63 Stravel

The River Cottage: Không gian hoài niệm giữa lòng thành phố Sài Gòn hối hả

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 24 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 426 Đọc
  1. The River Cottage một trong những homestay độc đáo tại Hồ Chí Minh. Nếu muốn đưa nhau đi trốn trong không gian yên tĩnh giữa lòng thành phố xô bồ, hãy chọn The River Cottage làm điểm dừng chân.

    1. Vị trí của The River Cottage

    • Địa chỉ: 18 Đường số 6, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Homestay The River Cottage có vị trí khá tốt, tuy vị trí hơi khó tìm nhưng khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được một không gian vô cùng yên tĩnh với không gian thoáng đãng tạo cho du khách cảm giác thư thái. đường phố đông đúc với cuộc sống hối hả

    Homestay The River Cottage tọa lạc tại khu vực thành phố Thảo Điền, nơi đây không phải là quán cafe kết hợp với homestay vô cùng độc đáo, thu hút giới trẻ.

    [​IMG]

    Nơi đây được đánh giá là có vị trí thuận lợi giúp du khách dễ dàng di chuyển và tham quan nhiều địa điểm của TP.HCM vì homestay này tiếp giáp với nhiều trung tâm vui chơi giải trí.

    Cụ thể, The River Cottage cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 8,42 km. Tiếp theo là 7,64 km cho khoảng cách đi từ The River Cottage đến ga Sài Gòn.

    Với vị trí gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, ngoài ra gần ga Sài Gòn là điều khiến du khách rất hài lòng khi đến đây vì rút ngắn thời gian di chuyển của du khách.

    [​IMG]

    Giúp du khách có thể di chuyển đến khám phá các địa điểm du lịch khác tại TP.HCM dễ dàng và thuận tiện hơn trong lịch trình của mình.

    2. Các tiện ích của The River Cottage


    [​IMG]

    Du khách đến đây sẽ vô cùng ngạc nhiên rằng hiếm có nơi nào gần thành phố lại có được sự yên bình, thoải mái, chan hòa với thiên nhiên như nơi đây. Homestay xinh xắn với chất liệu chủ yếu bằng gỗ, giúp tạo không gian xanh mát, cổ kính và gần gũi.

    [​IMG]

    Các nhà thiết kế đã khéo léo chọn vị trí cạnh sông Sài Gòn, không gian thoáng đãng. Homestay không có quá nhiều phòng, hầu hết đều hướng ra vườn và sông nên thoáng mát vô cùng.

    [​IMG]

    Những công trình kiến trúc điểm xuyết khiến du khách vô cùng ấn tượng. Đặc biệt du khách nước ngoài đến đây để cảm nhận một không gian đặc trưng của Việt Nam mà khó có nơi nào khác có được.

    [​IMG]

    Khi đến với homestay này, bạn sẽ được tận hưởng những tiện nghi đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn của bạn, thái độ phục vụ thân thiện tạo cho bạn cảm giác gần gũi và cảm nhận được sự mến khách của bạn. mọi người ở đây.

    [​IMG]

    Homestay này có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, cơ sở vật chất đầy đủ. Điểm thú vị ở đây là bữa sáng của du khách sẽ được miễn phí với thực đơn phong phú.

    [​IMG]

    Giá phòng ở đây dao động từ 1.000.000đ đến 2000000đ, bên cạnh đó còn có hệ thống phòng VIP như: phòng king có giá: 2560000đ, phòng king có ban công: 2640000đ, phòng đôi Deluxe có giá: 2640000đ.

    [​IMG]

    Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ máy lạnh, tủ lạnh, wifi tốc độ cao. Mọi việc vệ sinh phòng ốc đều rất được chú trọng, trong phòng luôn sạch sẽ, mỗi khi về phòng bạn sẽ cảm nhận được mùi hương đặc biệt của căn phòng, khi đi nghỉ ngơi thì mùi hương sạch sẽ sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.

    [​IMG]

    Mỗi phòng đều có ban công nhìn ra sông, mỗi sáng thức dậy vừa nhâm nhi ly cafe vừa ngắm cảnh xung quanh thật là thú vị.

    [​IMG]

    Ngoài ra, tiện ích chung ở đây còn có chỗ để xe miễn phí, ngoài ra còn có khu vực hút thuốc riêng, đặc biệt đối tác rộng rãi giúp bạn có cái nhìn bao quát và đẹp mắt.

    3. Ở homestay ở đâu? Ăn gì? Chơi gì?


    [​IMG]

    Không cần bàn về đồ ăn ở homestay, do có sự kết hợp giữa nhà hàng và homestay nên đồ ăn ở đây vô cùng phong phú, các món từ Á sang Âu sẽ chiều lòng những thực khách khó tính nhất. Ngoài ra, đừng quên nếm thử thực đơn đặc biệt là các món Âu tại đây nhé! Đặc biệt nếu bạn muốn tự tay pha chế đồ uống cho người thân hoặc bạn bè đi cùng thì trong mỗi phòng đều có trang bị máy pha trà và cà phê.

    [​IMG]

    Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ muốn mua một món gì đó về làm kỷ niệm hoặc làm quà cho người thân hoặc bạn bè, gần homestay này có khu mua sắm & đồ lưu niệm của Saigon Outcast, hoặc xa hơn một chút là chợ đầu mối Bến Thành. mua quà lưu niệm cho chuyến du lịch của bạn.

    [​IMG]

    Gần homestay còn có những quán ăn ngon nhất như: Restaurant13, Shalom Coffee, Maison Man Do, the Galbi, MAD Shouse, Thai Street Restaurant, Sai Gon kitchen ,. . . Cách The River Cottage homestay khoảng 9,13 km là khu du lịch Suối Tiên, nơi có nhiều hoạt động vui chơi giải trí thích hợp cho chuyến du lịch nhóm gia đình và bạn bè.

    [​IMG]

    River Cottage là nơi thú vị để ngồi ngắm sông, giúp bạn rời xa thành phố đông đúc để tìm kiếm sự tĩnh lặng, hay hẹn hò cùng bạn bè mỗi cuối tuần sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. thẳng hàng nhóm bạn tụ tập kể cho nhau nghe những câu chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống.

    Dù bạn đi công tác hay du lịch The River Cottage chắc chắn sẽ là điểm đến khó quên dành cho bạn!

    Xuan Trinh
     

Chia sẻ trang này

Loading...