63 Stravel

Thi công ống đồng máy lạnh chất lượng cho mọi công trình- Bảo hành 1 năm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi maylanhchatluong, 18 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      194/17 Tân Thới Hiệp 22, Khu Phố 3, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 545 Đọc
  1. THI CÔNG ỐNG ĐỒNG TẠI TP.HỒ CHÍ MINH GIÁ RẺ VÀ BẢO HÀNH SUỐT 12 THÁNG SAU NGHIỆM THU



    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh nói chung và thi công ống đồng nói riêng tại địa bàn TP. HCM trong nhiều năm qua, Điện Lạnh Thanh Hải Châu chúng tôi luôn tự hào là nhà thầu chuyên cung cấp dịch vụ thi cong ong dong quan 8 chuyên nghiệp, giá cả phải chăng, bảo hành hậu mãi cực tốt và nhanh chóng cho nhiều khách hàng.

    [​IMG]

    Quý khách có nhu cầu thi cong ong dong tại quận 4,5,6,7,8,9,10, tân bình, bình chánh,Bình tân, Tân phú, Hóc môn , Củ chi, Nhà bè… Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất qua Hotline: 0911.260.247 – Mr. Luân.

    Điện Lạnh Thanh Hải Châu nhận tư vấn, thiết kế và thi công đường ống đồng máy lạnh chuyên nghiệp và miễn phí cho các công trình tại tại Tp.HCM như: công ty, nhà hàng, siêu thị, cao ốc, ngân hàng, nhà sách, trường học, bệnh viện, shop thời trang, hay nhà xưởng, xí nghiệp... Đến với Thanh Hải Châu, quý khách sẽ có được thông tin chính xác về việc lựa chọn kích thước ống phù hợp và chủng loại ống nên dùng hay cách đi đường ống như thế nào cho đẹp mắt cũng như đảm bảo độ bền nhất, sử dụng lâu hơn về sau.


    [​IMG]

    Đến với Điện Lạnh Thanh Hải Châu bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như về giá cả và thái độ phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của chúng tôi.

    Ngoài ra, Thanh Hải Châu còn là nhà cung cấp giá sỉ rẻ cho tất cả các loại máy lạnh: máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, tủ đứng, áp trần, giấu trần nối ống gió hay multi, lắp đặt nhanh chóng theo yêu cầu, đạt thẩm mỹ.


    [​IMG]


    Quý khách hàng khi có nhu cầu biết giá máy chính xác, để có giá tốt nhất từng thời điểm liên hệ đến Phòng kinh doanh: 0901.4321.83 - 028.2212.0566 (Ms.Tải ) - Hoặc qua Email báo giá sau: info@maylanhchatluong.com.vn - infothanhhaichau@gmail.com

    ⇒ Có thể truy cập địa chỉ sau để tham khảo nhiều sản phẩm hơn: https:/maylanhchatluong.com.vn/san-pham.html

    Tự tin với kinh nghiệm thi cong ong dong lâu năm, chắc tay nghề cũng như sự nhiệt tình, tận tâm trong công việc của đội ngũ nhân viên Thanh Hải Châu, chúng tôi đảm bảo hoàn thành được mọi công trình lớn nhỏ nhanh và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

    Điện Lạnh Thanh Hải Châu Mang Sự Hài Lòng Tuyệt Đối Cho Khách Hàng

    >>> Trích nguồn : < https://maylanhchatluong.com.vn/nhan-thi-cong-ong-dong-quan-8-re-thi-cong-ong-dong-quan-8-nhanh.html >
     

Chia sẻ trang này

Loading...