63 Stravel

Theo Dấu Chân Nàng Tiên Cá Đến 3 Thành Phố Quyến Rũ Này

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 26 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 467 Đọc
  1. Khi các hạn chế đã được dỡ bỏ hậu Covid-19, chúng ta lấy cớ đi tìm nàng tiên cá để khám phá những vùng đất xinh đẹp nơi nàng dừng chân nhé. Mỗi nàng tiên cá đều mang cho mình một câu chuyện riêng nào chúng ta cùng khám phá những thành phố quyến rũ này nhé.
    [​IMG]
    Có nàng si tình mãi ngồi trên bãi biển chờ được hóa thành người. Trong khi người chị của nàng thì vì nợ ân tình với người dân mà ở lại bảo vệ thành phố. Còn nữ thần biển Amphitrite vẫn ở nguyên dưới biển Caribean. Nhưng cho dù nàng dừng chân ở đâu, nơi đó vẫn đẹp đến nao lòng.
    Quê hương nàng tiên cá
    COPENHAGEN, ĐAN MẠCH
    Nàng tiên cá bước ra từ truyện cổ tích Anderson trở thành biểu tượng của thành phố Copenhagen
    [​IMG]

    Bức tượng nàng tiên cá, biểu tượng của Copenhagen, mô phỏng nàng tiên cá của nhà văn Đan Mạch Hans Christian Andersen. Tượng bằng đồng do nhà điêu khắc Edvard Eriksen tạo nên, được đặt trên tảng đá ở cảng Langelinie. Đây được xem là tượng nàng tiên cá nổi tiếng nhất thế giới. Nơi đây cũng là điểm du lịch thu hút nhất của Đan Mạch.
    [​IMG]
    Mùa hè là thời điểm lý tưởng để thăm nàng và thành phố bằng đường thủy. Từ chỗ nàng, du khách có thể đi thuyền qua kênh đào, đến với phố cảng Nyhavn. Nhiều du khách gọi nơi đây là cảng cầu vồng vì dãy nhà cổ ven sông rực rỡ màu sắc soi mình xuống mặt nước. Nyhavn là nơi Andersen sống phần lớn cuộc đời mình.
    [​IMG]

    Phố cảng cầu vồng Nyhavn
    Nếu bạn muốn chọn nơi lưu trú đẳng cấp với một chút hygge của người Bắc Âu, không thể bỏ qua khách sạn cổ 265 năm tuổi D’Angleterre. Tọa lạc tại trái tim của thành phố, từ khách sạn, bạn có thể đi bộ hoặc xe bus đến những điểm nổi tiếng như Nhà hát hoàng gia, vườn Kongens Have (vườn của vua), cung điện Amalienborg…
    Lưu ý: Copenhagen có 16 nhà hàng Michelin, trong đó có duy nhất nhà hàng Geranium đạt 3 sao Michelin. Với view nhìn ra công viên Fælledparken, Geranium là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực Bắc Âu.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/06/theo-dau-chan-nang-tien-ca-en-3-thanh.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...