63 Stravel

Thiết kế cửa cho quán cafe sang trọng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi congcuatudonghcm, 6 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 411 Trần Văn Giàu, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. Công ty nhận làm mô tơ cửa trượt tự động cho các quán cafe sang trọng tại mọi tỉnh thành trên cả nước, sản phẩm chính hãng, hoạt động bền bỉ, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, giá cả cạnh tranh phù hợp với mọi nhu cầu của chủ đầu tư, được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Italy với tầng suất hoạt động cao, tiết kiệm năng lượng làm mát, tận dụng ánh sáng tự nhiên từ môi trường bên ngoài.

    Chất lượng của ly cafe đứng hàng đầu, tiết theo đến cánh bố trí, màu sắc, và những tiện ích mang lại của quán cafe cho khách hàng. Tại nước ngoài hầu hết các quán cafe được trang bị những cánh cửa cao cấp, với khả năng tự đóng mở khi khách hàng ra, tiện dụng, đồng thời hầu hết tại các quán này đều có hệ thống làm mát riêng, để không khí thoáng mát trong phòng thất thoát ít nhất người ta thường lắp đặt cho nó bộ tự động nhận diện khách truy cập và đóng lại sau khoảng thời gian nào đó.

    Chính vì sự tiện dụng này mà hầu hết các quán cafe đẳng cấp, hoặc mang thương hiệu của nước ngoài đặc biệt là các quán cafe tại khu vực trung tâm thành phố sang trọng, thường xuyên tiếp khách cao quý thường lắp đặt hệ thống cửa tại quán cafe để phục vụ khách hàng tốt hơn.
    Mẫu cửa tự động quán cafe sang trọng đẳng cấp

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thường thì các quán cafe lắp đặt loại cửa mở tự động với cửa mở cánh có 1 hoặc 2 cánh, ngoài ra thì cửa trượt cũng là sự lựa chọn tốt cho các quán cafe, tại lối ra vào rộng, thông thoáng hơn người ta sử dụng cửa xếp lớp tự động.
    Triết khấu cao cho các chuỗi cửa hàng quán cafe khi có nhu cầu lắp đặt cửa tự động với số lượng lớn tại mọi khu vực tỉnh thành trong cả nước.
     

Chia sẻ trang này

Loading...