63 Stravel

Thi công và lắp đặt cửa cổng tự động ở Tiền Giang

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi congcuatudonghcm, 11 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 411 Trần Văn Giàu, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. Bảo Phúc là Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Thi công và lắp đặt cửa cổng tự động ở Tiền Giang nếu bạn có nhu cầu lắp
    thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

    Riêng đối với các công trình hiện đại thư các tòa nhà, biệt thự, công ty, cửa hàng, xí nghiệp, các công trình công cộng có lượng truy cập ra/vào thường xuyên thì việc sử dụng các loại cửa, cổng truyền thống không còn phù hợp bởi vì nó chiếm nhiều diện tích cũng như không tiện cho người sử dụng. Chính vì thế việc thay thế các sản phẩm truyền thống thành những sản phẩm mới tự động và hiện đại hơn sẽ giúp tăng giá trị cho các công trình của bạn.

    Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc chuyên phân phối, thi công và lắp đặt các loại cửa tự động, cổng tự động với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

    Các loại cửa tự động, cổng tự động sử dụng những thiết bị cảm biến nhạy bén có thể nhận biết mọi sự vật và chuyển động trước và sau cánh và truyền thông tin tới hệ thống xử lý để mở/đóng cánh cửa, cổng hoàn toàn tự động mà không cần phải mở bằng tay.

    [​IMG]
    Lắp Cửa tự động cho Bệnh Viện Quân Y 120 Tiền Giang​
    Những thiết bị và sản phẩm của công ty Bảo Phúc phân phối và lắp đặt hoàn toàn là hàng chính hãng có giấy chứng nhận của nhà sản xuất với chế độ bảo trì và bảo hành lên tới 36 tháng (tùy theo sản phẩm và nhà sản xuất).

    Đối với mỗi công trình khác nhau, tùy thuộc vào thiết kế, kết cấu, chiều cao, rộng, dài cũng như trọng lượng của cửa và cổng và phụ thuộc vào mục đích của người sử dụng mà chúng ta cần phải lựa chọn những sản phẩm tương ứng phù hợp để đảm bảo hiệu quả hoạt động cũng như tính chính xác của sản phẩm, chính vì vậy bạn cần phải có được sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, hãy gọi ngay cho công ty chúng tôi theo số 0903 813 317 để được khảo sát và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    Đối với khách hàng thường sử dụng các sản phẩm của các nhà sản xuất đây: cửa tự động Nabco – Nhật Bản, Swico – Hàn Quốc, KTH – Đài Loan, cổng tự động BFT, FAAC của Italy, Letron, G-force, Celmer của Malaysia…

    Ngoài việc phân phối và lắp đặt mới các sản phẩm ở trên công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo hành với giá cả phải chăng nhất tại Tiền Giang.

    Bên cạnh các sản phẩm này công ty chúng tôi còn cung cấp thêm các sản phẩm và thiết bị kiểm soát ra vào khác như thanh chắn Barie, hệ thống kiểm soát an ninh, bãi đỗ xe tự động, …
     

Chia sẻ trang này

Loading...