63 Stravel

Thiết Kế Đồng Bộ Từ Kiến Trúc Đến Nội Thất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 21 Tháng năm 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      987,654 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      tran quy cap ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2023, 0 Trả lời, 201 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Sự đồng bộ từ nội thất cho đến kiến trúc chính là điểm cộng để khách sạn thêm hoàn mỹ và đẳng cấp hơn. Để đem lại ấn tượng tuyệt vời cho khách hàng thì sảnh chính, nội thất khách sạn và các phòng dịch vụ nghỉ dưỡng phải được thiết kế thi công khách sạn chuyên nghiệp.

    Sảnh chính khách sạn chính là không gian đầu tiên mà khách hàng cảm nhận được chất lượng và dịch vụ của khách sạn, sảnh chính khách sạn thường được thiết kế không gian rộng. Khách sạn cổ điển thì sảnh chính được thiết kế sang trọng và lịch lãm, trang trí các đường nét phù hợp với tổng thể kiến trúc đường nét mềm mại các hình khối thường sử dụng hình hoa văn quả trám hoặc hình lục giác.

    Lưu ý khi thiết kế khách sạn chính là thể hiện được sự đồng bộ của kiến trúc có như vậy khách sạn mới thể hiện vẻ đẹp chuyên nghiệp và thoải mái cho khách hàng, không được phối hợp các phong cách ẩu và bừa. Khách sạn cổ điển thì không cho phép sự có mặt của các đường nét phóng khoáng góc cạnh hay trang trí bằng cách hình khối vuông tròn. Khách sạn phong cách hiện đại không nên sử dụng các đường nét hoa văn uốn lượn hoặc các đường phào chỉ dày như vậy sẽ làm không gian trở nên gò bó và nặng nề.

    Không gian nội thất chính là hình ảnh mà khách hàng sẽ sử dụng và bắt gặp trong khách sạn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại nơi đây nên việc thiết kế nội thất khách sạn là một vấn đề quan trong luôn được ưu tiên. Việc lựa chọn kiểu dáng phù hợp, màu sắc nội thất bắt mắt yêu cầu về tính thẩm mỹ cao nếu bạn không phải là một chuyên gia hay người có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế khách sạn thì để làm được những điều này khá khó khăn. Chính vì vậy, bạn cần đến một chuyên gia hay đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và uy tín để giúp bạn thự hiện.
    [​IMG]
    Mỗi một phong cách kiến trúc đều có một đặc trưng riêng biệt:

    Khách sạn kiểu Pháp nội thất nhấn mạnh sự tinh tế các đồ nội thất được sắp đặt tính toán tỷ mỷ để mang lại sự tiện nghi nhất cho khách hàng sử dụng. Khách sạn phong cách Châu Âu thường nhấn mạnh đến vẻ đẹp diễm lệ xa hoa và cầu kỳ phong cách này thường nhấn mạnh vẻ đẹp đồ sộ và hơi hướng cổ điển các họa tiết thường được đắp phù điêu nổi.

    Khách sạn hiện đại thường đồ nội thất đơn giản sử dụng kết hợp màu sắc để làm điểm nổi bật, không hình dáng cầu kỳ đồ sộ. Dù là bất cứ phong cách nào thì thi công khách sạn phải có không gian nội thất phải có sự liên kết với nhau để vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa đảm bảo công năng sử dụng.

    Phòng ngủ khách sạn đây chính là không gian mà khách hàng sử dụng nhiều nhất. Để tạo nên một khách sạn đẳng cấp, sang trọng và chuyên nghiệp thì cần phải hội tụ rất nhiều yếu tố, trong đó phòng ngủ khách sạn giữ vai trò vô cùng quan trọng sự ấn tượng và quay lại ủng hộ khách sạn trong những lần tiếp theo chính là do nội thất phòng ngủ quyết định.

    Bởi vậy phòng ngủ trong khách sạn được đánh giá là một trong những hạng mục then chốt, đòi hỏi luôn mang đến sự thoải mái, thư giãn tối đa cho du khách đồng thời khẳng định được tầm vóc và dịch vụ khách sạn. Phòng ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu của khách hàng, trong nội thất phòng ngủ một chiếu giường rộng rãi và êm ái thôi chưa đủ phòng ngủ còn phải có thêm không gian riêng tư với bàn trà, khu vực thư giãn, đồ dùng tiện nghi đầy đủ như bàn phấn, tủ áo, tủ giày,..

    Nên thiết kế cần phải đảm bảo không gian đẹp, thiết kế hướng tới thiên nhiên để mang đến cảm giác thoáng đãng và thư giãn nhất cho khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...