63 Stravel

Thiết kế biệt thự mini cấp 4 có sân vườn hiện đại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 10 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 378 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Một trong những xu hướng thiết kế nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian gần đây chính là biệt thự mini cấp 4. Mẫu thiết kế biệt thự với phong cách kiến trúc hiện đại, phối cảnh ấn tượng và mặt bằng công năng khoa học mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, hy vọng sẽ giúp bạn hoàn thiện những ý tưởng thiết kế còn dang dở của mình.

    Mẫu thiết kế được kiến trúc sư hoàn thiện ý tưởng thiết kế và lập dự toán chi tiết về kế hoạch thi công cho công trình. Công trình đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng sau 4 tháng thi công.

    Xem thêm: http://tapchikientrucnha.com/biet-thu-mini

    Ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự mini cấp 4 hiện đại
    Ý tưởng thiết kế công trình biệt thự mini cấp 4 được manh nhà từ chủ đầu tư. Sau nhiều lần tìm hiểu về các mẫu thiết kế nhà, những mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại, thiết kế nhà cấp 4 đẹp, gia đình anh Mạnh, có địa chỉ thường trú tại thành phố Bắc Ninh đã quyết định lựa chọn mẫu biệt thự 1 tầng cấp 4 để làm mẫu thi công cho công trình mới.

    Với số lượng thành viên là 4, các con cũng đã lớn, gia đình có sử dụng ô tô con để di chuyển, mẫu thiết kế nhà mà anh yêu thích là thiết kế biệt thự vườn 1 tầng mái thái, có sân vườn rộng. Hình khối kiến trúc mặt tiền phải có sự thông thoáng và tiện nghi. Thiết kế hệ thống cửa rộng để có thể đón nhận được nhiều anh sáng và gió thoáng cho mẫu nhà. Khoảng không gian sân vườn và trong nhà kết nối liên kết với nhau theo cách thuận tiện nhất. Công năng cơ bản cần có phải đảm bảo sự thông thoáng, từ phòng khách cho đến phòng bếp cùng với thiết kế 3 phòng ngủ cho các thành viên.
     

Chia sẻ trang này

Loading...