63 Stravel

The LaAN Estate – Khu nghỉ dưỡng ở Lạc Dương đậm chất nghệ thuật Retro

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 19 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. Đến với LaAn Estate, chủ quán nói chỉ có rau sạch, thịt sạch, không khí trong lành, khung cảnh hoài cổ yên bình và con người chất phác, bạn có muốn ghé qua không? Và Thamhue24h.info “Đi trốn” ngay!

    Phong cách nghỉ dưỡng hoang dã, bạn đã thử chưa?

    Vòng quay cuộc sống ngoài kia có khiến bạn mệt mỏi, danh sách công việc phải làm có khiến bạn nhức nhối? Hãy tạm gác chúng lại, chọn một nơi ẩn nấp, để tái tạo năng lượng, trở lại sôi động hơn mang tên Laan Estate nhé.

    [​IMG]Xách vali lên và đến ngay nơi này thôi

    1- The Laan Estate ở đâu?


    Thuộc địa phận Đà Lạt, xứ sở ngàn hoa, nơi có phong cảnh trữ tình bậc nhất Việt Nam, hài hòa trong cảnh quan chung ấy, Laan Estate cũng không kém phần thơ mộng.

    [​IMG]Nơi yên bình thích hợp để ẩn náu

    Nơi đây là một khu nghỉ dưỡng thuộc huyện Lạc Dương cách thành phố Đà Lạt không xa. Đủ để yên tĩnh, đủ để thư giãn và đủ cho một cuộc trốn chạy bình yên.

    Nơi đây muốn nói với bạn rằng, chọn nơi này sẽ giúp bạn thoát khỏi những nhà nghỉ, khách sạn nơi có những khối bê tông vô hồn. Rời xa thành phố ồn ào, náo nhiệt nhưng vẫn gần gũi với không khí trong lành và thơ mộng của Đà Lạt.

    [​IMG]Cảnh thung lũng cao nguyên thực sự

    Đến đây, bạn cũng sẽ được hòa mình vào cảnh đẹp đồi núi, thung lũng Lâm Đồng. Bạn cũng có thể di chuyển đến núi Langbiang và hồ Đan Kia – Suối Vàng. Xa hơn nữa là thác Ankroet, thác Liêng Tu, xã Đạ Chais, khu du lịch sinh thái Dasar, một danh sách các hồ thủy điện đẹp.

    [​IMG]Đi bộ xung quanh chỉ cảm thấy rất trữ tình

    2-Thiết kế của The LAAN Estate


    Dạo quanh đầy trữ tình và sau đó đừng quên quay trở lại và đắm mình với LAAN Estate resort. Nơi này có những ngôi nhà mang hơi hướng hoài cổ. Tức là văn phong “ăn theo” quá khứ nhưng vẫn mang nét thơ mộng, độc đáo của hiện tại.

    [​IMG]Những ngôi nhà trên cây đứng như tổ chim

    Trước hết, những ngôi nhà được dựng lên hoàn toàn bằng gỗ, chọn tông màu nâu trầm, dựng trên cây.

    Chúng giống như tổ chim hơn là ngôi nhà. Với cách này, bạn vừa có thể chiêm ngưỡng Đà Lạt 1 từ trên cao, vừa có thể chiêm ngưỡng cảnh vật xung quanh một cách rất riêng và độc đáo, thu vào tầm mắt trọn vẹn hơn.

    [​IMG]Với tư thế leo núi này bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị

    Cũng như vậy, bạn thấy mình gần mây trời hơn, thấy cao hơn những thung lũng dưới chân và thấy cảnh vật hài hòa, sống động.

    Đúng là bạn với thiên nhiên. Những ngôi nhà này được nối với mặt đất bằng thang gỗ, tạo nên những bậc lên xuống cực chất, chỗ này sâu một chút là có ảnh đẹp.

    [​IMG]Phòng ngủ êm ái trong các ngôi nhà

    Đó là bên ngoài tổ chim, còn bước vào bên trong thì sao? Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều tiếp theo.

    3-Không gian trong phòng của resort


    Bước vào bên trong bạn sẽ thấy rằng đây là một nơi ẩn náu thực sự yên bình, xinh đẹp và sống động. Nơi đây có đầy đủ các tiện nghi để bạn thư giãn, với nệm trắng êm ái, với bàn ghế trẻ em xinh xắn, được trang trí đầy đủ ART – nghệ thuật để hài hòa với khung cảnh.

    [​IMG]Không gian thoáng đãng xung quanh cho bạn tầm nhìn đẹp

    Đặc biệt, nơi đây có cửa sổ mở ra view núi để bạn có thể tận hưởng không gian đồi thông xanh mướt ngoài kia, nơi ríu rít tiếng chim, bầy cừu, ngắm hai chú mèo thong thả dạo bước, ngắm hoa hồng nở trong sương sớm.

    [​IMG]Thiên nhiên nơi đây thật thơ mộng và hữu tình

    Nhớ phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng cả đồng cỏ xanh mướt, ngước nhìn bầu trời đầy sương, mây trắng, hít thở không khí trong lành. Tất cả để cảm nhận sự tuyệt vời của thiên nhiên luôn khiến con người thư thái ngay tức thì.

    [​IMG]Cảnh đêm lung linh

    Đến đây, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng vườn hoa tươi ngát hương thơm suốt 4 mùa, hay có cơ hội chiêm ngưỡng cây trút nước, thay áo khi trời sang đông. Mỗi mùa đều có những thú vị riêng, mang đến cho bạn những cung bậc khác nhau, vì vậy hãy có cơ hội tận hưởng nó một cách trọn vẹn.

    [​IMG]Không cần quá xa hoa, nơi này cũng đủ đẹp rồi

    Không cần quá xa hoa, màu mè, cầu kỳ hay cần có nhiều trò chơi hấp dẫn, nơi đây bình yên và mộc mạc. Có nơi ở, có cảnh núi rừng, có con người chất phác, chất phác để tâm hồn bạn lắng đọng. Để bạn trở về với bản ngã của chính mình do Tạo hóa ban tặng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay LAAN Estate!

    [​IMG][​IMG][​IMG]Xem thêm những hình ảnh đẹp về nơi này

    * Thông tin bất động sản LAAN

    – Địa chỉ: Lạc Dương – Lâm Đồng – Đà Lạt

    – Giá thuê từ: 1.000.000 – 2.000.000 đồng

    Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...