63 Stravel

Thiết bị khách sạn ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng dịch vụ khách sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 20 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. Thiết bị nhà hàng khách sạn chính là những ấn tượng đầu tiên của khách hàng về khách sạn, nhà hàng mà họ vừa bước vào. Từ khu vực khuôn viên, tiền sảnh đến cầu thang, cách trang trí không gian chung là vẽ mỹ quan bên ngoài. Kế đến là các dụng cụ trong bàn ăn, phòng hội nghị, sảnh tiệc, quầy bar, phòng khách sạn,… Có quá nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ, cách đánh giá của khách hàng đối với mỗi nhà hàng, khách sạn.

    Có thể bạn cho rằng chất lượng bữa ăn tại một nhà hàng hay sự yên tĩnh, ấm cúng, thoải mái trong phòng khách sạn hoặc không gian sang trọng, hiện đại ở một resort mới là thước đo để quý khách đánh giá. Tuy nhiên bạn nên suy xét lại quy trình bắt đầu để tạo ra được những điều đó là gì? Phải chăng sự xuất hiện của các thiết bị nhà hàng khách sạn chất lượng là điều không thể thiếu.

    Chỉ với một kiến trúc khách sạn đẹp, nhà hàng sang trọng bạn nghĩ nó hoàn toàn làm địa chỉ của bạn trở nên nổi tiếng và được đánh giá cao. Đó hoàn toàn là một sai lầm tai hại của bạn rồi. Thử đặt ra vài câu hỏi là bạn có thể dễ dàng nhận thấy nhà hàng, khách sạn của mình đang thiếu điều gì? Hay thiết bị, dụng cụ hiện có với tiêu chuẩn thì nó thích hợp ở mức độ nào? Hãy đi theo thứ tự những thiết bị mà khách hàng sẽ tiếp xúc đầu tin khi đặt chân ghé thăm nhé.

    [​IMG]

    Thiết bị nhà hàng khách sạn ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng thương hiệu
    1.Thiết bị tiền sảnh
    Từ bảng menu, bảng chỉ dẫn, cột chắn, kệ để sách báo, các loại thùng rác,… Bạn nghĩ xem nếu thiếu một trong số các vật dụng vừa liệt kê, ngay lúc khách hàng muốn biết thực đơn chính, các phòng, khu vực họ cần đến hay tìm một chỗ để bỏ rác,… thì thật quá khó khăn với họ. Công tác phục vụ, quản lý của bạn bận rộn hơn, không thể bao quát hết được làm ảnh hưởng trực tiếp đến ấn tượng đầu tiên của khách hàng. Hay ngay từ bước đầu khách đến khách sạn của bạn với hành lý cồng kềnh nếu không có xe đẩy hành lý thì khách hàng sẽ phải mang rất mệt nhọc.

    [​IMG]

    2.Thiết bị phòng khách sạn
    Thường gồm có: giá hành lý, giá để giày dép, dép trong nhà, tủ đồ, móc treo, đồ vải, khăn giấy, bình nước, ấm nước, tủ lạnh, khăn tắm, hộp đựng xà phòng, máy sấy tay, giường phụ, nệm, gối,…

    [​IMG]

    Có thể nói sinh hoạt thường ngày của khách đều diễn ra ở trong một căn phòng thì yêu cầu về sự thoải mái, cảm giác thư giãn, đầy đủ tiện nghi, hiện đại là điều tất yếu. Khuyết đi một vài thiết bị, dụng cụ cơ bản kể trên thì chắc chắn sẽ có nhiều bất tiện. Khi đó khách hàng đánh giá chất lượng tệ là điều dễ hiểu.

    Bạn nên biết quảng cáo truyền miệng trực tiếp từ một khách hàng thì độ tin cậy và hiệu quả quảng cáo cao hơn rất nhiều. Vì vậy để lại ấn tượng xấu thì khách sạn đó không chỉ mất đi một khách hàng mà mất điểm luôn trong mắt một cộng đồng có liên quan đến khách hàng đó.

    3.Thiết bị trang trí
    Trang trí khách sạn ấn tượng là điểm giúp thu hút khách hàng đầu tiên. Thiết bị trang trí khách sạn chủ yếu là các loại đèn chùm, đèn sắt, thảm trải sàn, thùng rác đá hoa cương,… Là thiết bị nhằm tạo không gian đẹp mắt, sang trọng, hiện đại, sự cuốn hút và nét riêng biệt của mỗi nhà hàng, khách sạn, resort trong lòng khách hàng. Tùy thuộc vào quy mô, tiêu chuẩn 3, 4, 5 hay 5 sao trở lên để đánh giá và chọn mua thiết bị, dụng cụ trang trí phù hợp nhất. Dù chi phí thường thấp hơn so với các thiết bị khác nhưng lại dễ gây ấn tượng đẹp, khó quên cho khách hàng.

    4. Thiết bị vệ sinh
    Là thiết bị phải có, từ khuôn viên, tiền sảnh, phòng hội nghị, sảnh tiệc, nhà bếp,.. đều cần nó. Không chỉ hỗ trợ cho công việc của nhân viên, nhu cầu của khách mà còn tạo vẽ mỹ quan sạch sẽ, đẹp mắt. Không một khách hàng nào muốn nghỉ dưỡng tại một nơi mà vệ sinh không sạch sẽ, phòng ốc không mát mẻ, thơm tho, chăn ga đồ vải cũ và đầy vết bẩn,....Chính vì thế mà những thiết bị như xe thu gom đồ giặt là, xe làm buồng, xe vắt móp,... luôn được ưu tiên sử dụng trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

    [​IMG]

    Mỗi loại thiết bị nhà hàng khách sạn đều có ảnh hưởng và tác động nhất định đến sự nổi tiếng, tầm phát triển của một nhà hàng, khách sạn, resort,.. Hãy đầu tư một cách thông minh cùng với thiết bị nhà hàng khách sạn cũng chính là một điểm mạnh của bạn.

    Nếu bạn cần một đơn vị cung cấp, tư vấn thiết kế trọn bộ thiết bị nhà hàng khách sạn chất lượng cao mà đảm bảo chi phí thấp nhất thì hãy liên hệ với Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Hành Tinh Xanh.

    Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những thiết bị phù hợp cho mọi không gian hiện đại, chức năng sử dụng hoàn hảo và chất lượng dịch vụ tối ưu.

    Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt mua với giá tốt nhất!

    Hotline: 0981228766 - 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...