63 Stravel

The Local Homestay “mới toanh”: Thanh xuân chỉ đến một lần!

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 1 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. The Local Homestay là một trong những địa điểm mới toanh ở Thành phố Hồ Chí Minh. Đi theo phong cách cổ kính, độc đáo, homestay mang đến cho du khách cảm giác thích thú, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

    The local Homestay tọa lạc tại Khánh Hội 2, Block D, lầu 15, chung cư 15.8 – 360A Bến Vân Đồng, Phường 1, Quận 4, TP.HCM. TpHCM. Với vị trí địa lý thuận lợi, từ homestay này, bạn có thể di chuyển đến các địa điểm du lịch và đến bất cứ đâu tùy thích.

    Cụ thể, trong bán kính 1,3km, bạn có thể đến kênh Bến Nghé, sân bay Tân Sơn Nhất. Chỉ mất khoảng 1,4km để đến Nowzone Fashion Mall, Bảo tàng tranh 3D Artinus, Công viên 23/9; khoảng 2km đối với Zen Plaza, Bảo tàng Mỹ thuật, Siêu thị Lotte, Trung tâm Thương mại An Đông, …

    [​IMG]


    [​IMG]

    Homestay được thiết kế theo phong cách cổ kính, pha chút cổ kính. Với 3 phòng được thiết kế theo đặc trưng của 3 miền Bắc, Trung, Nam. Thân thương và quen thuộc ngay từ cái tên: Phố Hà Nội, Huế thân thương và Sài Gòn. The Local homestay thực sự xứng đáng là một homestay độc nhất vô nhị hiện nay. Chỉ thích hợp cho những nhóm bạn đi du lịch cùng nhau, hay những cặp đôi thích không gian riêng tư, thậm chí những bạn đi một mình cũng có thể chọn The local làm điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi của mình. .
    [​IMG]


    [​IMG]

    The Local Homestay được nhiều người ví như một ốc đảo xinh xắn nằm ẩn mình trên tầng cao của một khu chung cư cũ giữa lòng Sài Gòn đông đúc. Mỗi phòng tại đây đều có view nhìn ra thành phố và kênh Bến Nghé, tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ và dễ chịu. Chưa hết, nơi đây còn có ban công xinh xắn, đáng yêu với nhiều loại cây như xương rồng, sen đá cho bạn tha hồ ngắm cảnh. Buổi tối, được đứng trên ban công này và ngắm nhìn Sài Gòn hoa lệ về đêm, được bao bọc trong vòng tay ấm áp của người thương thì thật hạnh phúc!
    Bây giờ, chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn về 3 căn phòng độc đáo đẹp mê hồn này nhé!

    Phòng Đường Hà Nội


    Cảm giác đầu tiên của bạn khi bước chân vào căn phòng phố Hà Nội của mình như thế nào? Xanh lá, mộc mạc và đầy tinh tế đúng không? Lấy ý tưởng từ những con phố cổ, hàng hủ tiếu, gánh hàng rong, chiếu tre, ấm trà, … Phố cổ Hà Nội khiến người đối diện bồi hồi nhiều cảm xúc xưa cũ.

    [​IMG]


    [​IMG]

    – Phòng thích hợp cho cặp đôi, nhóm 3 người.
    – Được trang bị đầy đủ tiện nghi và đồ dùng.

    – Nhà vệ sinh và bếp chung cho khách sử dụng, luôn có trà, cà phê, bánh kẹo.

    – Giá niêm yết 22 $, có khuyến mãi tùy thời điểm.

    Phòng Thương mại Huế


    Nếu thành phố Hà Nội mang đến cảm giác ấm áp, thả mình trong những con phố cổ kính rêu phong thì Huế thương khiến bạn “yêu Huế” lắm. Căn phòng này phần nào thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp của mảnh đất cố đô cũng như tính cách con người nơi đây. Có chút gì đó nhẹ nhàng, bình yên, ấm áp và cũng rất “vương giả” khiến người ta mê mẩn.

    [​IMG]


    [​IMG]

    – Phù hợp cho nhóm từ 4 – 6 người.
    – Đầy đủ tiện nghi và đồ dùng, toilet riêng và máy lạnh.

    – Khách dùng chung bếp và luôn được phục vụ trà, cà phê bánh kẹo miễn phí.

    – Giá niêm yết là 42 $, sẽ có khuyến mãi tùy thời điểm.

    Phòng sài gòn


    Sài Gòn của tôi mang hơi thở hiện đại và nhộn nhịp trên từng con phố. Giữa bộn bề, nhộn nhịp đó, căn phòng Sài Gòn đã tạo điểm nhấn bằng bức tường vẽ tay những đường kẻ đen trắng đối diện giường ngủ. Mỗi sớm mai thức dậy, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi vui, tràn đầy sức sống với màu xanh của hoa lá, bầu trời trên cao vẫn rất trong xanh.

    [​IMG]


    [​IMG]

    – Thích hợp cho cặp đôi hoặc đi 1 người.
    – Đầy đủ tiện nghi và phụ kiện đi kèm.

    – Bếp và nhà vệ sinh chung, luôn có trà và cà phê kẹo.

    – Giá niêm yết: 19,6 $ cho 2 người, 1 người là 10 $ (đã bao gồm ăn sáng). Khuyến mại tùy thời điểm.

    Bạn có biết tại sao không, những căn phòng ở đây đều thể hiện đúng chất của từng vùng miền? Câu trả lời là nhờ sự đầu tư của chủ nhân nơi đây! Họ là những người trẻ đã vẽ nên một câu chuyện tình đẹp khi dắt tay nhau đi khắp nơi. Khi tình yêu đơm hoa kết trái, họ đã cho ra đời đứa con tinh thần The Local Homestay với tất cả tình yêu quê hương đất nước.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đặc biệt The Local Homestay có gian bếp vô cùng ấm áp, khiến ai nhìn vào cũng thích ngay. Tất cả các vật dụng cũng được thể hiện theo phong cách xưa cũ với bàn ghế gỗ, TV, radio, gạch lát theo phong cách vintage, … Mọi thứ hài hòa tuyệt đối dưới ánh đèn lung linh dịu nhẹ.

    The Local Homestay mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ khác nhau. Đặc biệt, các dịch vụ thu phí bao gồm giặt là, bán bữa ăn địa phương (khách có thể chọn từ thực đơn với giá 2,5 USD / món), cho thuê xe, mini tour, food tour, chụp ảnh theo giờ, …

    Dịch vụ miễn phí bao gồm ăn sáng và giặt là theo khuyến mãi của homestay. Vì ở tầng trên nên sẽ không có hồ bơi hay BBQ. Homestay sẽ có khuyến mãi cho khách đặt phòng sớm và ở trên 2 đêm hoặc đi theo nhóm.

    Ngoài ra, ở đây không được phép hút thuốc, không được phép nuôi chó và mèo, ồn ào, đập phá, chơi nhạc cụ lớn hoặc ma túy bất hợp pháp. Nếu bạn nhận phòng hoặc trả phòng trái giờ, bạn phải liên hệ với chúng tôi.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Phải nói rằng phong cách phục vụ của The Local Homestay rất chuyên nghiệp và thể hiện được sự chân thành đối với khách. Vì là liên hệ check in check out nên khá tiện lợi cho mọi người. Mỗi vị khách sẽ có một “lời chào mừng” dễ thương, thêm vào đó là cuốn sách hướng dẫn viết tay cũng khá ấn tượng.
    Khu homestay còn có khu vực hộp bí mật – nơi mỗi du khách được khuyến khích viết hoặc để lại quà. Đồng thời, sẽ lấy đi một phần quà khác của khách trước đó. Nó là tuyệt vời, phải không?

    Một mối liên kết tuyệt vời giữa những người không có khuôn mặt, tên tuổi hay hình dáng. Ở một phương trời xa xôi vẫn có người nắm giữ tình cảm của bạn, đúng không!

    Tuổi trẻ của bạn như thế nào? Hãy đến thử The Local Homestay chỉ một lần!

    Chi tiết về homestay tại địa phương:


    – Thời hạn nhận phòng từ 13:30 – 20:00. Thời gian trả phòng là đến 12 giờ trưa.

    – Hotline liên hệ:

    + Mai: 01226741107

    + Lâm: 0888 808 809 (số di động)

    -Fanpage: https://www.facebook.com/thelocal.homestay/

    Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

    Nguyên Thảo – Vĩnh Hy / Kegnomestay.com

    Tín dụng ảnh: Nguyên Thảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...