63 Stravel

Thiết bị khai thác Bitcoin 'cháy hàng' trên toàn thế giới

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 3 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      32,400 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. Và cả sáu nhà sản xuất trang bị khai thác thống trị ngành công nghiệp này trong năm 2021 đều là doanh nghiệp Trung Quốc.
    chi phí điện tử Bitcoin đã giảm đáng nhắc trong 2 tuần qua, nhưng những người tham dự màng lưới, đặc thù là các người khai thác bitcoin, vẫn tiếp diễn ủng hộ và vận hành hệ thống tiền điện tử này. Những thợ khai thác Bitcoin hiện phải sử dụng cực nhiều tài chính và những hệ thống mạch tích hợp chuyên dụng (ASIC) để khó khăn về tốc độ khai thác ở quy mô công nghiệp, đang liên tiếp bị phá tan vỡ giới hạn trong lĩnh vực này.

    Nhưng ngay trong khoảng những ngày Việc ban đầu cho tới nay, chỉ có 1 số ít những nhà sản xuất ASIC xuất hiện và tiếp diễn hoạt động trên thị trường.

    Và những nhà sản xuất ASIC hàng đầu vào năm 2021 gồm những các đơn vị như Microbt, Bitmain, Canaan, Innosilicon, Strongu và Ebang. Đa số đều là doanh nghiệp Trung Quốc. Như vậy như Thống kê năm 2020, năm nay Microbt và Bitmain tiếp diễn thống trị thị trường, duyệt những model giàn khai thác bitcoin sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất và có thể đem đến lợi nhuận cao nhất cho thợ đào.

    xem thêm : các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới

    những dữ liệu công khai cho thấy mẫu máy Whatsminer M30S ++ do Microbt cung cấp có thể tạo ra khoảng 112 terahash mỗi giây (TH/s) dựa trên mức tiêu thụ năng lượng 3.472 watt. Dùng tỷ giá bitcoin ngày 23/5 và giá điện khoảng 0,12 USD mỗi kWh, thì một máy M30S ++ được phát hành vào tháng 10/2020 có thể giúp chủ nhân kiếm được khoảng 11,11 đô la mỗi ngày.

    [​IMG]

    Và một chiếc Whatsminer M30S ++ chẳng hề rẻ. Nhà cung cấp bán máy với giá 17.240 đô la Mỹ mỗi chiếc. Nhưng hiện tại, mọi mẫu Whatsminers hiện đã được bán hết từ nhà sản xuất chính thức (Microbt) và cách độc nhất để có thể sở hữu chúng là duyệt các thị phần thứ cấp. Và nhà cung ứng chính thức của Microbt thường chỉ tiến hành những đàm phán với các quý khách là công ty, với đơn hàng lên đến số lượng hàng nghìn chiếc máy này mỗi lần.

    xem thêm : cách giao dịch p2p trên binance

    Một nhóm thống trị khác trong giới phân phối ASIC là Bitmain. Doanh nghiệp này là một trong các nhà cung cấp giàn khai thác bitcoin lâu đời nhất và các thủ tục theo dõi công khai cho thấy họ đã liên tục cho ra các cỗ máy khai thác tiền ảo có ích nhuận cao nhất thế giới năm này qua năm khác. Hiện tại, Bitmain cũng thông tin đã bán hết phần lớn các giàn khai thác Antminer mà hãng cho ra, và người dùng là các doanh nghiệp đã tìm song song hàng ngàn chiếc Antminers.

    [​IMG]

    Tại thời khắc hiện tại, dòng máy đào Bitcoin bậc nhất của Bitmain là Antminer S19 Pro, có thể đạt lợi nhuận khoảng 110 TH/s hay 11,38 đô la Mỹ mỗi ngày, với giá cả năng lượng là 0,12 đô la Mỹ cho mỗi kWh. Bitmain cũng có một model khác được gọi là S19j Pro (tốc độ khai thác 100 TH / s) và giá cả 0,12 đô la Mỹ cho mỗi kWh, có thể đem tới lợi nhuận khoảng 7,61 đô la mỗi ngày.



    những các model Bitmain S19j cũng đã hết hàng và trang web của doanh nghiệp không hiển thị giá bán một sản phẩm duy nhất. Còn trên thị phần thứ cấp, một chiếc S19j được bán với giá 17.000 USD mỗi máy.

    Canaan cũng là nhà cung cấp có một trong những mẫu máy bậc nhất hiện nay, mang tên Avalonminer 1246 với khả năng khai thác đạt khoảng 90 TH/s, tiêu tốn năng lượng 3.420 watt. Canaan vừa qua đã kỷ niệm 8 năm xây dựng thương hiệu và công ty này đã khó khăn với các đối thủ khác như Bitmain trong một thời gian khá dài. Avalonminer 1246 được phát hành vào tháng 1/2021 và như mọi khi, doanh nghiệp không niêm yết giá thành sản phẩm này trên trang web của mình.

    Để biết được giá của Avalonminer 1246 từ nhà cung ứng chính thức là bao nhiêu, khách hàng quan tâm sẽ phải "vui lòng" điền vào mẫu đơn yêu cầu gửi qua email. Trang web của Canaan ko cho biết doanh nghiệp "hết hàng" hay "đã bán hết", nhưng cách duy nhất để tìm chúng là phê duyệt "hợp tác buôn bán và trả lời sản phẩm".


    Còn giá trên thị trường thứ cấp cho thấy model Avalonminer 1246 được bán với giá từ 9.000 đô la tới 12.000 đô la Mỹ một chiếc. Dùng tỷ giá Bitcoin vào ngày hôm qua 23/5, thì với giá cả điện khoảng 0,12 đô la mỗi kWh, một chiếc Avalonminer 1246 sẽ mang về lợi nhuận khoảng 7,12 đô la Mỹ mỗi ngày.

    những máy khai thác Bitcoin chuyên nghiệp khác vẫn cho hệ số sinh lời với tỷ giá Bitcoin hiện tại. Mẫu Hornbill H8 của hãng Strongu được phát hành vào tháng 10/2020, có tốc độ khai thác khoảng 74 TH/s có thể giúp thợ mỏ kiếm được khoảng 4,38 đô la mỗi ngày. Các nhà cung cấp khác như Innosilicon và Ebang đều có các model sở hữu tốc độ băm thấp hơn, nhưng chúng vẫn có lãi. Thí dụ như Innosilicon T3+ có năng suất đào 52 TH/s, có thể mang về 3,47 đô la sau mỗi 24 giờ. Còn model Ebit E12 + của Ebang thấp hơn khoảng 2 terahash, ở mức 50 TH/s, và tạo ra hai,59 đô la Mỹ mỗi ngày.
     

Chia sẻ trang này

Loading...