63 Stravel

The Shelter Đà Lạt: homestay gác mái siêu lãng tử đáng để check-in

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 21 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. Nằm trên một con dốc nhỏ cách trung tâm thành phố Đà Lạt 2km, The Shelter Đà Lạt Là một Homestay mới Trong thời gian gần đây, vị trí rất thuận tiện cho việc tham quan các địa điểm. Sự yên tĩnh và thanh bình chính là điểm đặc biệt của homestay này để níu chân du khách khi có dịp ghé thăm nơi đây!

    The Shelter Dalat ở đâu?


    Tọa lạc tại Ngõ 36 Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, The Shelter homestay Với không gian yên bình và sự sáng tạo trong phong cách trang trí phòng ngủ, căn phòng cộng với view nhìn ra thung lũng chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

    [​IMG]

    Phong cách thiết kế tại The Shelter homestay Đà Lạt là gì?


    Một ngôi nhà kiểu cũ, được trang trí vô cùng cầu kỳ, phong cách retro bụi bặm đầy lãng mạn khiến những tín đồ của “chủ nghĩa xê dịch” phải xao xuyến khi ghé thăm nơi đây. Phải nói là khó tìm ra điểm để chê. ở nhà dân Đà lạt Này, cả cổ và gọn gàng, sạch sẽ.

    [​IMG]

    Homestay The Shelter Nay được nâng cấp lên số phòng và lều đầy đủ tiện nghi, phòng nào cũng đẹp với không gian riêng tư, thoải mái và ấm cúng.

    Giá phòng tại The Shelter homestay


    Đặc biệt phòng áp mái (phòng tập thể) có cửa sổ nhìn ra vườn hồng chín mọng, giá 150k / người sẽ thích mê. Phòng đôi có giá 400k / đêm! Lều có giá từ 700k / đêm và 900k / đêm tùy theo diện tích phòng.

    [​IMG]

    Đi du lịch Đà lạt Giờ đây, không chỉ là nhận phòng rồi đem đồ chơi đi chơi, bạn nên từ từ tận hưởng một ngày ở The Shelter, trong ánh nắng ban mai tràn qua ô cửa len lỏi vào tận phòng qua khung cửa sổ. Chiều tà sương giăng dưới chân đồi mới cảm nhận được vẻ đẹp của thành phố buồn!

    [​IMG][​IMG]

    Nhận phòng homestay The Shelter Đà Lạt


    Nếu có những ngày trong lòng bạn cảm thấy quặn thắt, hãy chọn Shelter làm điểm dừng chân! Tự thưởng cho mình cùng người yêu hoặc bạn bè những ngày thư giãn ở Đà Lạt sẽ giúp bạn nạp năng lượng đầy đủ hơn để xua tan đi những bộn bề bên trong.

    [​IMG][​IMG]

    Tham khảo lịch trình du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm để lên kế hoạch cụ thể nếu bạn là người lần đầu đặt chân đến vùng đất này, hy vọng những kinh nghiệm mà bài viết chia sẻ sẽ giúp bạn lên kế hoạch khám phá chi tiết. tiết kiệm nhất. Đừng quên thuê xe máy Đà Lạt trong danh sách này để có giá rẻ nhất.

    Văn Hảo – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...