63 Stravel

Thiên Đường Mua Sắm Cho Các Tín Đồ Thời Trang

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 1 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 1,177 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đại lộ mua sắm Magnificent Mile ở Chicago nổi danh thế giới
    Từ lâu Chicago đã được mệnh danh là “Thiên đường mua sắm” của Mỹ. Nhiều tín đồ shopping từng mua vé máy bay đi Chicago để thỏa niềm đam mê thời trang của minh và khám phá thành phố của gió này, những điểm tham quan tham nổi tiếng đợi bạn tham quan và thiên đường ẩm thực là những thứ mà hầu như khách du lịch nào cũng muốn trãi nghiệm. Chicago còn gọi thành phố này là “Tầng trời thứ bảy”, ý nói ở đây có đủ các thứ lạ đẹp mà mình yêu thích, có thể mua sắm được.

    Thành Phố Chicago

    Chicago thực ra là một thành phố công nghiệp lớn của Mỹ với 10 triệu dân thuộc bang Ilinois miền Bắc nước Mỹ, gần hồ Michigan. Chính vì có đủ loại công nghiệp nên sản phẩm hàng hóa rất nhiều, từ máy bay Boeing khổng lồ đến thỏi son môi thứ “xịn”…


    [​IMG]

    Ngoài ra, Chicago còn được mệnh danh là ‘Champs Elysees thứ hai’ ở đất Mỹ, Magnificent Mile nổi tiếng với các cửa hàng thời trang sang trọng mà chủ yếu là các thương hiệu Mỹ như Disney, Nike, Apple, như Boss, Christian Louboutin, Hermès, Jill Sanders, Prada, Gucci, Dolce & Gabbana, Louis Vuitton, Saint Laurent, Vera Wang… những trung tâm báo chí, truyền thông nổi tiếng, bảo tàng uy nghi, khách sạn 5 sao và những quán rượu đệ nhất. Nếu có một lần sắm vé máy bay đi mỹ đến tham quan thành phố Chicago bạn nên nghiên cứu một chút để tham quan những điểm mà chúng tôi liệt kê ở trên, nhớ đến các chi phí của nó trước nha.
    Theo thống kê cho thấy có khoảng 460 cửa hiệu, 275 nhà hàng và chừng 51 khách sạn cao cấp. Cũng vì sự sầm uất như thế mà mỗi năm, khu này thu hút đến 22 triệu lượt khách. Mỗi năm có khoảng 22 triệu lượt khách rảo bộ trên con đường này để “window shopping” (ngắm hàng trưng bày trong ô cửa kính) và để thỏa mãn thú vui mua sắm.


    [​IMG]

    Bạn đang quan tâm về việcmua vé máy bay đi mỹ ở đâu rẻ, tham khảo qua united airlines
    Chicago có một con đường đặc biệt gọi là Magnificent Mile (Dặm đường lộng lẫy) nối phía bắc thành phố tới gần hồ Michigan. Trên con đường này có những cửa hàng, siêu thị, cao ốc, bán gần như đầy đủ mọi thứ hàng hóa công nghiệp đẹp, sang trọng và tốt nhất thế giới. Bạn muốn thuê một cửa hàng để buôn bán trên đường này phải trả không dưới 2.000 USD/m2 một tháng.


    [​IMG]

    Chicago còn có tháp Sears bán thời trang trứ danh, tháp Water Tower Place bán quà lưu niệm, còn có khu Nike Town bán giày dép xịn đủ loại… Thành phố của gió có trụ sở của hãng máy bay Boeing, của hãng Motorola, của hãng Mc Donald, hãng dược Abbott khổng lồ… Ngày đêm 24/24 giờ thành phố Chicago luôn náo nhiệt với khách mua sắm, buôn bán, làm ăn. Quả thật không sai khi nói rằng “Người ta đến Chicago không phải để vui chơi lãng mạn, mà đến đây là để mua sắm, tính toán một cách khôn ngoan nhất”.
    Một trong những biểu lộ cảm xúc của quý khách khi tham quan Chicago la bất khờ này đến bất ngờ khách. Vi dụ Du khách sẽ rất bất ngờ khi đến Chicago mua được một lọ nước hoa xịn chính hiệu của Pháp (Chanel chẳng hạn) rẻ hơn nhiều so với mua ở Paris. Hoặc mua một đôi giày Italy ở Chicago rẻ hơn mua ở Milan! Sân bay quốc tế O’Hare của Chicago mỗi năm đón khoảng 67 triệu lượt hành khách, nhiều trong số đó là du khách sắm vé máy bay đi Chicago hãng United Airlines đến “Thiên đường mua sắm” Magnificent Mile để mua hàng xịn với giá cả phải chăng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...