63 Stravel

Thiết kế biệt thự mini 1 tầng mái thái theo kiểu nghỉ dưỡng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 17 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Thiết kế biệt thự mini 1 tầng mái thái hiện đại, phong cách kiến trúc đơn giản nhưng đầy những nét tinh tế và sang trọng. Mặt bằng công năng luôn được bố trí tối ưu theo nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. Xem thêm mẫu nhà mái thái đẹp.

    Mẫu biệt thự mini hiện đại mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý bạn đọc ngay dưới đây là mẫu thiết kế nhà được hoàn thiện đầu năm 2019, thiết kế và thi công trọn gói cho chủ đầu tư tại Thanh Hoá.

    Toàn bộ phối cảnh thiết kế kiến trúc công trình đều lấy cảm hứng từ kiến trúc phương Tây, xu hướng thiết kế thiên về sự đơn giản, lấy sự nhẹ nhàng mà tinh tế làm chủ đạo. Không gian sống thiết kế có sự liên kết đa chiều, tăng hiệu ứng cảm giác thẩm mĩ.

    Ý tưởng thiết kế công trình biệt thự mini 1 tầng mái thái
    Mr. Thành hiện đang sinh sống tại phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Vợ chồng anh chị kinh doanh tự do nên kinh tế gia đình ở mức khá.

    Cuối năm 2018, gia đình có mua được ô đất khá rộng, năm 2019, anh được tuổi xây nhà cho nên hai vợ chồng dự định là đầu năm 2019 sẽ thi công mẫu nhà mới, hoàn thiện và đón tân gia vào cuối năm, trước tết Nguyên Đán.

    Mẫu nhà đẹp anh chị yêu thích là thiết kế biệt thự, tận dụng diện tích ô đất rộng gần 200m2, anh chị tính sẽ thi công mẫu biệt thự mini 1 tầng mái thái, thiết kế 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng sinh hoạt chung và phòng thờ. Công năng các phòng phải có sự kết nối và thuận tiện cho việc di chuyển. Thiết kế kiến trúc nhà theo phong cách hiện đại, không gian mở, kết nối không gian trong và ngoài nhà.

    Nếu được có thể thiết kế mẫu nhà sao cho đón được nhiều ánh sáng và nắng nhất có thể, anh chị yêu thích phong cách thiết kế nghỉ dưỡng này, cho nên không gian sống của gia đình, dự định sẽ đầu tư theo kiểu hiện đại, mới mẻ.

    Khám phá mẫu biệt thự mini 1 tầng mái thái hiện đại
    Từ nhu cầu thực tế của chủ đầu tư, kiến trúc sư tiến hành khảo sát hiện trạng và tiến hành lên ý tưởng thiết kế công trình, sao cho hoàn hảo và có thể đáp ứng được nhu cầu, mong muốn và sở thích của gia đình.

    Hiện trạng nền đất xây dựng của gia đình khá cứng chắc, đất nền tốt và hiện tại có nhiều cây cối trong vườn. Không gian thông thoáng, bên cạnh đa số là những mẫu nhà cấp 4 đơn giản nên không gây chắn tầm nhìn, hoặc sẽ gây khó khăn cho quá trình thi công, xây dựng mẫu biệt thự mini 1 tầng mái thái.

    Lấy phong cách hiện đại của những mẫu biệt thự nghỉ dưỡng làm định hướng thiết kế, kiến trúc sư đã manh nha ý tưởng thiết kế công trình từ hình khối đơn giản và đưa những vật liệu, chất liêu mới vào trong công trình. Thay vì thiết kế những mảng khối tường bê tông cứng nhắc, kiến trúc sư thiết kế hệ thống tường vách kính cường lực dày 15mm, có khả năng chống ồn, cách âm, cách nhiệt. Đồng thời, vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ, hiện đại và sang trọng cho không gian sống.
     

Chia sẻ trang này

Loading...