63 Stravel

Thiết kế website bán xe ô tô chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thunguyen0103, 1 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100 Nguyễn Xí ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. thunguyen0103

    thunguyen0103 Member

    Thiết kế website bán xe ô tô – mua bán xe hơi lướt như thế nào?
    Để có một website bán xe ô tô – mua bán xe hơi lướt, có thể tiếp cận được với khách hàng tiềm năng, giao diện website ô tô phải cuốn hút người dùng và có cấu trúc rõ ràng. Chính vì vậy, khi thiết kế website bán xe ô tô – mua bán xe hơi lướt, doanh nghiệp cần phải lưu ý một số điều về:

    Cấu trúc cần thiết của website bán xe ô tô – mua bán xe hơi lướt

    Cấu trúc của một website bán xe ô tô – mua bán xe hơi lướt cần phải được thiết kế theo yêu cầu và có đầy đủ các chuyên mục:

    1. Trang chủ: Trang chủ của website bán xe ô tô không cần quá nhiều hiệu ứng, nhưng cần show được những sản phẩm quan trọng của hãng xe để điều hướng khách hàng như: Khuyến mãi, Bảo hành, Giới thiệu, Tin tức… tất cả chỉ nên để ngắn gọn, gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chú trọng xu hướng thiết kế website thịnh hành
    2. Trang giới thiệu và Trang liên hệ: Hai trang này có thể gom lại thành 1 trang nếu được. Nội dung của 2 trang này đơn giản, dễ hiểu và không cần phải đầu tư nhiều công sức, chủ yếu giới thiệu cho khách hàng biết về car dealer của bạn và thông tin để họ có thể liên lạc.
    3. Trang bảng giá: Chỉ show list sản phẩm và giá, để người dùng có cái nhìn tổng quát về giá các dòng xe, không gây phân tâm.
    4. Trang trả góp: Phần lớn khách hàng mua xe đều xem qua hình thức trả góp. Do đó, trang này các này thông tin về chính sách trả góp của công ty phải được xuất hiện rõ ràng và chi tiết. Tốt nhất là nên tích hợp chức năng form đăng kí vào trang này luôn để khách hàng để lại thông tin liên hệ.
    5. Trang sản phẩm: Đây là trang mà khách hàng thực hiện chuyển đổi, có thể gọi điện hoặc để lại thông tin yêu cầu báo giá.
    6. Khi làm trang web có đầy đủ các cấu trúc trên có thể quảng bá hình ảnh, thông tin về sản phẩm, tương tác dễ dàng với khách hàng. Như vậy, sẽ không còn tốn kém trong việc quảng bá sản phẩm mới qua hình thức phát tờ rơi hay thiết kế banner quảng cáo.

    Chức năng nên có trên website bán xe ô tô – mua bán xe hơi cũ
    Để rao bán hoặc giới thiệu xe hơi, thu hút được sự chút ý của khách hàng nhiều hơn nữa khi truy cập vào website, doanh nghiệp nên thêm một số chức năng khi thiết kế web showroom xe như là:

    Trang tính toán giá – tính lãi suất ngân hàng: Trang này giúp khách hàng cảm thấy tiện lợi hơn khi sử dụng website, họ có thể biết trước mức chi phí chung để sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô. Vì vậy, doanh nghiệp kinh doanh xe hơi cân nhắc kỹ giữa nhu cầu của khách hàng và chi phí phải bỏ ra cho chức năng này. Với tính năng đưa ra giá kèm lãi suất ngân hàng, khách hàng có thể tự mình dự tính được chi phí để mình chi trả cho một chiếc xe hơi nếu như họ phải vay ngân hàng, gợi ý nhiều mức lại suất khác nhau của nhiều ngân hàng để khách hàng có thể chọn được ngân hàng với mức lãi suất phù hợp điều kiện kinh tế.

    Bảng gợi ý phong thủy – màu sắc xe: Một tính năng kèm theo khi khách hàng lựa chọn xe chính là phong thủy, nhiều khách hàng lựa chọn xe không chỉ xem giá mà còn phải đúng với phong thủy, mệnh của họ để giúp phát triển kinh doanh, sẽ tốt hôn nếu như bạn có một bảng chi tiết phong thủy cho mẫu xe, giúp khách hàng có thể chọn được loại xe phù hợp, tăng khả năng mua hàng khi chọn được mẫu xe hợp phong thủy, hợp tuổi.

    Form đăng ký lái thử – dự toán chi phí lăn bánh: đây là tính năng cần thiết của mọi website bán xe ô tô hiện nay, cho phép khách hàng cung cấp thông tin để đăng ký lái thử xe, từ đó doanh nghiệp có thể chủ động bố trí nhân viên cũng như phương tiện để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm trước khi quyết định mua xe. Đây là tính năng quan trọng giúp nâng cao doanh số cho nhiều car dealer hiện nay.

    Chức năng so sánh các dòng xe: tính năng hay và rất hữu ích cho những website bán hàng, bạn cung cấp cho khách hàng của mìn một công cụ để họ có thể so sánh những mẫu xe mà họ đang có ý định mua, từ đó giúp khách hàng đưa ra quyết định tốt hơn nên chọn dòng xe nào thay vì họ phải so sánh xe trên website của bạn với một website bán hàng khác, điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể bị website kia lấy mất khách hàng nếu như website của họ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và tin tưởng hơn.

    Tính năng xem nội – ngoại thất xe 360 độ: Một tích năng vô cùng hữu ích cho những website bán xe ô tô và bán xe hơi, khách hàng có thể xem toàn diện mẫu xe ở mọi góc độ trên website trước khi đến trực tiếp cửa hàng để lái thử, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn khi họ được xem những sản phẩm mình chọn ở mọi góc độ với tính năng xem ảnh 360 độ này.

    Tính năng tìm đại lý: đối với những doanh nghiệp kinh doanh xe hơi – xe ô tô lớn thì việc sở hữu nhiều chi nhánh là rất bình thường, tuy nhiên làm sao để tạo thuận tiện nhất cho khách hàng của bạn, với một tính năng tìm kiếm đại lý hoặc car dealer gần họ nhất được tích hợp lên website, khách hàng của bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm showroom gần nhất và đến trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm của bạn, giúp tăng khả năng mua hàng và khách hàng sẽ ghé thăm trực tiếp cửa hàng của bạn.

    Popup: Tương tác với khách hàng nhanh chóng, dễ dàng để lại thông tin cho bạn chăm sóc, tỷ lệ chốt đơn thành công.

    Form báo giá: Form này cần làm đơn giản, dễ hiểu để khách hàng không mất quá nhiều thời gian để đăng ký. Việc để lại thông tin có nghĩa là khách hàng có nhu cầu thật sự, chính vì vậy, chỉ cần chăm sóc khéo léo là bạn có đơn hàng, mang về doanh thu cho doanh nghiệp.

    Cố định sidebar: Khi khách hàng xem thông tin chi tiết của của xe, thông tin để liên hệ với kinh doanh hay nút đăng kí báo giá cần luôn nằm bên cạnh để khách hàng dễ thao tác và tạo chuyển đổi cao.

    Cố định menu: Điều hướng website rất quan trọng, giúp khách hàng dễ dàng click vào thông tin mà mình muốn đọc. Lúc này thiết kế website bán ô tô cần phải cố định menu để khi người dùng lăn chuột đến cuối bài viết thì vẫn có thể dễ dàng click vào trang Liên hệ mà không cần kéo chuột ngược lên trên.

    Mega Menu: Đây là thanh menu có thể chia cột và chứa các hình ảnh đại diện của từng dòng xe, giúp khách hàng nhanh chóng được điều hướng đến bất cứ dòng xe nào bằng những biểu tượng điều hướng đẹp mắt.

    Liên kết Facebook: Nếu có trang fanpage facebook thì nên liên kết nó với website, để khách hàng có thể dễ dàng được tư vấn bằng cách chat trên facebook.

    Livechat: Đây là một trong những chức năng khai thác triệt để sự tương tác trên website khi khách hàng cần thêm thông tin gì đó. Tương tác qua livechat vừa nhanh chóng lại tiện lợi.

    Liên hệ : 0963.400.885 - Thiết kế website LPTech
     

Chia sẻ trang này

Loading...