63 Stravel

Thiết bị đo lường hạt nano

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbidous, 6 Tháng một 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      232/14 Đường số 9, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng một 2023, 0 Trả lời, 221 Đọc
  1. thietbidous

    thietbidous Member

    thiết bị đo hạt nano – Kết quả mau chóng hiệu quả

    các hạt nano cực kỳ mạnh mẽ. Bên cạnh ảnh hưởng tiêu cực đến con người và môi trường, chúng còn rất khó phát hiện. Điều trọng yếu hơn là bạn chắc chắn làm việc với 1 thiết bị đo hạt nano thích hợp.

    các đồng hồ phân tích đo hạt nano này với khả năng ghi lại sự phân bố kích cỡ hạt ngay lúc khoảng trống dòng còn rất thấp và nằm trong khoảng nồng độ rất to lớn. Không nên đánh giá thấp việc sử dụng máy phân tích khí thải, đặc biệt là liên quan đến việc hạn chế các rủi ro sức khỏe. Trong 1 môi trường bị ô nhiễm, điều trọng yếu hơn là bạn có thể đánh giá ô nhiễm và ứng phó với nó.

    nguyên do nên mua trang bị đo hạt nano

    [​IMG]

    • Khả năng sử dụng mà không có nguồn phóng xạ
    • thị trường lâu dài
    • Giám sát nồng độ số
    • Giải quyết thời gian cực kỳ tốt
    Đo lường hạt nano là yếu tố quan trọng

    các hạt nano là 1 mối nguy hiểm được đánh giá thấp, không chỉ ảnh hưởng đến con người dưới dạng khí thải từ các phương tiện giao thông. Đặc biệt trong lĩnh vực công nghiệp, nơi sử dụng máy móc, ô nhiễm chắc chắn xảy ra do phát xạ những hạt nano. Điều này tuy vô hình nhưng hậu quả để lại thì cực kỳ nghiêm trọng. Các hạt vật chất được giải phóng từ các công đoạn công nghiệp sẽ đi vào cơ thể con người. Nó có thể chuyển động xung quanh ấy và thậm chí chắc chắn tới não.

    những cuộc thăm dò đã chỉ ra rằng các hạt nano mang khả năng thúc đẩy sự phát triển của những bệnh về phổi và tim mạch. Người ta cũng nghi ngờ rằng chúng là lý do gây ra tổn thương cho hệ thần kinh. Điều rất cần thiết hơn là phát thải hạt trong những quá trình công nghiệp yêu cầu được xem xét và kiểm soát. Bạn phải kết hợp 1 bộ phân tích khí thải và 1 bộ phát hiện rò rỉ.

    những người việc làm trong phòng có ô nhiễm do những hạt nano tiếp xúc hàng ngày sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe của họ. Trang bị đo hạt nano giúp bạn kiểm soát ô nhiễm môi trường. Nó có thể đo số lượng hạt trong một khu vực xác định và giao tiếp những giá trị. Trường hợp bạn xác định rằng có ô nhiễm, bạn có thể thực hiện các giải pháp để đối phó với nó. Một số nơi công việc đặc biệt bị ô nhiễm nặng bởi các hạt nano.

    các vật dụng trong phạm vi đều chắc chắn đi lại được. Những phép đo có thể được vận hành ở các khu vực khác nhau.

    Tính năng rất cần thiết của vật dụng đo hạt nano

    [​IMG]

    • Ghi số lượng hạt và kích cỡ hạt
    • Lưu trữ kết quả đo
    • không cần tài nguyên vận hành
    >>> Tham khảo thêm đồng hồ đo hạt áp suất

    Đo các hạt nano bằng thiết bị cầm tay

    thiết bị cầm tay để đo các hạt nano nằm trong phạm vi của Testo là 1 lựa chọn cực kỳ tốt, vì nó cho phép bạn tận hưởng sự linh hoạt hơn đáng nói. Công cụ chắc chắn quản lý và dễ dàng xử lý. Nó được thiết kế để bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình như một thiết bị di động khi bạn đang đi lại.

    Nó cũng thú vị cho bạn khi nhìn vào chu kỳ đo. Điều này với độ phân giải vô cùng thấp lên đến 1 giây. Nói cách khác, bạn chắc chắn vận hành những phép đo trong khoảng thời gian vô cùng ngắn và bởi thế xác định xem ô nhiễm là tạm thời hay lâu dài ở những khu vực riêng lẻ. Điều này làm thiết bị phân tích khí thải trở nên một trợ giúp quan trọng trong ngành công nghiệp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...