63 Stravel

Thiết bị hội nghị trực tuyến Logitech BCC950

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mautuan, 15 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đồng Nai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 580 Đọc
  1. mautuan

    mautuan Member

    Thiết bị hội nghị trực tuyến Logitech BCC950

    • [*]Thiết bị hội nghị trực tuyến Logitech BCC950 lý tưởng cho các phòng họp nhỏ, hệ thống plug-and-play của Logitech BCC950 bao gồm một webcam camera máy tính trên một đế đỡ và một loa tích hợp sẵn và micrô khử tiếng ồn. [*]Tất cả người dùng cần là một máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn với một cổng USB kết nối mạng sử dụng phần mềm họp trực tuyến miễn phí, và tất cả đã sẵn sàng để kết nối với nhau.
    Vô cùng hữu ích cho doanh nghiệp
    • Thiết bị hội nghị trực tuyến Logitech BCC950 hỗ trợ độ phân giải 1080 pixel ở 30 khung hình mỗi giây, BCC950 mang lại hình ảnh rõ nét, rõ ràng mà không bị xáo trộn hoặc trễ, với điều kiện băng thông đầy đủ. Micrô và loa âm thanh nổi phát ra âm thanh như thể tất cả các bên đều ở cùng một phòng.
    • Với Remote điều khiển từ xa đi kèm, người dùng có thể xoay, nghiêng và thu phóng máy ảnh và điều chỉnh hoặc tắt âm lượng. Điều khiển từ xa cũng được sử dụng để kết nối và ngắt kết nối các phiên hội nghị.
    Thiết bị hội nghị trực tuyến giúp quản lý dễ dàng
    • Logitech BCC950 là 1 thiết bị dễ dàng dùng để quản lý. Tương thích với tất cả các phiên bản của Windows XP trở lên và Mac OS 10.6 trở lên, thiết bị không yêu cầu trình điều khiển hoặc phần mềm bổ sung. Hơn nữa, nó hoạt động với nhiều nền tảng hội nghị, chẳng hạn như Cisco IP Communicator hoặc WebEx, Citrix GoToMeeting, Google+ Hangouts, Microsoft Office Communicator hoặc Lync và Skype.
    [​IMG]
    Giá 4.600.000 Đ - Bảo hành chính hãng 2 năm
    Góc quay 90 độ
    • Khoảng cách mà camera có thể xoay, sang trái hoặc sang phải
    • Thiết bị hội nghị trực tuyến BCC950 cũng đánh bại các thiết bị hội nghị truyền hình khác với 1 mức giá khá hợp lý. Hầu hết các nhà lãnh đạo doanh nghiệp sẽ đồng
    Thiết bị nghe & nhìn ALI-VN ( ali-vn.com )​
    Điện thoại: 028.62933688 - 0933.245.686​
     

Chia sẻ trang này

Loading...