63 Stravel

Thị trường đất nền Khu Nam dậy sóng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi baongocagency, 21 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      3,000,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. baongocagency

    baongocagency Member

    Thị trường đất nền Nam Sài Gòn với hạ tầng hoàn thiện, kết nối KĐT Phú Mỹ Hưng với mức giá mềm đang khá thu hút khách hàng đầu tư.

    Đất nền Nam Sài Gòn đang dậy sóng
    Thời gian qua, thị trường đất nền phía Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh về thanh khoản bên cạnh căn hộ. Cùng với người mua để ở, một lượng lớn nhà đầu tư đã đổ tiền vào phân khúc này.

    Gần đây, phân khúc đất nền đang diễn ra một làn sóng ngầm dù không quảng cáo, tiếp thị rầm rộ như căn hộ. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản tại nhiều dự án đất nền ở các huyện, quận của Tp.HCM, hầu hết các dự án có lượng giao dịch khá tốt. Đặc biệt, tại những dự án có lợi thế về kết nối hạ tầng, giao thông, giá cả và thanh khoản đang tăng khá mạnh.

    >>> Xem thêm Đất nền cạnh Nam Sài Gòn

    Đơn cử, tại khu vực phía Nam Tp.HCM, các dự án lân cận với khu đô thị (KĐT) Phú Mỹ Hưng có giao dịch tăng tương đối nhanh.

    [​IMG]
    Dự án T&T Long Hậu – Cần Giuộc Long An​
    Thời gian qua, những dự án đất nền thuộc khu Nam Sài Gòn đã sức hút khá lớn bên cạnh khu Nam.

    Các dự án đất nền Sài Gòn đã lan tỏa sức nóng đến những dự án đất nền tại các tỉnh vùng ven như Đồng Nai, Long An, Bình Dương.

    Thị trường địa ốc phía Nam đã tốt lên tại hầu hết khu vực và phân khúc, sự tốt lên lần này của thị trường bất động sản có dấu hiệu bền vững, xuất phát từ đầu tư thực và nhu cầu nhà ở, chứ không có tính đầu cơ, tạo ra nguy cơ bong bóng. Thêm nữa, thời gian duy chuyển giữa các vùng sẽ dễ dàng hơn, nhanh hơn nhờ sự phát triển vượt bậc về hạ tầng kỹ thuật, kết nối các khu vực với nhau.

    Nhiều chuyên gia cũng đã đưa ra phân tích về sự bứt phá thời gian qua của phân khúc đất nền và đây chính là quy luật của thị trường. Theo quan niệm truyền thống từ xưa tới nay, đất nền vẫn luôn được nhà đầu tư khách hàng ưa chuộng bởi sự linh hoạt trong việc xây dựng. Thêm nữa, tâm lý nhiều người Việt Nam cũng vẫn thích ở nhà riêng, đây là cơ hội cho thị trường đất nền. Cái khác của thị trường hiện tại so với thời gian trước là thay vì mua đất bằng mọi giá, nhà đầu tư giờ đã khôn ngoan hơn, chỉ mua các sản phẩm của những dự án mang nhiều gia trị tiềm năng và pháp lý rõ ràng.

    >>> Xem thêm Dự án T&T Long Hậu – Cần Giuộc Long An
     

Chia sẻ trang này

Loading...