63 Stravel

Thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu pháp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 17 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Kiến trúc Pháp với những tinh hoa trong sáng tạo có sức ảnh hưởng lớn đến kiến trúc chung của toàn thế giới. Một trong những mẫu nhà có sức ảnh hưởng lớn tại Việt Nam chính là biệt thự 1 tầng kiểu Pháp.

    Kiến trúc Pháp có sự pha trộn tinh tế giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại, trải qua thời gian dài những công trình này vẫn mang trong mình nét đẹp tươi mới như thuở ban đầu.

    Công trình mà chúng tôi giới thiệu đến quý bạn đọc dưới đây là công trình có nhiều cơ duyên gắn kết, khi mà cuộc gặp gỡ định mệnh đã đưa chủ đầu tư đến với mẫu thiết kế của chúng tôi.

    Xem thêm: https://thietkebietthuviet.com/nha-mai-nhat-dep/

    Yêu cầu tư vấn thiết kế của chủ đầu tư về mẫu biệt thự 1 tầng kiểu Pháp
    Gia đinh anh Huy hiện đang sinh sống tại thành phố Thái Bình, gia đình có 4 thành viên, dự định năm 2020 gia đình sẽ khởi công công trình xây dựng biệt thự 1 tầng kiến trúc Pháp.

    Sau nhiều lần tìm hiểu các mẫu thiết kế và có trao đổi với nhiều đơn vị tư vấn thiết kế trên mạng, tuy nhiên khi đến làm việc trực tiếp mỗi phương án thiết kế họ đưa ra lại không thực sự độc đáo và phù hợp với yêu cầu cũng như mong muốn của anh. Do đó tiến độ thiết kế luôn dang dở, hợp đồng thiết kế bị huỷ bỏ.

    Anh không phải là người khó tính, tuy nhiên gia đình anh rất coi trọng không gian sống của gia đình từ thiết kế ngoại thất cho đến nội thất và công năng. Anh suy nghĩ thà chậm tiến độ còn hơn chọn bừa, không gian sống sau này không đảm bảo sẽ gây ra những bất tiện trong sinh hoạt.

    Một lần đến chơi nhà người bạn, anh mới hoàn thiện và tân gia công trình xong, thiết kế nhà của gia đình bạn anh là biệt thự 2 tầng tân cổ điển, một cảm giác vui mừng như tìm thấy điều mình mong đã thôi thúc anh tìm hiểu kỹ hơn về đơn vị thiết kế và thi công công trình biệt thự này.

    Từ thành phố Thái Bình, anh lái ô tô lên Hà Nội để gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với chúng tôi. Trình bày xong những suy nghĩ và mong muốn của gia đinh, anh mong rằng kiến trúc sư sẽ xem xét và sớm đưa ra phương án thiết kế nhà với mặt bằng sơ bộ cho gia đình anh duyệt.

    Phương án thiết kế sơ bộ mẫu biệt thự 1 tầng kiểu Pháp
    Khảo sát và ghi nhận hiện trạng thực tế
    Sau khi tiếp nhận yêu cầu của anh Huy, chúng tôi đã lên đường về thành phố Thái Bình để khảo sát hiện trạng ô đất xây dựng, hướng chính và khảo sát hiện trạng xung quanh để có phương án thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng kiểu Pháp khoa học nhất.

    Ô đất toạ lạc ngay mặt đường lớn thành phố, hướng chính hướng Đông Nam, nền đất cứng, do là đất thổ cư lâu đời nên khôn bị lún sạt. Từ nhận định nền đất chắc, tốt phương án thi công móng băng nhanh chóng được lựa chọn.

    Kiến trúc sư đo đạc chi tiết diện tích để có thể bố trí mặt bằng công năng khoa học tương thích với thiết kế mặt sàn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...