63 Stravel

Thiết kế App Mobile nền tảng IOS-Android theo yêu cầu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diễm linh, 22 Tháng mười 2021.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      300,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      145 phan huy ich phường 10 quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 259 Đọc
  1. diễm linh

    diễm linh Member

    Thiết kế App Mobile nền tảng IOS-Android theo yêu cầu. Giúp gia tăng hiệu quả trong công tác quản lý và bán hàng, đảm bao chất lượng từ thiết kế đến tính năng

    A. VINASOFT CÔNG TY THIẾT KẾ PHẦN MỀM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.

    Thiết kế ứng dụng quản lý doanh nghiệp, quản lý khách hàng, quản lý nhân sự,.. Với gói bảo hành trọn gói và hỗ trợ kỹ thuật trong suốt thời gian sử dụng, VinaSoft sẽ luôn đồng hành cùng bạn. VinaSoft mang đến cho quý khách hàng quy trình thực hiện chuyên sâu, giúp bạn có thể kiểm soát được từng bước thực hiện và thay đổi theo cách thức riêng của mình.



    1. Giới thiệu dịch vụ Thiết Kế App Mobile của VinaSoft

    VinaSoft – Chuyên lập trình và thiết kế App cho Android, IOS với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và phát triển ứng dụng. Các sản phẩm ứng dụng do chúng tôi thiết kế đều hướng đến mục tiêu làm sao cho khách hàng dễ quản lý nhưng vẫn hiệu quả.

    Khi bạn đến với VinaSoft, chúng tôi sẽ cùng bạn nghiên cứu và tiến hành xây dựng ý tưởng mà bạn muốn phát triển để mang lại nhũng trải nghiệm thực tế. Mục tiêu của VinaSoft là cung cấp sản phẩm công nghệ hiện đại nhưng vẫn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    2. Quy trình làm việc VinaSoft

    Trong quá trình thiết kế bạn sẽ luôn được hỗ trợ và được báo cáo cụ thể từng giai đoạn, giúp bạn luôn nắm tình hình công việc. Tất cả ý tưởng, yêu cầu, từng đoạn code giao diện hay các bước thiết kế ứng dụng đều được báo cáo công khai bàn giao tất cả cho khách hàng.

    Khách hàng không phải mất thời gian liên lạc với chúng tôi để nắm bắt tiến độ công việc. Thay vào đó, chúng tôi sẽ cần bạn cùng tham gia như một lập trình viên thiết kế trong VinaSoft để cùng thiết kế và phát triển ứng dụng.

    VinaSoft sẽ soạn thảo hợp đồng, giải thích chi tiết, tiến hành kí hợp đồng. khách hàng thanh toán 50% giá trị hợp đồng

    3. Trải nghiệm sản phẩm chất lượng ngay ban đầu

    Trong vòng 7 ngày bạn sẽ được nhận ngay bản thiết kế App Mobile Demo được cài đặt trên chính thiết bị để bạn trả nghiệm.

    Mỗi ngày chúng tôi sẽ cài đặt những thay đổi của ứng vào thiết bị của bạn. Bao gồm: các chức năng mới, cập nhật hoặc sữa lỗi ứng dụng... Từ đó bạn có thể cho chúng tôi biết về cảm nhận, sự khác biệt mà sản phẩm đang mang đến cho bạn.



    4. Bàn giao và nghiệm thu sản phẩm
    Sau khi thực hiện xong quá trình thiết kế App Demo và khắc phục các lỗi theo yêu cầu khách hàng, VinaSoft sẽ bàn giao ứng dụng cho khách hàng, hướng dẫn cách sử dụng chi tiết, và luôn hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sủ dụng.

    Cuối cùng khách hàng nghiệm thu và thanh toán đủ 100% giá trị hợp đồng.


    B. QUY TRÌNH THIẾT KẾ PHẦN MỀM VINASOFT

    1. Tìm hiểu yêu cầu khách hàng, thu thập thông tin dự án.

    VinaSoft tiến hành trao đổi trực tiếp với khách hàng về những vấn đề liên quan, thu thập thông tin về phần mềm cần thiết kế. Sau đó tổng hợp và xử lý thông tin giải quyết tất cả yêu cầu trước khi thực hiện dự án.



    2. Phân tích và phát thảo bản thiết kế hệ thống.

    Vinasoft tiến hành phân tích nội dung, yêu cầu nghiệp vụ từng doanh nghiệp. Phân tích cơ sở dữ liệu tính năng cơ bản từng mặt hàng kinh doanh. Thiết kế giao diện mẫu, thay đổi bố cục màu sắc sau cho phù hợp với yêu cầu khách hàng.



    3. Tiến hành lập trình, thiết kế cơ sở dữ liệu cho phần mềm (cho đến khi khách hàng hài lòng).

    Sau khi khách hàng kiểm duyệt xong bản chạy thử. Chúng tôi tiến hành lập trình, thiết kế cơ sở dữ liệu, lấp ráp chương trình và hòan thiện giao diện cho phần mềm.

    Chuyên viên kỹ thuật điều chỉnh các tính năng cho phù hợp với thực tế, hỗ trợ khách hàng kiểm tra lần cuối. Sau đó bắt đầu chạy trên hệ thống.

    4. Bàn giao hệ thống và dịch vụ chăm sóc khách hàng

    Bàn giao bản quyền phần mền cho khách hàng, đào tạo kỹ thuật giúp đỡ trong vấn đề quản lý. Hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng, luôn có chuyên viên kỹ thuật giải đáp thắt mắc trong quá trình sử dụng



    CÔNG TY THIẾT KẾ PHẦN MÊM VINASOFT
    Địa chỉ 1: 145 Phan Huy Ít, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM

    Điện Thoại: 0977 113 950 - 0904 05 0003

    Email: thanhthuc.vns@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...