn đặt bên cạnh, bó đũa nhỏ xinh, dài ngắn… Làm sao vừa. những hình ảnh ấy là cả một bầu trời tuổi thơ ùa về trong ký ức.

    Thiết kế homestay tại Hà Nội mô phỏng những ngôi nhà thời thơ ấu thu hút du khách bằng sự mộc mạc, giản dị. Vì vậy, bạn không cần quá cầu kỳ trong việc lựa chọn thiết kế phòng ngủ sang trọng và tinh tế. Vì điều đó sẽ phá vỡ cấu trúc mà bạn đang xây dựng.

    Kết luận: Để thiết kế homestay tại hà nội Để toát lên phong cách và thần thái mà bạn muốn hướng đến, ngoài thiết kế và trang trí, đừng bao giờ xem nhẹ giao tiếp. Sẽ không ai biết homestay của bạn đẹp đến mức nào, nhất là nếu bạn không nói cho khách hàng biết. Vì vậy, sau khi hoàn thiện đứa con tinh thần của mình, bạn đừng tiếc khi phải bỏ ra một số tiền để giới thiệu, quảng bá những thứ mình thích. Điều này sẽ giúp bạn rút ngắn con đường thành công khi kinh doanh homestay.

    Hi vọng, một vài chia sẻ nhỏ của Thamhue24h.info đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các mô hình thiết kế homestay hái ra tiền ở hà nội. Từ đó giúp bạn hoàn thiện hơn ý tưởng kinh doanh homestay của mình. Chúc may mắn!

    Tham khảo thêm một số mô hình homestay tại Hà Nội:

    [​IMG]Homestay dạng căn hộ

    [​IMG]Homestay kiểu biệt thự có hồ bơi

    [​IMG]Nhà kính homestay trong suốt

    [​IMG]View homestay tràn ngập thiên nhiên

    [​IMG]Nhà gỗ kiểu homestay

    Biểu diễn: Nguyễn Quỳnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...