63 Stravel

The Moonlight homestay đầy mộng mơ chở những yêu thương về núi

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 8 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 426 Đọc
  1. Có những lúc cuộc sống hàng ngày cuốn chúng ta vào vội vã để rồi quên đi tình yêu chúng ta cần dành cho nhau. Vậy thì bạn hãy tránh xa Thamhue24h.info để đến với nhà kính The Moonlight, tìm không gian ấm áp bên những người thân yêu, để cân bằng và làm mới bản thân.

    Trốn thế giới và “sống ảo” với không gian và những bức ảnh đẹp.

    Cuộc sống đâu nhất thiết phải vội vàng? Hãy sống chậm lại để yêu nhau và dành cho mình những gì thơ mộng nhất từ thiên nhiên để giúp tâm hồn bạn bay bổng hơn.

    Tất cả những điều đó bạn sẽ tìm thấy ngay tại The Moonlight Resort. Địa chỉ tại Minh Phú, Sóc Sơn cách Hà Nội chỉ 40 km.

    1- Ngọt ngào hơn vì Ánh trăng đã sưởi ấm trái tim nhau


    Ngôi nhà kính Moonlight nằm giữa núi rừng, bên hàng thông rì rào trong gió, được thiết kế với nhiều phòng khác nhau cho bạn lựa chọn.

    [​IMG]Chỉ có thể khoảng trời thơ mộng này mới có thể khiến tâm hồn thăng hoa

    Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào chốn thần tiên, nơi trong những câu chuyện cổ, được bao phủ bởi thiên nhiên xanh mát, tiếng chim hót líu lo, hít thở mùi lá thông thơm mát lồng ngực. Là nơi để bạn cùng gia đình, người thân hay bạn bè được sống thật trọn vẹn với những giây phút đầm ấm bên nhau.

    Đến đây cùng hòa mình vào thiên nhiên, dành cho nhau những cử chỉ nồng nàn, cùng nhau quây quần bên những bữa tiệc, bạn bỗng thấy yêu đời hơn, yêu người thân một cách kỳ diệu.

    [​IMG]Cổ tích có thật với The Moonlight

    Homestay The Moonlight không chỉ là sống ảo với thế giới cổ tích mà bạn còn được sống thật, sống thật với chính cảm xúc của mình. Hãy cùng chúng tôi lần lượt “giải mã” từng điều thú vị ở nơi này.

    2-Giấc mơ cổ tích trở thành hiện thực ở mọi dãy nhà của The Moonlight


    *** THE MOONLIGHT – SON MÔI bao gồm:

    * Nhà kính


    Nơi này có thể chứa tối đa 12 người gồm 3 tầng kể cả tầng áp mái. Có tổng cộng 4 phòng ngủ: 3 phòng đệm đôi, 1 phòng ngủ 1m2 đầy đủ tiện nghi sinh hoạt.

    [​IMG]Các phòng nhà kính “ngoài trời” được trang bị đầy đủ

    Phòng khách và phòng nghỉ đều được bao bọc bởi lớp kính trong suốt nên bạn có thể tưởng tượng mình như một nàng công chúa đang nằm giữa rừng thông xanh và vườn hồng. Đặc biệt phòng áp mái được làm bằng kính trong suốt giúp bạn thu trọn bầu trời và những vì sao lấp lánh trong tầm mắt.

    Điều thú vị là có chòi ngắm cây, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em tha hồ với cây cối, thiên nhiên, có vườn hồng sapa và hoa sim, hoa theo mùa trên núi. màu sắc … cho bạn tha hồ dạo chơi, chụp ảnh.

    [​IMG]Bạn có thể đi dạo và chụp ảnh rừng thông quanh nhà, có xe đạp để bạn đạp quanh núi …

    Đừng quên khu lửa trại trong làn sương mờ ảo của nơi đây để cùng người thân tổ chức những bữa tiệc ngoài trời thú vị.

    * Ngôi nhà Elsa


    Ngôi nhà của Elsa vẫn theo ý tưởng thiết kế nhà kính, cùng điểm nhấn là mái vòm gỗ và tấm rèm trắng tinh khôi tạo cảm giác như chốn tiên cảnh. Đến với ngôi nhà này, mỗi sớm mai thức dậy là gió mát bao la, rừng thông xanh rì rào tiếng chim hót véo von nhẹ nhàng lay động bạn.

    [​IMG]Ngôi nhà của Elsa cho bạn những giây phút “mãn nhãn”

    Trong căn nhà “lộ thiên” này có đầy đủ tiện nghi như điều hòa, bình nóng lạnh, khu vệ sinh khép kín, khu BBQ và quầy bar ngoài trời… Tuy nhiên, căn nhà này chỉ phù hợp với nhóm 2-4 người, phù hợp với sự ấm cúng của một gia đình nhỏ hơn.

    * Nhà gấu


    Nép mình trong vòng tay của 3 cây thông cổ thụ, ngôi nhà gấu được làm bằng kính và trang trí bằng rèm xanh, mang đến cho bạn cảm giác hòa mình với thiên nhiên, đất trời khi nghỉ dưỡng tại đây.

    [​IMG]Ngôi nhà gấu nơi có ánh đèn vàng thơ mộng

    Nhà gấu nơi có ánh đèn vàng thơ mộng, từ phòng ngủ, nội thất đến bàn ghế đá đều lung linh ánh vàng với vẻ đẹp huyền ảo khó cưỡng.

    Chưa kể nơi đây khá rộng rãi để bạn nướng thịt, vui chơi, chụp hình “tự sướng”. Tuy nhiên, Nhà Gấu chỉ thích hợp cho 2 – 4 người.

    [​IMG]Hãy tự mình đến và cảm nhận!

    Với tất cả những đánh giá trên, không có lý do gì mà bạn không tự thưởng cho mình quyền được yêu thương, được quây quần bên nhau, quyền được sống trọn vẹn với thiên nhiên trong nhà kính. Hãy tự mình đến và cảm nhận!

    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    Địa chỉ tại Minh Phú, Sóc Sơn

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn Thamhue24h.info khi đăng lại bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...