63 Stravel

Thi công quạt công nghiệp để thông gió cho trang trại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ledat1986, 9 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      290/21 nơ trang long ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 284 Đọc
  1. ledat1986

    ledat1986 Member

    Trong giai đoạn thi công quạt công nghiệp trang trại ta cần lưu ý một số vấn đề sau.

    Trước lúc thi công quạt công nghiệp trang trại

    Sau khi chọn lọc được sản phẩm phù hợp và đảm bảo về mặt chất lượng, lưu ý lúc vận chuyển vàthi công quạt công nghiệp cho nông trại chúng ta cần bọc bảo vệ bên ngoài của sản phẩm, kê đỡ bằng 1 số nguyên liệu như bông, xốp, vải…
    giảm thiểu di dịch những mối ghép trong công đoạn tải đến nơi thi công. Để động cơ, máy móc xa rời hoàn toàn có nước để tránh nguy cơ chập cháy. Nên chuẩn bị thêm 1 số đồ vật ổn áp để loại điện đưa vào hoạt động quạt ổn định. Rà soát các chi tiết để đảm bảo trang bị ko lệch lạc hay bị vật thể lạ mắc kẹt.

    Trong giai đoạn thi công quạt công nghiệp nông trại

    Vị trí bề ngoài cho hệ thống quạt công nghiệp nông trại phải kiến cố, kiên cố nhằm đảm bảo công đoạn vận hành sau này được ổn định và tránh rung lắc cho thiết bị, mang lại sự an toàn và giữ độ bền cho quạt được lâu dài. Tường để thi công quạt công nghiệp cần mang độ dày tương đương sở hữu kích thước bề ngang của quạt. Thường nhật đối sở hữu khoảng tường từ 35-45cm là kích thước thích hợp lúc gắn quạt công nghiệp.
    Nguồn điện phục vụ hệ thống quạt công nghiệp trang trại cần được ổn định vì công suất của chúng hơi lớn. Trong công đoạn triển khai thi công, cần nắm rõ những yêu cầu công nghệ để đảm bảo an toàn nói cả lúc thi công và trong công đoạn hoạt động.
    Quạt công nghiệp hiện tại được tiêu dùng có 2 mẫu là một pha và 3 pha. Đối có thiết bị một pha, chuyên dụng cho cái điện 220V, quạt máy 3 pha dùng cho loại điện 380V để đảm bảo ko chập cháy khi vận hành. Tóm lại, Phân tích kỹ các thông số in trên tem mác và hướng dẫn lúc thi công quạt, dùng điện áp cấp như trên mác máy quy định, trong hệ thống điều khiển cấp điện cho động cơ phải lắp hồ hết những khí cụ điện để bảo kê khi sở hữu sai lệch về điện áp lưới hoặc quá vận chuyển.
    Chú ý các bề ngoài con đường ống dẫn khí trước và sau quạt, tuân theo nguyên tắc về vận tốc loại khí trong đường ống. Loại khí đi trong ống càng nhiều càng thấp, thành ra nên nâng cao thiết diện tuyến đường ống để giảm véc tơ vận tốc tức thời. Nên lắp quạt có một hệ thống ống đơn thuần, không ngoằn ngoèo, ko bị thắt nút.
    Quạt công nghiệp nông trại là vật dụng được cấu tạo trong khoảng nguyên liệu cao cấp, mang kích thước và lưu lượng gió lớn vì vậy, việc rà soát phòng ban lưới bảo vệ là rất nhu yếu và bắt yêu cầu sở hữu để đảm bảo an toàn cho người dân lao động cũng như những phòng ban quạt trong giai đoạn sử dụng.

    ==> Xem Thêm: Thi Công Quạt Công Nghiệp Trọn Gói - Giá tốt
    ==> Xem Thêm: Thi Công Quạt Công Nghiệp Uy Tín Ở Tp Hồ Chí Minh
    ==> Xem Thêm: Nhà Thầu Điện Cơ Điện Uy Tín Ở Tp Hồ Chí Minh

    [​IMG]
    công ty TNHH TM DV XD ĐẠI PHÚ THỊNH
    • Ðịa Chỉ: 679/5 đường Tân Sơn,P.12, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
    • PGD : 44/2 trục đường TTN 14, P Tân Thới Nhất huyện 12
    • DĐ: 0986.239.299(Mr.Phú) Fax: (028) 62 59 96 47
    • cửa hàng 39 Phan Văn Hớn thị xã 12 ĐT:(028) 62 54 00 80
    • Email: info@thicongdien.com.vn
    • Website: thicongdiennhaxuong.com - thicongdien.com.vn - banthietbidien.com - thietbidiencongnghiep.org - thicongdiencopngnghiep.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...