63 Stravel

Thiết kế homestay Cần Thơ – Chọn kiểu gì cho đẹp và thu hút khách?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 2 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 378 Đọc
  1. Mỗi du khách khi đến Cần Thơ đều muốn trải nghiệm cuộc sống của người làm vườn miền Tây Nam bộ. Đó là lý do tại sao các chủ homestay theo thời gian thực đã sớm kết hợp các tính năng này để áp dụng thiết kế homestay ở Cần Thơ độc đáo, khiến du khách phải ngẩn ngơ không muốn về.

    1. Thiết kế homestay Cần Thơ theo mô hình nhà vườn

    “Cần Thơ gạo trắng nước trong

    Ai đến đó khi họ không muốn quay lại ”

    Hai câu thơ này miêu tả chính xác nhất đặc điểm thiết kế homestay ở Cần Thơ theo mô hình vườn này.

    Đây là thiết kế homestay giúp bạn tận dụng tối đa lợi thế về địa hình, địa vật, thời tiết thuận lợi của vùng đất trù phú, màu mỡ và tạo nên không gian xanh mát với những vườn cây trái sum suê khiến du khách cứ mải mê ngắm nhìn.

    Garden homestay Cần Thơ được khách nước ngoài ưa chuộng

    Đến xây nhà trọ Mô tả tất cả bản chất chân thực của cuộc sống miệt vườn, bạn có thể xây dựng một homestay trong vườn cây ăn trái nhà mình.

    Thứ nhất là bạn có thể tận dụng vườn cây ăn trái để tạo điểm nhấn thu hút khách du lịch, thứ hai bạn có thể kết hợp dịch vụ tham quan (hoặc mua bán) trái cây có thể lãi gấp đôi.

    Trở lại phòng trong homestay miệt vườn Cần Thơ Này, bạn không cần phải quá cầu kỳ. Bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ các tiện nghi như chăn ấm, nệm êm, nhà vệ sinh sạch sẽ thoáng mát.

    Chú ý mở những ô cửa sổ nhìn ra khu vườn ngọt ngào của bạn. Phần còn lại hãy để hương vị ngọt ngào của vườn cây chinh phục trái tim du khách.

    1. Thiết kế homestay Cần Thơ theo kiểu nhà tranh

    Loại hình homestay này sẽ đưa du khách thực sự hòa mình vào cuộc sống bình dị của người dân miền Tây sông nước. Những kiểu nhà tranh vừa gợi cảm giác gần gũi với thiên nhiên, vừa mang đến cảm giác yên bình, mát mẻ.

    Với thiết kế homestay ở Cần Thơ nhà tranh, bạn nên tham khảo những ngôi nhà tranh của người bản địa để lên ý tưởng cho mình. Xây nhà trọ Loại này không tốn quá nhiều tiền nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ.


    [​IMG]

    Homestay ở Cần Thơ là một ngôi nhà tranh vách lá mát mẻ cho du khách


    Để làm nên “linh hồn” của ngôi nhà tranh ở Cần Thơ, nội thất của ngôi nhà không thể thiếu những bức tranh tre, cửa lá, chiếc bàn gỗ, trái dừa khô để đựng trà, những chiếc giường gỗ mộc mạc và tất nhiên phải có Đờn ca tài tử. Tu. Kết hợp với không gian yên bình của khu vườn ao cá sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc vô cùng êm dịu.

    1. Thiết kế homestay kiểu container ở Cần Thơ cho dân phượt

    Mô hình thiết kế homestay này không còn xa lạ với các khu du lịch nổi tiếng như Đà Lạt, Hội An nhưng lại tương đối xa lạ với Cần Thơ.

    Ưu điểm lớn nhất của thiết kế homestay ở Cần Thơ Loại container mang tinh thần đơn giản, trẻ trung, phù hợp với những bạn trẻ đi theo nhóm.

    Bạn không cần tốn thời gian xây dựng cầu kỳ phức tạp mà chỉ cần đóng những thùng gỗ thoáng mát, khéo léo bài trí không gian nội thất cực dễ thương và xinh xắn, màu sắc tươi tắn, hài hòa là đã “đốn tim” biết bao du khách nhí rồi.

    1. Thiết kế kiểu Bungalow homestay

    Lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ có cảm giác thời gian như đứng yên. Với thiết kế nhà đơn lập dành cho 1 hoặc 2 người sinh sống với tầm nhìn trực diện ra sông nước mênh mông hoặc cánh đồng lúa rộng lớn, homestay Cần Thơ kiểu Bungalow giúp du khách có đủ không gian để tĩnh tâm và chiêm nghiệm cuộc sống.


    [​IMG]

    Bungalow giúp du khách luôn cảm nhận được sự riêng tư, thoải mái và dễ chịu


    Dù thiết kế homestay ở Cần Thơ phong cách Bungalow Ngôi nhà làm bằng tre, nứa, sơn, điểm nhấn với kiểu dáng nhỏ xinh, ấm cúng phải mất một thời gian dài mà mỗi lần thuê chỉ được một số tiền rất nhỏ, nhưng giá mỗi lần thuê lại không hề rẻ chút nào.

    Nếu so với những phòng bình thường chỉ khoảng 100k / đêm thì giá homestay Bulagow sẽ dao động từ 1 triệu – 2 triệu đồng / đêm.

    1. Thiết kế homestay Cần Thơ kiểu ống cống

    Trong tương lai gần, thiết kế homestay ở Cần Thơ Đây sẽ là điểm đến thường xuyên của các bạn trẻ thích du lịch một mình hoặc du lịch 2 người. Vì đơn giản khu vực cống thoát nước khá nhỏ nhưng đảm bảo được sự riêng tư.

    Ngoài ra, không gian bên trong không cần trang trí nhiều. Bạn chỉ cần đặt giường và khéo léo chọn ga trải giường có thiết kế cầu kỳ một chút sẽ khiến những vị khách đến thăm nhà bạn hài lòng.


    [​IMG]

    Cống homestay phủ lên không gian sân vườn u ám bằng những gam màu tươi tắn, bắt mắt


    Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý trang trí khuôn viên xung quanh khu homestay thật đẹp, quy hoạch sân vườn, ao cá hay bể bơi thật kỹ lưỡng để du khách có không gian nghỉ ngơi thoải mái nhé!

    Kết luận: Sau khi hoàn thành thiết kế hoemstay cần thơMời bạn bè cùng đến thử và cảm nhận nhau nhé. Hài lòng và chưa hài lòng chỗ nào để kịp thời điều chỉnh.

    Đảm bảo mọi thứ bạn có là tốt nhất cho khách hàng của bạn. Bằng cách đó bạn có thể dễ dàng giữ chân khách hàng. Để khách lạ trở thành khách quen, khách mới thành khách cũ …

    Chúc bạn kinh doanh homestay thành công!

    Quỳnh Nguyễn – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...