63 Stravel

Thi Công Hệ Thống Điện Nhẹ Cho Nhà Xưởng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ledat1986, 13 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      290/21 nơ trang long ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 281 Đọc
  1. ledat1986

    ledat1986 Member

    Thi công điện nhà xưởng là thi công lắp đặt hệ thống điện nhà xưởng sao cho phù hợp với những đặc thù sản xuất cũng như quy mô hoạt động của một đơn vị.
    Hệ thống điện trong nhà xưởng là một mảng thi công đặc thù quan trọng do sở hữu ảnh hưởng trực tiếp đến trật tự hoạt động của công ty. Ngày nay, nhu cầu về thi công điện nhà xưởng, cho những khu công nghiệp và các nhà máy là hơi to. Nếu như là một công ty, có thể bạn sẽ cần được tư vấn và đưa ra các biện pháp tối ưu về điện cho nhà xưởng của mình bởi một lực lượng kỹ sư chất lượng có uy tín.
    thông thường trật tự Thi công điện nhà xưởng và những Công trình phân phối có chung một số hạng mục một mực, và các hạng mục phát sinh. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin san sẻ đến bạn những hạng mục chính trong thi công điện nhà xưởng và những lưu ý cần yếu để bạn sở hữu thêm kiến thức và có khả năng giám sát một số các thời kỳ chính được thực hiện bởi nhà thầu.


    [​IMG]
    Thi Công Hệ Thống Điện Nhẹ Cho Nhà Xưởng

    Hệ thống chiếu sáng là hạng mục yêu cầu trong thi công điện nhà xưởng: ánh sáng giúp hoạt động sản xuất được diễn ra liên tiếp. Tùy vào đặc điểm của mẫu hình nhà xưởng (xưởng may mặc, phân phối đồ gỗ, cung ứng cơ khí, kho hàng…) mà chừng độ và cường độ chiếu sáng sẽ khác nhau.
    buộc phải lắp đặt: khi mẫu mã hệ thống chiếu sáng, phải nghiên cứu cẩn thận đặc điểm, tính chất và nhu cầu tiêu dùng của từng khu vực trong nhà xưởng 1 cách chu đáo để đưa ra những biện pháp phù hợp.
    kiểu dáng hệ thống chiếu sáng cho nhà xưởng công nghiệp: cần chọn lựa cường độ chiếu sáng thích hợp với từng khu vực, nghiên cứu thuộc tính, đặc biệt của xưởng để chọn: nguồn phát sáng, màu và độ bền đồ vật cho thích hợp.
    đề nghị cho trang bị điện: mang khả năng giảm thiểu chói lòa, cấp kiểm soát an ninh bụi, với khả năng chịu lực, nhiệt độ cao, độ rung và độ ồn rẻ.

    đơn vị TNHH TM DV XD ĐẠI PHÚ THỊNH
    Ðịa Chỉ: 679/5 tuyến phố Tân Sơn,P.12, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
    PGD : 44/2 tuyến đường TTN 14, P Tân Thới Nhất thị xã 12
    DĐ: 0986.239.299(Mr.Phú) Fax: (028) 62 59 96 47
    shop 39 Phan Văn Hớn thị xã 12 ĐT:(028) 62 54 00 80
    Email: info@thicongdien.com.vn
    Website: thicongdiennhaxuong.com - thicongdien.com.vn - banthietbidien.com - thietbidiencongnghiep.org - thicongdiencopngnghiep.com.vn
    Mọi thông báo Xin Vui Lòng liên hệ mang Chúng Tôi!
     

Chia sẻ trang này

Loading...