63 Stravel

thị trường bitcoin đang trên đà phục hồi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 18 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 286 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    sàn coin uy tín đang bình phục vì những nhà đầu tư đã vượt qua cú sốc Đầu tiên và nhìn thấy rằng Trung Quốc ko còn chiếm điểm tốt trong thị phần này nữa.

    [​IMG]

    Xem thêm: bảng giá tiền ảo hôm nay

    Bitcoin đã phục hồi hơn 34% và được đàm phán ở mức 3.968,37 USD sáng 18.9

    Theo CNBC, do ảnh hưởng từ điều hành của chính quyền Trung Quốc lên hệ thống tiền tệ kỹ thuật số, trị giá của bitcoin đã rơi xuống mức 2.951,15 USD hôm 15.9, thấp nhất diễn ra từ đầu tháng 8.2017.

    tuy vậy, dữ liệu của CoinDesk sáng 18.9 cho thấy trị giá của bitcoin đã bình phục hơn 34% và được giao dịch ở mức 3.968,37 đô la Mỹ. Mặc dầu vẫn còn cách hơi xa so với thời điểm đỉnh cao khoảng 4.950 đô la một bitcoin được xác lập hôm 1.9, nhưng đợt cải thiện giá trở lại lần này vẫn là một dấu hiệu tích cực cho người mến mộ đồng bạc phương pháp số.

    Xem thêm: app đào coin

    những nhà quản lý Trung Quốc vừa đề nghị tổ chức, đơn vị trong nước giới hạn ngay toàn bộ việc gọi vốn thông qua ICO, hoạt động chào bán những đồng tiền phương pháp số lần đầu. Không chỉ có vậy còn tuyên bố sẽ đóng cửa một vài giao dịch bitcoin tại các sàn phân phối to ở Đại lục vào cuối tháng này. Tuần trước, ông Jamie Dimon, giám đốc điều hành JPMorgan, cũng lên tiếng chỉ trích bitcoin là “trò lừa bịp” và so sánh sự nhiều của tiền công nghệ số với sự rồ dại của hiện tượng bong bóng hoa tulip từ thế kỷ 17.

    Song, sau cú sốc Đầu tiên, thị phần bitcoin đang bình phục trở lại vì những nhà đầu cơ dần nhận ra rằng Trung Quốc ko còn chiếm lĩnh thị trường này nữa. &Ldquo;Thị trường đang nhận ra rằng những khó khăn xảy ra ở Trung Quốc không còn quan trọng nữa, các đại lý phân phối tại ấy không còn khả năng chi phối trong hoạt động đàm phán tiền phương pháp số. Thanh khoản ngày càng cao trong khoảng các nhà đầu cơ Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu đang tạo điều kiện cho chu kỳ tăng giá Tiếp đến của loại tiền tệ này. Chúng ta cũng cần chú ý rằng, việc thắt chặt quản lý ở Trung Quốc chủ yếu nhằm vào các hoạt động thảo luận địa phương vì thiếu tính tuân thủ đối với môi trường quản lý nguồn vốn trong nước, chứ ko phải là sự chống đối bitcoin và nền tảng phương pháp blockchain”, ông Aurelien Menant, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Gatecoin, một đại lý phân phối ở Hồng Kông, đề cập với CNBC qua một email hôm 18.9.

    Bất chấp đà suy yếu các ngày qua, bitcoin vẫn có sự phát triển đáng chú ý trong năm 2017. Trị giá của bitcoin đã tăng cường 293% diễn ra từ đầu năm.

    Charles Hayter, người sáng lập trang web so sánh tiền kỹ thuật số CryptoCompare, cho biết hiện vẫn không rõ các nhà quản lý Trung Quốc có ban hành lệnh cấm vĩnh viễn đối với tiền tệ số hay không, nhưng “thị trường vẫn tiếp diễn vượt qua những cú sốc và trông thấy câu chuyện về giá đã bị phóng đại quá mức”.

    Để biết thêm mua coin bằng thẻ visa hiện nay trên thế giới, đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất tại danh mục sàn Tiền ảo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...