63 Stravel

Thiết kế gian hàng bằng cách nào để không bị chìm ngân sách?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Phuongthao95, 15 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đồng Tháp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 646 Đọc
  1. Phuongthao95

    Phuongthao95 New Member


    Triển lãm thương mại là cơ hội vàng để kết nối với khách hàng và đối tác, vì vậy điều quan trọng là công ty của bạn đã có bước đi tốt nhất với một thiết kếgian hàng bắt mắt. Nhưng để có một thiết kế gian hàng triển lãm bắt mắt thì cần có ngân sách lớn mà bạn đang muốn giảm thiểu ngân sách.

    Dưới đây là một số mẹo giúp bạn có được thiết kế mà bạn muốn, với mức giá mà công ty của bạn có thể mua được.
    1. Thuê, đừng mua
    [​IMG]Công ty thiết kế gian hàng SDragon
    Việc cho thuê một gian hàng triển lãm thường hiệu quả về chi phí hơn mua sắm, nhưng vẫn chophép tùy biến rất nhiều. Những vật trưng bày này được làm bằng các thành phần có thể tái sử dụng, có thể được sắp xếp theo nhiều cấu hình khác nhau và tùy chỉnh với đồ họa của công ty bạn.
    2. Giảm kích thước
    [​IMG]Công ty thiết kế gian hàng SDragon
    Thông thường một triển lãm phải có quy mô lớn mới có thể thu hút sự chú ý, nhưng một gian hàng nhỏ hơn, được thiết kế tốt ở vị trí chiến lược có thể thu hút được lưu lượng truy cập cho một khoản đầu tư nhỏ hơn. Nếu ngân sách của bạn bị hạn chế, hãy ưu tiên chất lượng thiết kế so với kích thước của gian hàng.
    3. Giữ không gian mở
    [​IMG]Công ty thiết kế gian hàng SDragon
    Các cuộc triển lãm nhỏ hơn được lấp lánh và cởi mở có thể xuất hiện lớn hơn chúng. Bạn có thể thực hiện điều này bằng cách giảm thiểu đồ đạc và sử dụng bộ nhớ trong để giữ cho tài liệu quảng cáo, khuyến mãi và các mặt hàng khác ngoài tầm nhìn.
    4. Biển báo chiến lược
    [​IMG]Công ty thiết kế gian hàng SDragon
    Dấu hiệu treo có thể tốn kém, nhưng chúng sẽ bắt mắt du khách ở phía bên kia của sàn triển lãm thương mại (điều quan trọng là nếu gian hàng của bạn nhỏ hơn hoặc nằm ở cạnh của chương trình). Cũng giống như vậy, nếu gian hàng của bạn lớn hơn hoặc nằm ở khu vực có lưu lượng truy cập cao, bạn có thể muốn chọn không tham gia vào một biển treo.
    5. Hạn chế đồ họa của bạn
    [​IMG]Công ty thiết kế gian hàng SDragon
    Bao phủ toàn bộ đồ họa trên bảng điều khiển có thể làm tăng chi phí nhanh chóng và nhiều lần, đồ họa nặng ký sẽ không được đọc bởi những người đi bộ. Hãy cân nhắc sử dụng các chèn cố định theo màu bạn chọn, với biểu trưng của công ty bạn ở các vị trí chiến lược.
    6. Lùi lại chi phí sàn của bạn
    [​IMG]Công ty thiết kế gian hàng SDragon
    Vì bản thân sàn nhà không có khả năng thu hút lưu lượng truy cập vào gian hàng của bạn, hãy cân nhắc cắt giảm chi phí ở đây để đầu tư nhiều hơn vào các yếu tố thiết kế giúp bạn nhận thấy. Nếu bạn quan tâm đến sự thoải mái của nhân viên hoặc khách truy cập của bạn, bạn có thể tăng gấp đôi lên thảm trải giường thay vì chi tiêu nhiều hơn vào gạch thoải mái.
    7. Công nghệ thông minh
    [​IMG]Công ty thiết kế gian hàng SDragon
    Kết hợp hệ thống AV (AUDIO VISUAL) vào thiết kế của bạn có thể giúp gian hàng của bạn nổi bật và có thể là cần thiết để truyền đạt các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn. Khi đưa ra lựa chọn về công nghệ, hãy nhớ không chỉ xem xét chi phí của công nghệ mà còn đặt ra phí tại buổi trình diễn. Các triển lãm thương mại đòi hỏi bạn phải trả cho nhân viên tại chỗ của họ để thiết lập bất kỳ màn hình, loa hoặc công nghệ khác kết nối với gian hàng của bạn. Nếu ngân sách của bạn thắt chặt, hãy lựa chọn mà sẽ tạo ra tác động nhiều nhất với thời gian thiết lập ít nhất - như một màn hình đơn, lớn thay vì màn hình.
    Để chuẩn bị cho một chương trình triển lãm sắp tới các chuyên gia thiết kế của SDragon có thế giúp bạn tạo ra những thi kế gian hàng độc đáo, giúp bạn tạo ta một triển lãm bất ngờ phù hợp với ngân sách của bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu cách chúng tôi giúp khách hàng của chúng tôi nổi bật so với đám đông.
     

Chia sẻ trang này

Loading...