63 Stravel

Thiên Sơn Suối Ngà - Điểm Đến Lí Tưởng Cho Gia Đình Vào Dịp Cuối Tuần

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com (Như, 18 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 429 Đọc
  1. Thiên Sơn Suối Ngà là một khu du lịch được kết hợp giữa nhân tạo và tự nhiên. Nơi đây được bao bọc xung quanh là núi rừng tự nhiên. Vậy nên nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm, đặc biệt là vào mùa hè. Do đó Thiên Sơn Suối Ngà là địa điểm lí tưởng để thư giãn cho tất cả mọi người vào dịp cuối tuần.
    [​IMG]
    Phong cảnh hữu tình nơi đây.

    Địa điểm thăm quan, vui chơi ở Thiên Sơn Suối Ngà

    Sau đây là những nơi giúp bạn “xả Stress” cực kì hiệu quả tại đây!
    Đầu tiên thì các bạn cần biết Thiên Sơn Suối Ngà được chia làm 3 khu chính: Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngoạn Sơn. Đương nhiên mỗi khu sẽ có những vẻ đẹp riêng.

    Hạ Sơn có thác tam cấp, Trung Sơn với thác cổng trời hùng vĩ. Còn Ngoạn Sơn từ trên cao và có thể bao quát toàn bộ khung cảnh của Thiên Sơn Suối Ngà.

    Hạ Sơn
    Hạ Sơn chính có hồ, những con suối mát lạnh,nơi mà các bạn có thể vừa đạp vịt vừa nghe tiếng chim hót.

    [​IMG]
    Dòng suối tại Hạ Sơn

    Trung Sơn
    Trung Sơn được ví như một hòn đảo thu nhỏ với những khu nhà nghỉ dưỡng thư giãn, bạn có thể tắm tại khu hồ nước nhân tạo trong xanh.
    [​IMG]
    Trung Sơn với những hồ nước nhân tạo

    Ngoạn Sơn
    Tuy nhiên, nơi đáng đến nhất vẫn là Ngoạn Sơn! Nó nằm ở trên đỉnh *những thứ gì tốt nhất thường sẽ khó khăn hơn để có được*. Nhưng khi bạn đã lên đến đỉnh rồi thì công sức bạn bỏ ra rất đáng. Tại đây bạn có thể cảm nhận được sự thanh bình an nhiên hiếm có ở bất kì chỗ nào khác. Nếu bạn thích chụp ảnh thì nơi đây chính là dành cho bạn. Những bức ảnh "Deep" với mây trời mà đăng Facebook thì hot thôi rồi luôn.
    [​IMG]
    Ngoạn Sơn - địa đàng chốn nhân gian

    Khi nói đến Thiên Sơn Suối Ngà. Thiên Sơn là núi trời thì người ta sẽ nghĩ ngay đến những ngọn núi cao và những dòng suối mát lạnh.
    Từ độ cao vài chục mét có 3 dòng nước đổ xuống sườn núi vô tình đã tạo thành một bể bơi thiên nhiên cực đẹp. Nước trong đến nỗi mà bạn có thể nhìn thấy những hạt cái dưới đáy.

    [​IMG]
    Nước thác chảy trong vắt

    Ẩm thực tại khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà
    Đồ ăn ở Thiên Sơn Suối Ngà cũng cực kì hấp dẫn và đầy đủ. Do các đầu bếp được đào tạo bài bản nên du khách đến đây cũng rất ấn tượng về khoản ẩm thực.
    [​IMG]
    Đầu bếp tay nghề cao Thiên sơn suối ngà

    Đến với khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà du khách được tận hưởng các món ăn mang đậm bản sắc địa phương và đặc sản của vùng Sơn Cước như gà đồi, lợn mán, đà điểu,…. Giá các món ăn phù hợp với kinh phí của du khách.
    [​IMG]
    Một bữa ăn của du khách tại Thiên Sơn
    Dịch vụ nghỉ ngơi tại Thiên Sơn Suối Ngà

    Sau những giây phút ăn chơi thì cũng cần phải nghỉ ngơi đúng không nào? Phòng nghỉ nơi đây đem lại cho bạn sự gần gũi thân thiện. Hơn nữa nó đem lại không gian riêng tư cho mỗi người giúp bạn có thể thư giãn.
    [​IMG]
    Phòng nghỉ mang lại không gian riêng tư

    Để có những trải nghiệm hoàn hảo thì bạn nên đi theo tour Thiên Sơn Suối Ngà, khi đó bạn chỉ việc xách balo lên và đi ăn chơi thư giãn. Còn mọi thứ cứ để chúng tôi lo!!!
     

Chia sẻ trang này

Loading...