63 Stravel

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp mê hồn tại vĩnh yên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 12 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Thiết kế biệt thự là một trong những loại hình kiến trúc đồ sộ về hình khối và tốn kém nhiều chi phí đầu tư cùng thời gian thi công. Tuy nhiên mẫu thiết kế nhà thể hiện không gian sống sang trọng, hiện đại và khoa học. Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng dưới đây được xem là một siêu phẩm kiến trúc bùng nổ, với phối cảnh hoàn hảo từ ngoại thất cho đến nội thất.

    Hãy cùng khám phá và chiêm ngưỡng nhưng điều tuyệt diệu này trong hồ sơ thiết kế mới nhất của chúng tôi.

    Phương án thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển
    Thiết kế biệt thự nếu như không có sự chuyên nghiệp thì có thể hiệu ứng thẩm mĩ sẽ không như ý. Thiết kế biệt thự chú trọng không chỉ về hình khối kiến trúc mặt tiền, mà còn chú trọng đến thiết kế nội thất. Thiết kế kiến trúc là bộ mặt, thiết kế nội thất là linh hồn.

    Hiểu và nắm rõ mong muốn của chủ đầu tư, cùng với kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm những công trình biệt thự Tân cổ điển, phương án thiết kế sơ bộ nhanh chóng được hoàn thành, hoàn thiện trước dự kiến và đã bảo vệ thành công ý tưởng trước chủ đầu tư.

    Phối cảnh thiết kế kiến trúc ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển
    Kiến trúc biệt thự Tân cổ điển sử dụng thiết kế cho công trình của anh Thắng mang đậm hơi hướng thiết kế và tinh hoa của kiến trúc Pháp, tạo nên sự lộng lẫy và kiêu sa cho ngôi nhà.

    Những đường gờ phào chỉ đơn giản được sử dụng thay thế cho những đường gờ cầu kỳ, khoa trương như thường thấy trong những mẫu biệt thự hoàng tráng khác. Hệ thống trụ cột chịu lực được thiết kế cách điệu đầy tính nghệ thuật tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển mà vẫn vững chắc của công trình.

    Thiết kế kiến trúc mái thái màu xanh đen nổi bật với thiết kế giật cấp và khối đua rộng, độ dốc chưa a vừa phải tạo không gian cuốn hút.

    Phần mặt tiền tầng 1 được ốp đá tự nhiên màu vàng ngà đi cùng với khoảng sảnh chính rộng tạo nên sự thông thoáng, tinh tế và bề thế chung cho mẫu nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng.

    Những khối vòm cửa được nhấn nhá đầy nghệ thuật thể hiện sự tinh ý và phô trương đúng lúc cũng như vừa đủ cho mẫu nhà đẹp.

    Sự đối lập của những gam mau trung tính như màu xanh đen, màu vàng nhạt, màu be, màu trắng đu cùng với hệ thống màu vân gỗ tự nhiên của hệ thống cửa nhôm kính xingfa và hệ của cổng sắt sang trọng đã tạo nên sự thống nhất thể hiện sự hài hoà tuyệt đối trong công trình.

    Chân tường bao quanh của mẫu nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển được ốp đá để tăng tính nghệ thuật đồng thời ngăn cản rong rêu ẩm mốc ngấm vào trong, tăng tuổi thọ cho công trình.

    Khi mà hệ thống tường rào, cửa cổng được thiết kế cầu kỳ với những hoạ tiết hoa văn trang trí nổi bật, thì lan can ban công lại hạ mình với sự đơn giản để giúp cân bằng hiệu ứng chung.

    Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng thể hiện không chỉ không gian sống sang trọng, đẳng cấp, hình thối vững chãi và khoẻ khoắn, quan trọng hơn công trình mang đến làn gió mới trong xu hướng thiết kế kiến trúc tại Việt Nam. Mẫu biệt thự được đánh giá là một trong những mẫu biệt thự sang trọng và đẹp nhất những mẫu nhà 2019.
     

Chia sẻ trang này

Loading...