63 Stravel

Thêm nhiều mẫu vách ngăn đẹp trang trí phòng khách 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 6 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,400,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 509 Đọc
  1. Tất cả không gian sẽ hoàn toàn thay đổi khi gia chủ biết cách làm đẹp nhà từ vách trang trí phòng khách trên chất liệu tấm cnc tuyệt mỹ, làm căn phòng trở nên sang trọng, thanh lịch, là điểm sáng cho việc ngăn chia phòng nhanh chóng tiện dụng.


    [​IMG][​IMG]


    Làm thế nào để trang trí phòng khách đẹp?

    Hiện nay có rất nhiều vật dụng trang trí phòng khách trong đó vách ngăn phòng khách đẹp là một vật phẩm được ứng dụng nhiều nhất. Bởi chúng ngoài việc giúp gia chủ chia nhỏ không gian, còn trang trí nhà đẹp, thoáng sáng xây dựng cấu trúc hoàn mỹ cho toàn bộ nội thất.


    [​IMG][​IMG]


    Thay thế linh hoạt những món đồ đã cũ bằng vách ngăn trang trí phòng khách bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng. Kết cấu chắc chắn, an toàn điểm xuyến thêm họa tiết cắt cnc tinh tế tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.


    Trang trí nhà từ vách ngăn phòng khách sang trọng

    Từ những mẫu họa tiết đơn giản được cắt cnc tạo ra những tấm vách ngăn trang trí đầy đủ kích cỡ và màu sắc, để gia chủ thoải mái lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


    [​IMG][​IMG]


    Dù nhà bạn hướng tới phong cách cổ điển hay hiện đại thì vách trang trí phòng khách đẹp luôn phù hợp với yêu cầu của bạn. Vì chúng không quá kén chọn không gian mà ngược lại bố trí ở đâu là tỏa sáng tới đó khiến người dùng không thể rời tầm nhìn khỏi nó.


    [​IMG][​IMG]


    Vẻ hiện đại của căn phòng được phô ra đầy tinh tế, dễ dàng nhận thấy việc dùng vách ngăn phòng khách đẹp giúp những căn hộ, nhà ống có diện tích nhỏ bố trí được nhiều không gian, liên thông gắn kết các khu vực với nhau tăng tính thẩm mỹ.


    VÁCH NGĂN CNC-vách ngăn của mọi nhà

    Chúng tôi có xưởng với đầy đủ máy móc thiết bị cnc tốt nhất phục vụ cho nhu cầu sản xuất lên đơn hàng ra lô nhanh chóng.

    Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình và thân thiện giúp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chất liệu, kiểu dáng, hoa văn và màu sắc.

    [​IMG][​IMG]

    Nhận thi công, gia công sản xuất vách ngăn trang trí phòng khách theo đơn đặt hàng, thời gian làm hàng nhanh chóng,lắp đặt tận nơi với mức giá quá hời. Nhanh tay liên hệ để có ngay tấm vách ngăn cnc làm đẹp cho ngôi nhà của mình nhé!!!


    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...