63 Stravel

Thiên đường chụp ảnh cưới tuyệt đẹp Tây Bắc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch, 16 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 699 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    Cung đường Tây Bắc vô cùng quyến rũ và hấp dẫn từ trước cho tới nay là nơi hấp dẫn đôi châu của mọi lưc khách, thế nhưng ở nơi đây chính là thiên đường của bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn cho mỗi đôi lúa. Hãy cùng chúng tôi khám phá điểm đến lý tưởng để có bộ ảnh cưới cực đẹp và lung linh.

    Sapa ở Sapa

    Nằm ở độ cao từ 1500 tới 1650m, ở sườn núi ở Lô Suây Tông. Nếu đi từ thị trấn nhìn xuống thung lũng. Nơi đây còn ẩn chứa rất nhiều điều ấn tượng và kỳ diệu từ thiên nhiện, tạo hóa cùng với địa hình núi đồi cao ngất tới màu xanh mát mắt của rừng cây, tạo ra bức tranh thiên nhiên hài hòa giữa cảnh sắc ở vùng núi của vùng Tây Bắc.

    [​IMG]

    Tới Sapa, bạn sẽ chìm trong làn sương mơ màng và trắng xóa, đây chính là thiên đường đất trời vùng Tây Bắc, chốn hẹn ước vô cùng lý tưởng mà các cặp đôi mong muốn đến. Ở mảnh đất của vùng Tây Bắc còn vẹn nguyên nét nguyên thủy và hoang sơ nhất với khu rừng hoa mơ, mái nhà đơn giản nép bên mình lặng yên bên núi đồi.

    [​IMG]

    Khi mùa đông tới, Sapa lại càng lãng mạn và nên thơ hơn khi ở nơi đây chìm trong làn tuyết trắn và bông tuyết rơi. Nét đẹp hữu tình và thơ mộng của Sapa càng làm cho tình yêu trở nên thăng hoa hơn. Vừa cho mình bức ảnh cưới lãng mạn vừa trải nghiệm chuyến đi du lịch lý tưởng, chắc hẳn là kỷ niệm đẹp khó quên cho cả 2 bạn.

    Mộc Châu ở Sơn La

    Đây là vùng cao nguyên xinh đẹp và rộng lớn nhất ở miền núi của phía Bắc, nằm ở vùn khí hậu ôn đới gió mùa, điểm du lịch mà bạn nên tới khi bạn có dịp tới Mộc Châu như thác Thái Hưng, rừng thông Mộc Châu, Hang Doi … và đồi chè và đồng cỏ tại thị trấn của Mộc Châu. Điểm đến này được rất nhiều người biết tới với khung cảnh thiên nhiên vô cùng kiều diễm, tuyệt đẹp và có nền ẩm thực độc đáo và phong phú.

    [​IMG]

    Quanh năm, Mộc Châu nằm ở khí hậu ôn đới nên có thời tiết mát mẻ, thuận lợi cho việc chụp ảnh cưới tuyệt đẹp của 2 người. Shoot hình của 2 bạn sẽ thêm phần hấp dẫn và hút hồn hơn nếu như bạn chụp ở cánh đồng hoa dã quỳ, cải vàng, đồi chè xanh hay là chup ảnh bên cạnh thác Dải Yếm hùng vĩ.

    Điểm đến lý tưởng này chính là sự kết hợp giữa nét choáng ngợp và hùng vĩ từ núi rừng cùng với nét êm đềm, mềm mại của thảo nguyên. Do đó, Mộc Châu chính là nơi tuyệt đẹp để ghi lại nét khoảnh khắc đáng nhớ và tuyệt đẹp nhất trong cuộc đời của những cặp đôi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...