63 Stravel

Thi công cửa nhôm xingfa mang lại những điểm tốt chất lượng.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ledat99er, 21 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 383 Đọc
  1. ledat99er

    ledat99er Member

    Với mong muốn đem đến cho người dùng sự bằng lòng về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã nghiên cứu tỷ mỉ để hoàn thiện sản phẩm tốt nhất, các sản phẩm của chúng tôi phân phối đều đáp ứng được những đề nghị về sự dẻo dai, tính năng dùng ưu việt nhất nhằm đem đến sự ưng ý khi sử dụng.

    • Cửa nhôm hệ Xingfa là gì?
    Cửa nhôm Xingfa là loại cửa gồm hai phần chính: Thanh nhôm Xingfa, kính chịu lực cao cấp. Bên cạnh đó sản phẩm còn sử dụng hệ gioăng kép siêu bền khít EPDM, phụ kiện nhôm Xingfa đồng bộ cùng keo đặc chủng chống nước.

    Thanh nhôm Xingfa với độ an toàn và tin cậy và chất lượng cao cấp, là sản phẩm được ưu tiên dùng ở nhiều dự án lớn nhỏ. Đặc biệt thanh nhôm Xingfa là nguyên liệu không thể thiếu tại các tòa cao ốc thế kỷ được sử dụng làm cửa sổ kính dạng lùa với độ chịu va đập mạnh lớn và sức gió lên đến cấp 12.

    Nguồn gốc cửa nhôm hệ Xingfa

    Cửa nhôm hệ xingfa là một loại sản phẩm của nhà máy nhôm Xingfa đến từ Quảng Đông, Trung Quốc. Dù mới trở thành quen thuộc với những dự án lớn tại Việt Nam nhưng sản phẩm đã có mặt ở Trung Quốc vào năm 1984, nhanh chóng trở thành nổi tiếng và đạt được khá nhiều sự xác nhận về chất lượng bởi các giải thưởng lớn. Cho tới hiện tại, sản phẩm Nhôm Xingfa đã có mặt ở đa số các nước lớn trên thế giới ngay cả các nước thuộc thị trường Châu Âu khó tính.

    Mời người tiêu dùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: https://cnmdoor.vn/bao-gia-thi-cong-cua-nhom-xingfa-cao-cap-tai-ha-noi

    [​IMG]

    • Cấu tạo Cửa nhôm Xingfa
    Cấu tạo cửa nhôm Xingfa bao gồm những thành phần chính sau:

    + Thân cửa: sử dụng thanh profile nhôm Xingfa định hình bao gồm các hệ 55, 65, 93..

    + Kính: sử dụng kính an toàn, kính cường lực, kính hộp.. Của hãng chế tạo kính Hải Long.

    + Keo: sử dụng keo Dowcorning Eurowindow đặc chủng kín khít chịu nước tuyệt đối 100%.

    + Gioăng: sử dụng hệ gioăng kép EPDM đảm bảo độ kín khít cao và bền bỉ theo thời giờ.

    + Phụ kiện: dùng hệ phụ tùng kim khí Kinlong cao cấp nhập khẩu đồng bộ chính hãng 100%.

    Ưu thế của Cửa nhôm xingfa

    Với cửa nhôm xingfa thành phần căn bản nhất là Thanh profile nhôm Xingfa bên trong khoang trống có 2 đường gân gia cường trợ lực có khả năng chịu lực va đập hoặc vặn xoắn.

    Cửa nhôm xingfa được dùng sử dụng công nghệ ép góc để kết nối các thanh nhôm đem lại độ khỏe khoắn và chắc cho cánh cửa.

    Cửa nhôm xingfa không bị cong vênh, co ngót, oxi hóa và han gỉ theo thời giờ như một vài sản phẩm cửa thông thường

    Cửa nhôm xingfa không bị mối mọt như những sản phẩm cửa gỗ tự nhiên hoặc gỗ nền công nghiệp.

    Cửa nhôm xingfa có tính chịu lực cao nên rất phù hợp sử dụng cho các tòa nhà cao tầng chung cư, khách sạn, văn phòng cao cấp... Gia nhiệt cua nhom Xingfa mang tới khả năng chịu nhiệt và có tính chống cháy siêu tốt, gặp hỏa hoạn, dưới 1000 độ C cửa không có bị biến dạng, ngăn chặn sự lan rộng của lửa ra những khu vực khác.

    Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết những sản phẩm của chúng tôi tại đây: https://cnmdoor.vn/phan-loai-cac-mau-cua-nhom-xingfa-hien-dai

    [​IMG]

    • Nhu cầu của các bạn về sản phẩm chất lượng là điều mà chúng tôi mong muốn giúp các bạn tiếp cận cho đến sản phẩm.
    Với mong muốn đem lại cho các bạn sự chấp thuận về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ càng để hoàn thiện sản phẩm tốt nhất, các sản phẩm của chúng tôi cung ứng đều đáp ứng được các đề nghị về sự dai sức, tính năng sử dụng ưu việt nhất nhằm đem đến sự chấp nhận khi sử dụng.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...