63 Stravel

Thiết bị cảm biến Belimo Thụy Sỹ trong hệ công nghiệp HVAC

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenvuong2019, 9 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 186 Đọc
  1. PGTech – Đại diện phân phối nhiều dòng sản phẩm cho hệ cơ điện của nhà sản xuất Belimo Thụy Sỹ tại Việt Nam. Người ta biết đến Belimo là nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới về các loại Van điều khiển điện, động cơ điều khiển van gió…Tuy nhiên, bên cạnh các dòng sản phẩm đó, Belimo còn cung cấp các thiết bị cảm biến chất lượng. Bài viết này, PGTech sẽ chia sẻ tới quý bạn đọc những thông tin hữu ích về thiết bị cảm biến Belimo Thụy Sỹ để quý bạn yên tâm hơn khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm này.

    Vậy thiết bị cảm biến là gì?

    Cảm biến (5.1)là thiết bị được dùng để đo, cảm nhận và biến đổi các đại lượng vật lý hoặc những đại lượng không mang tính chất điện thành những đại lượng mang tính chất điện có thể đo và xử lý được.

    Thiết bị cảm biến Belimo Thụy Sỹ đa dạng về mẫu mã, chủng loại, nhiều ứng dụng công nghiệp như cảm biến áp suất, cảm biến nhiệt độ, cảm biến độ ẩm, cảm biến chênh áp, cảm biến dòng…và một số thiết bị cảm biến khác. Các thiết bị cảm biến được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như công nghiệp chế tạo ô tô, máy bay, tàu thủy, hệ thống nhà thông minh, cảm biến trong các thiết bị đo lường và điều khiển…Ngoài những ứng dụng vừa nêu trên, còn rất nhiều ứng dụng khác của cảm biến được sử dụng nhiều trong công nghiệp. Vì thế việc lựa chọn cảm biến không hề dễ dàng, cách an toàn và hay được sử dụng nhất là lựa chọn theo ngành nghề, bởi thông thường mỗi loại cảm biến được thiết kế để phục vụ cho một chuyên ngành riêng.

    Vai trò của các thiết bị cảm biến

    Thiết bị cảm biến đóng vai trò quan trọng trong các hệ thống đo lường và điều khiển. Nó quyết định việc có thể điều khiển tự động hay tự động hóa các quá trình hay không, ảnh hưởng trực tiếp tới độ chính xác trong hệ thống.

    Giá thành của các loại cảm biến trên thị trường?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất khác nhau cho ra nhiều thiết bị cảm biến, chính vì vậy mỗi nhà sản xuất lại có mức giá khác nhau cho sản phẩm của mình. Chúng ta không thể đem so sánh giá cả một thiết bị cảm biến được sản xuất với công nghệ cao, tính năng hiện đại với một thiết bị được sản xuất thủ công, ít tính năng. Với các thiết bị cảm biến của Belimo Thụy Sỹ mà PGTech đang đại diện phân phối được đánh giá có độ tin cậy cao, dễ lắp đặt và tích hợp liền mạch với hệ thống tự động hóa. Chúng tôi cam đoan mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, hiện đại, chất lượng quốc tế mà giá thành tốt. Quý bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dòng thiết bị cảm biến của Belimo.

    Hàng năm PGTech cung cấp ra thị trường hàng ngàn pcs thiết bị cảm biến khác nhau, đủ chủng loại và ứng dụng. Từ những kinh nghiệm thực tế này chúng tôi có thể tư vấn kỹ thuật liên quan tới mỗi dự án để giúp các bạn có thể lựa chọn được thiết bị cảm biến công nghiệp phù hợp. Thông thường để có những thiết bị cảm biến chất lượng, ổn định, hoạt động chính xác thì lời khuyên cho những nhà thiết kế là lựa chọn các dòng cảm biên từ Châu Âu, Mỹ hoặc G7 không nên sử dụng những cảm biến công nghiệp không có xuất xứ rõ ràng hoặc những thương hiệu không có tên tuổi trên thị trường, vì bước đầu nhận diện đã không thành thì cả hệ thống sẽ không hoạt động hiệu quả nước. Do vậy, cảm biến cần có độ tin cậy, chính xác và có độ bền tuổi thọ cao.

    Ngoài các loại thiết bị cảm biến của nhà sản xuất Belimo Thụy Sỹ, PGTech cũng cung cấp các loại cảm biến khác của nhà và đặc biệt có cảm biến an toàn cho cửa tự động BEA (Belgium/Bỉ) chất lượng hàng đầu thế giới.

    Bên cạnh các thiết bị cảm biến, PGTech còn nhập khẩu và phân phối các loại van công nghiệp dạng cơ, van công nghiệp điều khiển điện, thiết bị đo công nghiệp, bộ điều khiển và rất nhiều sản phẩm, dịch vụ công nghiệp. Để nhận được báo giá chi tiết về từng dòng sản phẩm mà quý bạn đọc đang quan tâm, vui lòng truy cập website: www.pgtech.com.vn

    PGTECH COMPANY LIMITED – Giao Hàng Toàn Quốc và Các Nước Trong Khu Vực

    ADDRESS VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

    Địa chỉ: Số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

    Điện thoại: +84-24-7302 3588/ Fax: +84-24-7302 3589 Hotline: 0962 875 986

    E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD: sales@pgtech.com.vn

    Website: www.pgtech.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...