63 Stravel

Thiết bị định vị và công dụng chính của thiết bị định vị

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tktech222, 6 Tháng mười hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      232/14 đường số 9, phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười hai 2022, 0 Trả lời, 225 Đọc
  1. tktech222

    tktech222 New Member

    Thiết bị định vị cầm cầm tay là gì?
    Định vị cầm tay hay còn được hiểu là mẫu định vị có kết nối không dây. Chúng sẽ thu, phát tín hiệu từ vệ tinh và kết nối với điện thoại hoặc laptop qua kết nối với internet. Để theo đó cho hiện ra kết quả vị trí chính xác của đối tượng theo thời gian thực trên bản đồ Google. Dòng định vị này sử dụng pin và thường có cấu tạo nhỏ gọn, bảo đảm lắp đặt bí mật – bảo đảm an toàn.

    Máy định vị cầm tay hay còn gọi là thiết bị định vị cầm tay là một loại thiết bị định vị dùng với mục đích theo dõi và giám sát. Loại thiết bị này có những đặc tính điển hình nổi bật giúp người dùng đã đạt được mục đích và hiệu quả sử dụng cao nhất.
    [​IMG]
    Thiết bị định vị cầm tay sáng suốt hóa những công dụng từ các dòng định vị hạng sang. Và loại bỏ sự rườm rà trong khâu lắp đặt. Nhờ được trang bị mạng lưới hệ thống nam châm hút cực mạnh. Người sử dụng có thể dễ dàng gắn các loại thiết bị lên các bề mặt kim loại trên xe hoặc ở hàng hóa.

    Những công dụng chính của thiết bị định vị GPS cầm tay
    Có thể nói rằng định vị cầm tay không dây là một ý tưởng phát minh lớn của loài người. Bởi chúng có những đặc tính hạng sang như:
    [​IMG]
    – công nghệ định vị thượng hạng dữ thế chủ động. Giúp người dùng dễ dàng khẳng định được chính xác vị trí của đối tượng theo thời gian thực.

    – hàng hóa không cần lắp đặt, đi dây phức tạp như ở các loại định vị thông thường. Bạn chỉ cần đặt các loại thiết bị vào ở trong xe. Bỏ vào trong túi người cần theo dõi là được…

    – công dụng chống nước, chống bụi, chống va đập giúp bảo toàn dữ liệu và giúp định vị hoạt động bền bỉ hơn.

    – tích hợp mạng lưới hệ thống lưu ý thông minh như: chú ý chống trộm; cảnh báo phạm vi vùng giám sát; lưu ý chạy xe quá tốc độ…

    – Giám sát âm lượng – Nghe lén.

    – khả năng kết nối nhanh chóng qua các cổng giao tiếp không dây. Giúp người dùng dễ dàng hơn trong khâu điều hành quản lý và giám sát.

    – Các đòng định vị không dây lúc bấy giờ đều nắm giữ pin có dung lượng lớn. Sử dụng từ 3 đến 30 ngày mà không cần sạc.

    – hệ thống nam châm hút cực mạnh. Được phép người dùng có thể dễ dàng gắn thiết bị trên rất nhiều vị trí khác nhau ở xe, sản phẩm & hàng hóa hay gia tài cá nhân.

    Xem thêm đoạn viết về Máy kiểm tra cáp mạng.

    Top 4 thiết bị định vị cầm tay tốt nhất trên thị trường tiêu dùng
    Dưới đây, TKTech xin giới thiệu tới quý khách TOP 4 thiết bị định vị cầm tay bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay. Mời người tiêu dùng cùng tham khảo!

    – thiết bị định vị cầm tay AT2 mini – Pin 3 ngày.

    – các loại thiết bị định vị cầm tay GT03A – Pin 7 ngày.

    – thiết bị định vị cầm tay AT1 – Pin 15 ngày.

    – các loại thiết bị định vị cầm tay AT4 – Pin 30 ngày.

    Cách thức đặt mua thiết bị định vị cầm tay chính xác – giá tốt
    [​IMG]
    Trên đây, TKTech chuyên cung ứng thiết bị đo lường chính xác, trong đó có thiết bị định vị GPS đã chia sẻ trình bày tới người sử dụng những tính năng của định vị GPS cầm tay cũng như giới thiệu các loại định vị cẩm tay chất lượng nhất, đáng mua nhất lúc bấy giờ. Nếu như quý khách có nhu yếu sử dụng mẫu định vị hạng sang này. Thì hãy liên hệ ngay tới TKTech – đơn vị chuyên cung cấp thiết bị đo lường hàng đầu Việt Nam. Để được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn về từng loại sản phẩm, cũng như có cơ hội đặt mua định vị với cái giá cao cấp thị phần tiêu dùng.

    TKTech luôn sẵn lòng được phục vụ quý khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc 24/7. Và luôn có những quyết sách buôn bán hàng khuyến mãi kèm theo, cùng khả năng bảo hành chính hãng để mang về quyền hạn lớn nhất cho quý khách.
     

Chia sẻ trang này

Loading...