63 Stravel

Theo chân cô sinh viên du lịch vào tham quan Laguna Lăng Cô, Huế

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi thuphuongbyt, 22 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười hai 2017, 1 Trả lời, 1,338 Đọc
  1. thuphuongbyt

    thuphuongbyt New Member

    Với một cô bé học về dịch vụ du lịch như tôi thì sự tò mò và muốn tìm hiểu các khách sạn, nhà hàng hay khu nghỉ dưỡng là vô cùng lớn, điều đó làm tôi rất thích thú. Tôi đã có rất nhiều chuyến thăm quan có miễn phí và cũng có cả phải trả phí, gần đây tôi đã đến một nơi rất tuyệt vời có tên Laguna Lăng Cô- một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

    Tôi phải trả phí để vào tha quan tại đây, vé cho khách tham quan giá 700k/người lớn và 400k/trẻ em. Mua vé bạn được tham quan và sẽ được sử dụng tất cả các dịch vụ sang chảnh của một resort đẳng cấp như tắm hồ bơi, lái buggy đi khắp resort, đi thuyền, chơi các hoạt động không động cơ... Còn nếu muốn trải nghiệm các trò chơi có động cơ, dịch vụ spa và nhà hàng thì bạn được giảm giá 20%. Trong vé đã tính kèm một phần ăn tại Golf Club sau cuối chuyến đi. Tôi đi cùng 1 bác nửa và chúng tôi mất 1400k cho sự tham quan trải nghiệm thú vị này.

    Để di chuyển quanh resort, bạn có thể dùng xe buggy hoặc xe đạp, tất cả là free đấy. Tôi đã chọn dùng xe đạp để đi bởi vì trời không quá nắng và tôi thì lại thích được tự do ngắm nghía hơn.

    Đầu tiên chúng tôi đi tham quan khu khách sạn Angsana- một khu khách sạn trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Vì mua vé ngay đây nên tôi chọn luôn đây là điểm đầu tiên. Tham quan từng ngóc ngách nhà hàng đến phòng ốc, cả sảnh lễ giản dị mà đẹp đến lạ. Và rơi vào tầm mắt nãy giờ là hồ bơi quá rộng, tôi lượn đến bên hồ. Thật tiếc tôi không biết trước nên đã không chuẩn bị đồ tắm vậy nên chỉ có thể ngồi nhìn. Nhưng không phải ngồi không mà ngồi uống nước mát và ăn trái cây. Thật tuyệt vời, chỉ cần thấy khách đến ngồi ngắm cảnh hoặc tắm thì sẽ có nhân viên phục vụ trái cây à nước tận tay đấy bạn ạ và không mất tiền đâu nhé.

    Nghỉ ngơi đã đủ rồi tôi quyết định lấy xe đạp “của mình” tôi vừa mượn free ấy mà, tôi đạp xe đến khu khách sạn khác có tên Banyan Tree, ở đây tôi pải đi nhẹ, nói khẻ vì là nơi tuyệt đối nghỉ dưỡng nên thuộc khu này mọi thứ rất yên tĩnh, những anh Bellman vẫy tay cười chào thân thiện. Tôi tham quan nhà hàng và spa nơi đây sau đó đi dọc ra bờ biển, một bờ biển dài và đẹp, nước thì trong xanh. Đi dọc bờ biển ngắm nhìn những villa trên đồi, bỗng dưng có những ước mơ xa xôi hơn. Bạn cũng có thể ngồi ở khu vực nhà hàng Azura để nghỉ ngơi nếu thấy mệt, khuôn viên nó hơi bị đẹp đấy ạ. Check in sống ảo thả ga nhé.

    Tiếp tục là tôi sẽ quay về tham quan sân Golf và dùng bửa nên quyết định trả xe và đi buggy luôn. Xe bon bon đưa chúng tôi đến một sân golf 18 lỗ tuyệt đẹp, cỏ xanh rì. Không chuyên về golf nên tôi chẳng thể nhận xét gì, chỉ nghe mấy golf thủ bảo nhau rằng ở đây chơi rất thử thách. Riêng tôi tôi chỉ thấy nó đẹp, cảnh đẹp, sân đẹp và mấy bạn caddy cũng đẹp.

    Tôi lạc mình trong sân và chụp ảnh thỏa thích, tiếp theo là dùng bửa. Vì đã tính sẵn trong vé nên tôi chỉ vào và dùng bửa thôi. Những món ăn tuyệt ngon và phục vụ nhiệt tình khiến tôi rất thích.

    Chiều đến tôi quyết định chèo thuyền kayak, là hoạt động không tốn nhiên liệu nên lại free. Bác đi cùng tôi nghệ lắm, bác ấy không hcir lái xe không đâu còn biết cả chèo thuyền và chúng tôi đi dọc dòng kênh nhân tạo để ngắm nhìn tất cả các vẻ đẹp nơi đây. Lần lượt đi qua lại các khu khách sạn và nhà hàng theo một góc nhìn từ con kênh, tôi cứ thấy nó là lạ, góc đẹp vô kể thế là tôi lại có thêm ảnh. Thật thích lắm.

    Kết thúc ngày tham quan của tôi như thế, tôi vẫn tiếc nhiều hoạt động chưa được trải nghiệm và dâng lên trong lòng một mong muốn, mong muốn sẽ đến đây lần nửa để nghỉ dưỡng chứ không chỉ tham quan. Hoặc tuyệt hơn toi cũng muốn mình được là nhân viên ở đây, ngày ngày ngắm nhìn vẻ đẹp nơi này và cống hiến sức mình cho sự phát triển của nó.
     
  2. thuanthienpvc

    thuanthienpvc Member

    Chuyên cung cấp Màn xốp PE:


    Màng stretch film (màng quấn)
    Màn xốp Foam
    Màn xốp hơi
    Màn xốp hơi chống tĩnh điện
    ...

    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THUẬN THIÊN
    (THUAN THIEN PRO CO.,LTD)
    Địa chỉ: Số 07, Lô M Khu Dân Cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh (Tìm vị trí)

    Mã số thuế: 0313728887 (31/03/2016)

    Người ĐDPL: Võ Văn Quyết

    Ngày hoạt động: 05/04/2016

    Giấy phép kinh doanh: 0313728887

    Website: thuanthienpvc.com - ĐT: (08) 22117699 -
    Hotline: 0916.809.179 ( Zalo )
     

Chia sẻ trang này

Loading...