63 Stravel

Thi công máy lạnh tủ đứng LG 10hp cho nhà xưởng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kim Lan, 31 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      109/13A Huỳnh Thị Hai, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 374 Đọc
  1. Kim Lan

    Kim Lan Member

    Khi bạn tìm thấy và bấm đọc bài viết này, chúng tôi chắc hẳn rằng bạn cũng đang cần thi công máy lạnh nhà xưởng. Nhưng, bạn chưa thể quyết định được sẽ chọn loại sản phẩm nào để phù hợp với không gian xưởng cũng như tình hình tài chính của mình.

    [​IMG]

    Hoặc bạn cũng chưa biết bố trí đặt máy ở đâu để làm lạnh hiệu quả, hay máy công suất bao nhiêu là làm mát tốt và cần bao nhiêu máy là đủ cho nhà xưởng của mình. Và quan trọng nhất là nhà thầu nào uy tín, có kinh nghiệm lâu năm để đảm nhiệm công trình quan trọng này của bạn. Nếu bạn ở khu vực phía Nam thì chọn Điện Lạnh Thanh Hải Châu là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn.

    Nói đến nhà xưởng thì Thanh Hải Châu không thể kể hết số lượng công trình đã hoàn thành lắp đặt là bao nhiêu. Nhà xưởng lớn có, vừa có và nhỏ cũng có. Hầu hết các công trình mà chúng tôi thi công thường tập trung ở TP Hồ Chí Minh (như các quận: Quận 9 - Thủ Đức - Tân Bình, Quận 2, Quận 7,...) và đa số là ở tỉnh Bình Dương (các Thị xã Dĩ An - Thuận An - Bến Cát - Tân Uyên; Huyện Bắc Tân Uyên, TP.Thủ Dầu Một); hoặc KCN Long Thành, KCN Long Khánh, KCN Hố Nai tại tỉnh Đồng Nai,...

    Vì thế, tự tin mà nói Thanh Hải Châu là đơn vị rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công máy lạnh cho nhà xưởng. Nếu bạn đang có nhà xưởng cần lắp đặt máy lạnh ở các khu vực này thì hãy liên hệ ngay Thanh Hải Châu nhé !


    ► Bạn có thể tham khảo công trình thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG 10HP inverter cho công ty PST Vina tại địa chỉ: KCN Mỹ Phước 3, Tx. Bến Cát, Bình Dương, lắp máy cho xưởng sản xuất máy bơm, máy nén…


    [​IMG]
    Mặt tiền công ty PST Vina do kỹ thuật viên ghi lại


    [​IMG]
    Đã vận chuyển máy vào nhà xưởng để chuẩn bị thi công


    [​IMG]


    [​IMG]
    Các dàn lạnh đã lần lượt được lắp đặt hoàn thiện


    [​IMG]
    Dàn nóng cũng được lắp đặt xong, rất gọn gàng và đẹp mắt


    ** Và còn rất nhiều công trình thi công khác chúng tôi không thể đề cập hết trong bài viết này.



    ► Lý do gì khiến hầu hết chủ xưởng đến với Thanh Hải Châu thì đều lựa chọn lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG 10HP ?

    → Là vì những đặc điểm sau đây:


    1 - Điều hòa tủ đứng LG 10HP là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu làm lạnh tốt cho nhà xưởng với không gian rộng lớn và đông người; máy hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ nhưng êm ái.

    2 - Máy sở hữu tính năng inverter tiết kiệm điện vượt trội mà chưa dòng thương mại nào của hãng khác có được. Giúp chủ xưởng tiết kiệm thêm nhiều hơn chi phí điện năng hằng tháng.

    3 - Dù có tích hợp tính năng inverter và cũng là hàng nhập khẩu chính hãng Thái Lan nhưng giá thành của chiếc máy lạnh tủ đứng LG này khá là mềm so với các hãng khác cùng công suất như: Daikin, Sumikura, hay Reetech,….

    4 - Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn và thiết kế sắc sảo tinh tế của sản phẩm này cũng đã “ăn điểm” trong mắt của mọi chủ đầu tư. Bởi lẽ, nó không quá chiếm dụng nhiều diện tích của xưởng, bên cạnh đó với thiết kế tinh tế và sắc sảo của nó một phần nào giúp trang hoàng cho nhà xưởng thêm đẹp và sang hơn.

    [​IMG]


    ⇒ Chỉ với 4 yếu tố này cũng đủ làm chiếc máy điều hòa LG đặt sàn công suất 10 HP này được các chủ xưởng “ưu ái” đến nhường nào.

    → Bạn muốn biết giá và xem thông tin sản phẩm này, hãy xem thêm tại đây nhé : https://thanhhaichau.com/san-pham/may-lanh-tu-dung-lg-apnq100lfa0-10-hp-98000btu-inverter


    »» Nếu đang cần tư vấn nhanh nhất về thi công máy lạnh nhà xưởng thì đừng ngần ngại gọi ngay số: 0911260247 để gặp anh Luân, bạn sẽ nhanh chóng được trợ giúp lựa chọn công suất máy phù hợp, thương hiệu sản phẩm uy tín - tin cậy. Hoặc được khảo sát công trình thực tế, để cùng nhau bàn bạc và đưa ra một bảng dự toán kinh phí thích hợp nhất cho nhà xưởng của mình.

    → Ngoài ra, nếu bạn muốn xem nhiều sản phẩm khác nữa thì hãy xem tại đây : https://thanhhaichau.com/san-pham/may-lanh-tu-dung?brand=0


    Xin cảm ơn !
     

Chia sẻ trang này

Loading...