63 Stravel

Thiết kế biệt thự mini hiện đại với không gian xanh mát

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 10 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Thiết kế biệt thự mini là loại hình kiến trúc phức tạp hơn so với những mẫu nhà cao tầng thông thường khác, bởi biệt thự mini chỉ là mô hình thu nhỏ của những mẫu biệt thự sang trọng. Thiết kế biệt thự mini hiện đại, đòi hỏi, kiến trúc sư phải có sự cân nhắc hài hoà giữa hình khối kiến trúc và không gian nội thất.

    Hình khối kiến trúc phải thể hiện được những đường nét tinh tế, độc đáo trong kiểu dáng, chi tiết, đường nét linh hoạt và giúp làm nổi bật mặt tiền thiết kế.

    Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kiến trúc – xây dựng, Wedo với kinh nghiệm thiết kế biệt thự gần 20 năm, chúng tôi đã giúp cho nhiều khách hàng, có thể sở hữu không gian sống hiện đại, mới mẻ và hoàn hảo.

    Khám phá mẫu biệt thự 2 tầng mini hiện đại
    Phong cách hiện đại là một trong những phong cách được ứng dụng nhiều trong thiết kế kiến trúc hiện đại, nhất là những mẫu thiết kế biệt thự mini. Cấu trúc hình khối đơn giản, thiết kế nhà không tuân thủ theo quy tắc đối xứng, tuy nhiên thiết kế lại tôn lên những nét hiện đại và tinh tế, những đường nét sang trọng của công trình.

    Yêu cầu tư vấn thiết kế biệt thự của chủ đầu tư
    Mr. Chung tìm đến văn phòng công ty Wedo sau khi đã tham khảo tư vấn thiết kế của nhiều đơn vị về mẫu biệt thự mini của gia đình. Tuy nhiên anh chị chưa tìm được phương án ưng ý, cho nên hành trình tìm kiếm mẫu thiết kế nhà vẫn đang tiếp tục.

    Được người thân giới thiệu, anh tìm đến Wedo với mong muốn, kiến trúc sư có thể giúp gia đình anh có thể sở hữu mẫu thiết kế nhà khoa học và ưng ý:

    Thiết kế diện tích sàn 120m2/sàn x 2 tầng
    Công năng thiết kế 3 phòng ngủ, 2 phòng thờ, phòng khách, phòng bếp, phòng sinh hoạt chung
    Kinh phí đầu tư cho công trình không vượt quá 2.3 tỷ
    Kiến trúc biệt thự mini theo phong cách hiện đại, với thiết kế cảnh quan đẹp mắt và nội thất sang trọng
    Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế của kiến trúc sư, chúng tôi đã tiến hành khảo sát hiện trạng, lên phương án thiết kế công trình cho chủ đầu tư.
     

Chia sẻ trang này

Loading...