63 Stravel

Theo các chuyên gia, thành phần tự nhiên này sẽ có hiệu quả như axit hyaluronic trong việc dưỡng ẩm

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi antimeno, 23 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      150,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      150 Trần Duy Hưng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 221 Đọc
  1. antimeno

    antimeno Member

    Khám phá tên và lợi ích của hoạt chất mới này sẽ được sử dụng cùng với axit hyaluronic để có làn da ngậm nước và thăng hoa hơn.
    Danh tiếng của axit hyaluronic được thiết lập tốt. Đã trở thành một sản phẩm kinh điển trong lĩnh vực chăm sóc da, hoạt chất siêu dưỡng ẩm này là đồng minh của làn da khô hoặc thậm chí là da trưởng thành . Làm căng mọng, giữ ẩm, làm mịn... Nó có nhiều ưu điểm khiến nó trở thành một liệu pháp gần như thiết yếu cho tất cả các quy trình làm đẹp. Nếu triều đại của nó chưa kết thúc, có vẻ như nó sẽ sớm phải chia sẻ ánh đèn sân khấu với một hoạt chất mới: axit polyglutamic . Tại Glamour UK , các bác sĩ da liễu và chuyên gia chăm sóc da đã giải mã những lợi ích của hoạt chất vẫn còn ít được biết đến này.
    Bác sĩ da liễu Anjali Mahto nói về một " chất dưỡng ẩm tự nhiên vô cùng mạnh mẽ có nguồn gốc từ đậu nành " . Typology, Sephora, the Inkey List, Paula's Choice ... Mặc dù vẫn còn khá ít người biết đến nhưng một số thương hiệu đang dần sản phẩm chăm sóc của họ có chứa hoạt chất này. thành phần, nhưng tại sao nhiệt tình như vậy?
    Axit polyglutamic: lợi ích của nó là gì?
    Axit polyglutamic là một hoạt chất tự nhiên có nguồn gốc từ peptide , protein tạo nên kết cấu và sức mạnh của làn da chúng ta. Paula Begoun cho biết thêm rằng axit này là một " chất giữ ẩm hòa tan trong nước có khả năng thu hút và giữ nước trong da và trên bề mặt của nó . " Bằng cách hoạt động như một chất giữ ẩm, nó giúp " thu hút độ ẩm từ không khí trong da và có thể tăng sản xuất của một số yếu tố giữ ẩm tự nhiên của chúng ta ", Tiến sĩ da liễu Cristina Psomadakis cho biết thêm. Cô ấy cũng giải thích rằng hoạt chất này có thể ngăn chặn sự thoái hóa của axit hyaluronic có tự nhiên trong cơ thể chúng ta . Do đó, nó hydrat hóa và làm mịn da,
    Làm thế nào để sử dụng axit polyglutamic?
    Ưu điểm của axit polyglutamic là rất dễ sử dụng. Nếu nó thường được tìm thấy ở dạng huyết thanh, thì nó cũng có thể được tích hợp vào kem dưỡng ẩm. Có thể sử dụng vào buổi sáng hoặc buổi tối vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày và có thể dễ dàng trộn với các hoạt chất khác như niacinamide hoặc thậm chí là vitamin C. Tuy nhiên, bác sĩ Cristina Psomadakis cảnh báo rằng điều quan trọng là phải thử nghiệm trên một vùng da nhỏ. da trước khi sử dụng hàng ngày , để đảm bảo rằng da của bạn phản ứng tốt, đặc biệt nếu da nhạy cảm.
    Axit polyglutamic có tốt hơn axit hyaluronic không?
    Nếu chúng ta nói về lợi ích của axit polyglutamic, liệu nó có tốt hơn axit hyaluronic  ? Trên thực tế, nó không tốt hơn cũng không tệ hơn về mặt hydrat hóa. Sự khác biệt chính giữa hai tài sản này là axit hyaluronic có tự nhiên trong cơ thể, không giống như axit polyglutamic, chúng ta có thể đọc tại Typology . Ngoài ra, Tiến sĩ Cristina Psomadakis giải thích rằng axit hyaluronic chỉ có thể chứa nước gấp 1.000 lần trọng lượng của chính nó, trong khi axit polyglutamic có thể chứa lượng nước tương đương với 5.000 lần trọng lượng phân tử của nó . " Vì lý do này, một số nghiên cứu cho rằng axit polyglutamic là chất giữ ẩm mạnh hơn“, cô chỉ định.
    Do đó, axit polyglutamic sẽ không thể thâm nhập sâu vào một số phân tử nhất định trong da, không giống như axit hyaluronic. Do đó, không nên quan tâm đến các cặp song sinh hoặc các đối thủ cạnh tranh trái ngược, mà nên quan tâm đến tư cách là một đội. Axit polyglutamic được ưu tiên để củng cố hàng rào bảo vệ của da , trong khi axit hyaluronic sẽ tốt hơn cho việc chăm sóc thẩm thấu sâu hơn vào da . Tóm lại, axit hyaluronic sẽ cung cấp độ ẩm sâu cho da, trong khi axit polyglutamic sẽ ngăn chặn sự bay hơi của nó., đồng thời bảo vệ da khỏi sự tấn công từ bên ngoài. Vì vậy, thậm chí không nên sử dụng cái này hay cái kia mà nên sử dụng cả hai, ngoài ra , ưu tiên axit polyglutamic thứ hai, để tạo thành một lớp màng bảo vệ sau axit hyaluronic.
    Xem thêm: thải độc ruột
    Xem thêm: làm đẹp bằng bia
     

Chia sẻ trang này

Loading...