63 Stravel

The May Garden Stay & Café – Homestay chuẩn nắng vàng biển xanh ở Phú Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 5 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. The May Garden Stay & Cafe sở hữu vẻ đẹp rất dễ thương và đáng yêu. Thiết kế căn phòng theo đúng tiêu chuẩn nắng vàng biển xanh cát trắng bởi những gam màu nhẹ nhàng, hòa quyện vào nhau tựa như một bức tranh lãng mạn.

    The May Garden Stay & Cafe tọa lạc tại đường 30/4, Dương Tơ, Dương Đông, Phú Quốc. Với vị trí địa lý thuận lợi, Homestay Phú Quốc Chiếc lon xinh xắn này giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan du lịch như chùa Sư Môn, chợ đêm Phú Quốc, trung tâm yên tĩnh Coca Drive, thác Tranh… trong bán kính 4km trở lại.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    May Garden Stay & Cafe hiện có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn như phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể … Có phòng tập thể dành cho cả 6 người và 8 người nên bạn không cần lo lắng về việc đi lại a nhiều. Mọi người. Hoặc nếu đi gia đình có thể chọn biệt thự hướng vườn 2 phòng ngủ.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Homestay The May Garden Stay & Cafe Được thiết kế như tên gọi của nó. Nơi đây có rất nhiều cây cối xanh tươi, đó là những hàng chuối non vươn mình trong nắng, đó là những thảm cỏ xanh mướt như một tấm thảm nhung, hay đó là những lá sen buông mình vươn xuống mặt nước, …

    Tất cả tạo nên một bức tranh phong cảnh đầy thơ mộng và xúc động. Ngồi trước khung cảnh này, nhâm nhi tách trà nóng hay ly cà phê buổi sáng thì còn gì bằng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Homestay Phú Quốc dễ thương này có nhiều góc xinh xắn cho bạn check-in sống ảo. Ở bất cứ đâu, bạn cũng có thể cho ra đời những bức ảnh cực chất khiến bạn phải ghen tị.

    Đó là quán cafe được thiết kế rất tinh tế, là giàn hoa tim tím ngoài hành lang, là bãi cát trắng mịn trước nhà, … Đến đây chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu, vì mọi thứ đều thực tế. khiến mọi người vô cùng thích thú.

    Buổi tối là thời điểm The May Garden Stay & Cafe đắm mình trong không gian lung linh, lãng mạn. Bạn có thể tổ chức tiệc BBQ để cùng nhau thưởng thức và trò chuyện. Có nhiều thứ để bạn lựa chọn như nước, trái cây và rượu sâm banh. Lưu ý rằng một số loại thực phẩm và đồ uống có tính phí!

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đến May Garden Stay & Cafe bạn cũng có thể làm quen với hai người bạn rất thân thiện là “Sunny” và “Rain”. Sunshine, Rain là hai chú cún rất thông minh được chủ rất quý. Chính vì vậy bạn có thể thoải mái mang thú cưng của mình đến đây giao lưu mà không sợ chủ nhà phàn nàn. Anh chị chủ ở đây cũng cực kỳ dễ thương và mến khách.

    Mùa hè này, hãy chọn The May Garden Stay & Café Phú Quốc Nào!

    Chi tiết:

    – Nhà ở (2 PN, phòng khách, wc, bếp, sân thượng) ở 4 người: 1.400k / ngày.

    – Boongalô (2 giường đôi) dành cho 4 người: 1.100k / ngày.

    – Boongalô (1 giường đôi) dành cho 2 người: 600k / ngày.

    -Phòng ngủ nam nữ; Kí túc xá nữ: 220k / ngày / người.

    * Giá trên không bao gồm ăn sáng

    * Du khách có thể sử dụng xe đạp miễn phí.

    Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

    Nguyên Thảo – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...