63 Stravel

Thiết bị nhà hàng khách sạn có những sản phẩm nào? Mua ở đâu tốt?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 14 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. Dụng cụ nhà hàng khách sạn là tên gọi chung cho những đồ dùng, vật dụng tưởng chừng không quan trọng và ít được chú ý tới. Chẳng hạn như biển chỉ dẫn bảng menu, bảng welcome, cột chắn inox, ghế công cộng, kệ báo, thùng rác, xe phục vụ thức ăn, xe thu gom đồ giặt là, xe đẩy hành lý, cọc dây trang trí,….

    Cho tới những đồ dụng cụ thiết yếu được sử dụng trong khách sạn hằng ngày như cây treo quần áo, khăn mặt, xà bông, kem đánh răng,…

    Các dụng cụ thường được phân loại ra cụ thể theo từng mục đích và phạm vi sử dụng lớn hơn như: thiết bị phòng tắm, thiết bị tiền sảnh, thiết bị buồng phòng, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh, thiết bị trang trí,….

    Thậm chí còn có các gói, các bộ sản phẩm cố định bao gồm nhiều sản phẩm nhỏ như bộ các thiết bị đặt trong phòng tắm, bộ nội thất bàn ghế khách sạn,….

    [​IMG]

    Trừ những doanh nghiệp nhỏ hay cửa hàng kinh doanh lẻ thì ở nước ta có khoảng trên dưới 50 nhà sản xuất, cung cấp và phân phối dụng cụ nhà hàng khách sạn.

    Trong đó có một số doanh nghiệp lớn như Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các loại thiết bị, dụng cụ nhập khẩu đã khẳng định được tên tuổi trong nhiều năm gần đây, là đối tác với các khách sạn, nhà hàng, resort, trung tâm hội nghị,…

    Cuộc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cung cấp dụng cụ nhà hàng khách sạn?

    Mặt hàng, thị trường tiêu thụ, đối tượng khách hàng cũng đặc biệt, không mang tính phổ biến rộng rãi và không sôi động như các mặt hàng tiêu dùng khác trên thị trường. Vì vậy sự cạnh tranh giữa các nhà sản xuất, nhà cung cấp là vô cùng căng thẳng. Dụng cụ nhà hàng khách sạn đang chú trọng vào hai tiêu chí là mẫu mã và giá cả. Từ trước tới nay, hầu hết các sản phẩm trong thị trường thiết bị khách sạn là các mặt hàng nhập khẩu từ nước ngoài vì các mặt hàng này đòi hỏi sự hiện đại, mới mẻ và tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, do ít đơn vị cung cấp, các mặt hàng chưa nhiều và đa dạng. Đa số các khách sạn, nhà hàng phải đặt hàng rất khó khăn và mất nhiều thời gian.

    [​IMG]

    Nhưng hiện tại, vấn đề đó đã dễ dàng hơn khi công ty TNHH ™ Và Dịch Vụ Hành Tinh Xanh đã nhập khẩu các mặt hàng và chọn lọc kỹ càng để thỏa mãn nhất về giá cả cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm khi tới tay khách hàng. Chúng tôi là một công ty chuyên cung cấp các dụng cụ nhà hàng, khách sạn có các chính sách và giá cả hợp lý nhất cho từng dụng cụ, thiết bị. Chế độ ưu đãi, chăm sóc khách hàng rất tốt. Nếu bạn đang có kế hoạch đầu tư thiết bị nhà hàng khách sạn cho mình hay doanh nghiệp mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

    Công ty rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
     

Chia sẻ trang này

Loading...