63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Theo Chân Cao Hải Ninh Vivu Cùng Hội Bạn TVB Cực Xinh

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 4 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 460 Đọc
  1. Cao Hải Ninh vào vai bà cả '30 chưa phải là hết' mê du lịch cùng hội bạn TVB thường check in từ Á sang Âu.
    [​IMG]

    Cao Hải Ninh xuất hiện trong bộ phim đang hot 30 chưa phải là hết với vai bạn gái lâu năm của nam phụ Lương Chính Hiền, ấn tượng với màn đánh ghen nữ chính Vương Mạn Ni. Cùng thời điểm này, nữ diễn viên Hong Kong phủ sóng TVB với 2 bộ phim giờ vàng chiếu ở Việt Nam là Sát thủ và Nhử mồi. Từng tham gia Miss Hong Kong và đạt giải phụ Đại sứ du lịch, ngoài đời, người đẹp 33 tuổi có sở thích du lịch khắp nơi cùng hội bạn showbiz.
    [​IMG]
    Bà cả trong 30 chưa phải là hết có mối quan hệ thân thiết với các đồng nghiệp ở TVB. Cô thường rủ hội bạn du lịch khi không có lịch quay phim. Cao Hải Ninh cùng Trần Khải Lâm (vợ Trịnh Gia Dĩnh, trái) và Trần Mẫn Chi vui chơi ở Malaysia. Tác giả của bức ảnh là nam diễn viên Dương Minh. "Bạn bè luôn cười khi ở bên nhau, ít khi cãi nhau, đôi khi hơi ồn ào, chăm sóc lẫn nhau dù tương lai có bận rộn tới đâu, đặc biệt là có thể cùng đi chơi", cô chia sẻ về hội bạn thân của mình.

    [​IMG]
    Bạn đồng hành quen thuộc trong các chuyến đi của Cao Hải Ninh thường là Lý Giai Tâm - thị hậu 2018 của TVB. Đôi bạn check in nhiều điểm đến nổi tiếng ở thành phố Barcelona sôi động của Tây Ban Nha. Một trong những "tọa độ" đầu tiên không thể bỏ qua là thánh đường Sagrada Familia biểu tượng của thành phố, được xây dựng hàng trăm năm những vẫn chưa hoàn thành vì kiến trúc đồ sộ, cầu kỳ.
    [​IMG]
    Chuyến đi chỉ có hai nữ diễn viên "nắm tay nhau lên rừng xuống biến". Cô từng chia sẻ: "Với tôi, hành trình trở nên đáng nhớ không phải vì điểm đến hấp dẫn mà vì những người bạn đồng hành".
    [​IMG]
    Cuối năm ngoái, nữ diễn viên '30 chưa phải là hết' đến đảo Perhentian (Malaysia) cùng nhóm bạn, trong đó có Mã Quán Đông, tắm biển và trải nghiệm tàu hỏa hơi nước đầy hoài cổ.

    [​IMG]
    Nữ diễn viên viết lời chúc bình an lên đèn lồng, thả ở phố cổ Thập Phần (Đài Loan) - nơi xuất hiện trong bộ phim yêu thích của cô - Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi.
    [​IMG]
    Tham gia Hoa hậu Hong Kong 2008 với kỳ vọng sẽ đạt ngôi vị cao nhưng Cao Hải Ninh lại ra về tay trắng. Tuy nhiên, với giải phụ đại sứ du lịch, người đẹp có cơ hội đi nhiều nơi, quảng bá cảnh đẹp Hong Kong. Ở TVB, Cao Hải Ninh bị đánh giá "diễn một màu" nhưng vẫn được giao nhiều vai trong các bộ phim đình đám như Sứ đồ hành giả, Binh đoàn phái yếu, Đại dược phường, Pháp võng truy kích, Đại luật sư tranh tài, Mỹ nhân hành động, Đơn luyến song thành... và là diễn viên quen mặt với khán giả Việt.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/08/theo-chan-cao-hai-ninh-vivu-cung-hoi.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...