63 Stravel

Thiết bị chăn nuôi tại Sóc Trăng uy tín giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbichannuoi, 24 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      can lộc hà tĩnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. Trong ngành chăn nuôi hiện nay không thể phủ nhận vai trò của các thiết bị chăn nuôi. Tuy nhiên việc các đơn vị sản xuất thiết bị chăn nuôi không có nhiều. Khiến bà con thường băn khoăn khi mua các sản phẩm. Tại Sóc Trăng cũng vậy. Để tìm được một địa chỉ sản xuất và phân phối thiết bị chăn nuôi chính hãng giá rẻ không hề dễ dàng gì. Vậy làm thế nào để bà con có thể tìm cho mình được một địa chỉ bán thiết bị chăn nuôi tại Sóc Trăng uy tín giá rẻ ? Cùng tham khảo bài viết sau của chúng tôi nhé.

    Các thiết bị chăn nuôi hiện nay rất đa dạng. Từ mẫu mã, kích thước, chủng loại, màu sắc. Mỗi đơn vị lại sản xuất một kiểu khác nhau với giá thành khác nhau. Mỗi thiết bị có một công dụng riêng. Nhưng tất cả đều giúp cho bà con tiết kiệm thời gian, công sức và đạt hiệu quả cao hơn.

    Một số thiết bị chăn nuôi phổ biến hiện nay
    Núm uống nước cho heo
    Núm uống nước cho heo thế hệ mới được thiết kế với đầu núm rộng hơn giúp heo uống được nhiều nước hơn núm kín nước. Núm được thiết kế hiện đại phù hợp với lợn con, lợn thịt hay ngay cả lợn nái. Chỉ cần chúng lấy mõm của mình tác động một lực nhỏ lên núm nước sẽ tự động chảy ra và những chú heo sẽ được uống nước sạch dễ dàng.

    [​IMG]
    Que thụ tinh cho heo
    Thay vì việc cần rất nhiều heo đực giống để thụ tinh cho heo người ta sử dụng thụ tinh nhân tạo cho heo. Điều này vừa có thể tiết kiệm chi phí đầu tư nuôi heo đực giống lại mang đến hiệu quả cao hơn trong thụ tinh. Que thụ tinh cho heo đóng vai trò dẫn tinh trùng một cách an toàn hiệu quả từ ngoài vào sâu bên trong cơ thể heo nái giống. Là điệu kiện cần để heo nái có thể có chửa và sinh con khi tiến hành thụ tinh nhân tạo.

    Thẻ đeo tai heo
    Để kiểm soát một lượng lớn heo và nhận diện chúng một cách dễ dàng người ta sử dụng cách đánh dấu bằng thẻ đeo tai. Thẻ đeo tai heo được phân ra làm 2 loại chính là thẻ đeo tai có số và thẻ đeo tai không số.

    [​IMG]
    Ưu điểm của thẻ tai loại có số:
    • Mã số đã được in sẵn trên thẻ tai bà con không cần đánh mã nữa.
    • Mã số in trên thẻ đeo tai loại có số sẽ lâu bị mờ hơn.
    • Giúp bà con nhận diện, phân loại và kiểm soát vật nuôi tốt theo thời gian.
    Có ưu điểm là vậy tuy nhiên đối với thẻ đeo tai heo có ghi số bà con sử dụng mã số theo đơn vị được ghi trên thẻ và không thay đổi được mã in này. So với loại thẻ không in mã số sẵn thì loại thẻ có in mã sẵn khó thay thế bằng một thẻ tương tự hơn nếu bị mất hoặc hỏng.

    Kim tiêm tự động
    So với các loại xi lanh khác loại xi lanh tự động này có thể tiêm cho vật nuôi với nhiều mức thuốc khác nhau. Rất bền giúp bà con tiêm nhanh hơn nhờ cơ chế tự động nạp thuốc.

    So với các xi lanh thông thường xi lanh 10cc tiêm lợn bò có ưu điểm:

    • Rất bền không sợ nứt vỡ ống khi tiêm do được làm bằng inox.
    • Cầm chắc tay và có thể tiêm cho các con vật lớn với lượng thuốc nhiều hơn.
    • Điều chỉnh lượng thuốc tiêm một cách chính xác cho vật nuôi.
    • Giảm thiểu tối đa thời gian tiêm nhờ cơ chế tự động nạp thuốc sau mỗi lần tiêm.
    • Có thể dùng xi lanh để bơm thuốc vào miệng vật nuôi không sợ nứt vỡ.
    • Có các phụ kiện thay thế đi kèm kéo dài thời gian sử dụng khi hư hỏng.
    Với loại xi lanh này bà con có thể dùng cho rất nhiều vật nuôi khác nhau. Bà con chỉ cần điều chỉnh lượng thuốc tiêm ở mức 3cc hay 5cc là có thể tiêm cho chúng một cách dễ dàng thuận lợi.

    [​IMG]
    Làm thế nào để mua thiết bị chăn nuôi tốt ?
    • Cần tìm hiểu chi tiết các đơn vị uy tín bán các sản phẩm này. Mọi người có thể tham khảo trên các trang mạng xã hội. Hoặc tham khảo những đối tác làm ăn, người thân. Xem họ sử dụng thiết bị chăn nuôi nào tốt và có thể mua. Lưu ý, không nên ham những thiết bị rẻ đã qua sử dụng hoặc mua thanh lý. Bởi những sản phẩm đó thường không đảm bảo chất lượng và độ bền không cao.
    • Những thiết bị chăn nuôi không phải loại nào người sử dụng cũng có thể nắm bắt được hết nguyên lý hoạt động và sử dụng của nó. Do đó, khi mua lưu ý cần tham khảo sự hướng dẫn của người bán hàng hoặc các chuyên gia. Để có cách sử dụng chi tiết đối với các loại thiết bị.
    • Thiết bị chăn nuôi khi sử dụng cũng cần được bảo quản hợp lý. Bởi nếu không vệ sinh hoặc có cách bảo quản hợp lý. Những thiết bị đó có thể sẽ nhanh chóng hỏng. Hoặc là tác nhân gây ra những mầm bệnh cho đàn gia súc, gia cầm. Vì vậy cần học hỏi thêm về cách bảo quản và vệ sinh những thiết bị chăn nuôi sao cho tốt nhất.
    • Bên cạnh đó, người chăn nuôi cũng nên tham khảo giá của các thiết bị chăn nuôi chính hãng . Để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.
    >>> Tham khảo thêm : Báo giá thiết bị chăn nuôi

    Địa chỉ phân phối thiết bị chăn nuôi tại Sóc Trăng uy tín giá rẻ
    Hùng Đồng được biết đến là đơn vị sản xuất và phân phối thiết bị chăn nuôi chính hãng trên thị trường hiện nay. Và Sóc Trăng cũng là một trong số đó. Các sản phẩm của chúng tôi được phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước. Và được bà con rất ưa chuộng bới chất lượng cũng như giá thành. Thiết bị chăn nuôi Hùng Đồng đầy đủ mẫu mã, đa dạng kích thước, chủng loại. Phù hợp với nhiều mô hình trang trại khác nhau . Từ mô hình nhỏ cho đến các mô hình trang trại lớn.

    [​IMG]
    Với từng quy mô thì Hùng Đồng sẽ tư vấn cho bạn về những thiết bị chăn nuôi phù hợp. Nhằm đem lại hiệu quả cao. Tiết kiệm được phần nào cho chủ chăn nuôi.

    Với sứ mệnh “Vì một nền nông nghiệp thịnh vượng. Vì sự phát triển của hộ chăn nuôi”. Công ty TNHH Hùng Đồng tiếp tục phát triển rộng khắp. Đóng góp vào sự phát triển nông nghiệp tại nơi chúng tôi có mặt.

    Bạn còn băn khoăn chưa tìm được địa chỉ nào uy tín để mua thiết bị chăn nuôi hay tấm đan bê tông. Hãy đến với Hùng Đồng để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất nhé.

    CÔNG TY TNHH HÙNG ĐỒNG
    CS1: QL.1A HẠ VÀNG – THIÊN LỘC – CAN LỘC – HÀ TĨNH
    CS2: QL.1A – ĐẠI CẦU – TIÊN TÂN – PHỦ LÝ – HÀ NAM
    ĐT: 0984 384 939 – 0913 086 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/cungcapthietbichannuoiheo/
     

Chia sẻ trang này

Loading...