Thiên Đường Ẩm Thực Indonesia

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi invalid@example.com, 19 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 667 Đọc
  1. Indonesia từ lâu đã là một trong những điểm nóng du lịch lớn nhất của Đông Nam Á. Nơi đây không chỉ có những khung cảnh thiên nhiên vô cùng tráng lệ mà còn có một nền ẩm thực hớp hồn du khách. Hãy cùng tìm hiểu một số món ăn hấp dẫn mà khi đặt vé máy bay Vietjet Air đến đây bạn có thể thưởng thức nhé.
    Gado-gado
    Còn gọi là LoTek. Nếu bạn yêu thích rau cải thì đây là món làm hài lòng bạn. Gado-gado là một món salad Indonesia, được chế biến từ các loại rau luộc cùng với nước sốt đậu phộng. Ngoài ra, Indonesia còn có một số món salad tương tự khác như pecel, atah hoặc karedok…
    [​IMG]
    Rawon
    Món súp thịt bò này có màu đen, được làm bằng thịt bò và các loại hạt đen (còn gọi là keluak). Keluak là gia vị chính của món Rawon. Những loại hạt đen này sẽ tạo được hương vị hấp dẫn và màu sắc quyến rũ cho món Rawon. Ngoài ra, món còn được nấu với nhiều loại gia vị khác và thường dùng với cơm.
    Món Ketoprak: Ketoprak là một trong những món ăn truyền thống của Indonesia. Nó được kết hợp từ các hạt đậu nảy mầm, đậu hũ chiên, hành tây, trứng với nước sốt đậu phộng đặc biệt.
    [​IMG]
    Nasi Kuning
    Nasi Kuning được biết đến với tên gọi “gạo vàng Nasi Kuning” hoặc “gạo nghệ Nasi Kunyit”. Gạo được nấu với nước dừa và nghệ. Đây là món ăn sáng nổi tiếng của Indonesia. Nó thường được ăn cùng trứng chiên, mài dừa, các loại gia vị, cá cơm chiên, kacang (đậu phộng).
    [​IMG]
    Ayam Goreng
    Đây là món gà rán chiên giòn tuyệt vời trên thế giới! Hấp dẫn bên ngoài, bùi bùi và ngòn ngọt bên trong. Bạn có muốn thưởng thức nó không? Nếu có hứng thú với ẩm thực châu Á thì Phượng Hoàng cổ trấn chính là một điểm đến không thể bỏ qua. Nếu có dịp thì sau khi đi Indonesia, hãy đặt vé máy bay đi Phượng Hoàng cổ trấn 1 chuyến nhé.
    [​IMG]
    Soto Mie - Soto Mee
    Món này có rất nhiều tên gọi: Soto Mie, Soto Mee, Sotomie hay Mee Soto. Đó là một trong những món Soto phổ biến nhất của Indonesia. Món canh soup này được chế biến từ thịt gà hoặc thịt bò và được phục vụ với bánh mì thái lát và chả giò risoles. Thực khách có thể tìm thấy Sotomie ngon nhất tại Mangga Dua Jakarta.
    [​IMG]
    Ketoprak
    Ketoprak là một trong những món ăn truyền thống của Indonesia. Nó được kết hợp từ các hạt đậu nảy mầm, đậu hũ chiên, hành tây, trứng với nước sốt đậu phộng đặc biệt.
    [​IMG]
    Bakso
    Còn gọi là Baso ở Indonesia, là món thịt viên làm từ thịt bò surimi và bột sắn. Nhìn bên ngoài tương tự như món bò viên ở Việt Nam. Món này thường được ăn cùng với bánh mì, bún bihun, rau, đậu hũ và trứng.
    [​IMG]
    Còn chờ gì nữa mà không đến ngay các đại lý vé máy bay uy tín và kiếm cho mình 1 chiếc vé máy bay đến với xứ vạn đảo Indonesia và thưởng thức nền ẩm thực hớp hồn du khách của đảo quốc này ngay thôi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...