63 Stravel

thị trường Việt Nam về tiền ảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 24 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    thị trường sàn tiền ảo uy tín trên thế giới có không ít sàn phân phối tiền ảo cung cấp dịch vụ đầu cơ tiền ảo như bitcoin, Ethereum hay LTC, BCH, ripple… Dưới đây là các vấn đề nhà đầu tư cần coi xét và cân kể khi đầu cơ vào tiền điện tử.

    [​IMG]

    Xem thêm: bảng giá tiền ảo trực tuyến



    1 Sàn có cung ứng nhà sản xuất xuyên suốt, vào cuối tuần?

    khi mà thị trường ngoại ăn năn hoặc cổ phiếu đóng cửa vào cuối tuần, tiền điện tử thì ko. Sắm bán coin trên đại lý phân phối tiền điện tử vào Chủ nhật cũng thuận tiện như trong giờ đàm phán cao điểm vào thứ Tư.



    tuy nhiên, chẳng phải sàn nào cũng tương trợ giao dịch cuối tuần.



    các bạn hãy kiểm tra xem liệu sàn môi giới của mình có hoạt động liên tục 24/7, có cung ứng những dữ liệu và thông tin liên tục cho trader vào cuối tuần?



    hai sàn phân phối tiền ảo có giải pháp an toàn cho khoản đầu tư của bạn?

    Bất kỳ khoản đầu cơ nào cũng đều mang rủi ro nhất định, tiền ảo là thị trường biến động và đặc tính rủi ro của nó cao hơn những thị trường truyền thống.



    Sàn tiền ảo đã chuẩn bị những công cụ nào để tương trợ các bạn bảo vệ rủi ro tài khoản lúc đầu tư? Theo mình, bạn nên rà soát những thông tin như:



    • sàn phân phối tiền ảo uy tín và được quy định: Một sàn tiền ảo quốc tế được quy định bởi những cơ quan chính thức độc lập sẽ giúp bảo vệ khoản đầu cơ của trader khỏi các rủi ro mất tiền lúc vỡ nợ, bảo kê các bạn khi nhà môi giới có bất kỳ hoạt động ko sáng tỏ và ăn lận nào.



    tỉ dụ ASIC là một trong những tổ chức bậc nhất trong ngành điều hành vốn đầu tư trên thế giới.

    3 Tỷ lệ ký quỹ

    Giống như chứng khoán, đề nghị ký quỹ đối với tiền điện tử khắt khe hơn đa dạng so với FX hoặc hàng hóa, bởi vì tiền điện tử mang đặc tính biến động cao. Bình thường, đòn bẩy đối với bitcoin và những altcoin thường chỉ trong khoảng 1:10.

    Hãy chọn các nhà môi giới có tỷ lệ đòn bẩy không quá cao để có thể giúp các bạn cân đối giữa ích lợi đòn bẩy và vừa giúp các bạn tránh khỏi rủi ro “2 lưỡi” trong khoảng việc khuếch đại rủi ro của nó.



    4 huê hồng và phí chênh lệch

    Do biến động cao, tiền điện tử thường được quy định mức chênh lệch rộng hơn. Điều này làm tăng cường chi phí đàm phán của nhà đầu tư.



    Thế nên, hãy lưu ý chọn những sàn có mức chênh lệch thấp cạnh tranh, và có phí hoa hồng tốt (hoặc bằng 0) để tối thiểu hóa tổng phí giao dịch của mình.



    5 đại lý phân phối tiền ảo có cho phép bán khống?

    Với những sàn tiền ảo không chuyên và chưa có biện pháp ngừa rủi ro toàn bộ, họ thường ko cung ứng nhà cung cấp bán khống.

    Xem thêm: đồng pi network bao giờ lên sàn



    Việc bán khống là một chiến lược quan trọng, đặc trưng với bitcoin và các loại tiền điện tử khác lúc có đặc điểm biến động lên xuống đều đặn, và thường có xu thế giảm mạnh 10-15% trong ngày.



    Bán khống sẽ tạo nên những thời cơ lợi nhuận trong trường hợp này. Bởi thế, hãy chắc chắn rằng nhà môi giới của bạn cho phép bạn tham dự vị thế bán khống.



    đọc thêm tại danh sách các giá đồng pi network hôm nay để tậu ra sàn phân phối phù hợp với nhu cầu đầu tư của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...