63 Stravel

Thiết Bị Phát Wifi – Giải Pháp Tối Ưu Khi Đi Nước Ngoài

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 30 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. Khách hàng của MobiFone có thể thuê thiết bị và mua gói dịch vụ chiều Outbound cho công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài tại Việt Nam truy cập internet ở nước ngoài.
    Đặc biệt, MobiFone còn dành tặng khách hàng ưu đãi đặc biệt, với mức chi phí không đổi, chỉ từ 150.000 đồng/ngày, khách hàng sẽ có 10 GB dung lượng data tốc độ cao khi sử dụng dịch vụ MobiWifi tại GẦN 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, các điểm đến quen thuộc có thể kể tới như: Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Macau, Israel, Nga, Pháp, Thụy Sỹ, Anh, Mỹ, Canada… Khi dùng hết dung lượng data tốc độ cao, các ứng dụng OTT hoặc email vẫn có thể hoạt động ở tốc độ thấp hơn. Như vậy, nếu đi theo nhóm 5 người thì tính ra mỗi người chỉ phải trả từ 30.000 đồng/ngày là đã có thể dùng internet thoải mái. Đây thực sự là lựa chọn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí khi đi theo nhóm đông người.

    [​IMG]

    Với khả năng kết nối cùng lúc 5 thiết bị sử dụng và dung lượng pin 5.000 mAh, người dùng có thể sử dụng MobiWifi liên tiếp trong 12 giờ mà không cần sạc.
    Để đăng ký thuê thiết bị MobiWifi, khách hàng có thể đến các cửa hàng bán lẻ MobiFone gần nhất để làm thủ tục thuê thiết bị và đăng ký gói cước.

    Thông tin chi tiết truy cập: https://mobifone.vn/wps/portal/publ...c-te-chi-tiet/thue-bao-ra-nuoc-ngoai/mobiwifi

    #MobiFone #chuyenvungquocte #thuethietbiphatwifi
     

Chia sẻ trang này

Loading...