63 Stravel

Thể hiện lối sống văn minh bằng cách bỏ rác đúng nơi quy định

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 26 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 633 Đọc
  1. Giữ gìn vệ sinh chung là trách nhiệm của mỗi người, không phân biệt già trẻ lớn bé bởi vì đó là nơi ta sinh sống nên ta cần phải bảo vệ nó.

    Những câu chuyện xoay quanh vấn đề môi trường có lẽ chưa bao giờ ngừng ‘’hot’’ và vấn đề bỏ rác đúng nơi quy định vẫn đang được xã hội quan tâm.


    Một đất nước với ba tiêu chí xanh – sạch – đẹp không chỉ đơn giản là vấn đề về môi trường mà nó còn thể hiện lối sống văn minh của con người nơi ấy. Để đạt được điều đó tất cả đều bắt nguồn từ sự ý thức, sự tự giác của mỗi một cá nhân.


    [​IMG]


    Giữ gìn vệ sinh chung là trách nhiệm của mỗi người, không phân biệt già trẻ lớn bé bởi vì đó là nơi ta sinh sống nên ta cần phải bảo vệ nó. Nhặt rác và cho vào thùng là một việc làm vô cùng đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa vô cùng lớn. Nó vừa bảo vệ mỹ quan và đồng thời còn bảo vệ sức khỏe của con người.


    Bên cạnh việc bỏ rác đúng nơi quy định thì hiện nay, mọi người còn được tuyên truyền về vấn đề phân loại rác. Nhiều người vẫn cho rằng bất cứ thứ gì bỏ đi đều trở thành rác, mà đã là rác thì hiển nhiên không còn bất kì giá trị gì.


    Tuy nhiên, sự thật là nếu chúng ta biết phân rác theo từng loại thì đó sẽ là một chuyện khác. Rác sau khi được phân loại rõ ràng sẽ có giá trị về mặt tạo ra nguồn nguyên liệu mới có ích như sản xuất phân bón cho cây trồng thay thế cho phân bón hóa học. Bên cạnh đó, việc phân loại rác còn tiết kiệm được diện tích đất phục vụ cho việc chôn cất rác thải, giảm lượng rác cần mang đi chôn lấp hay tiết kiệm được chi phí cho vấn đề xử lý mùi từ rác thải,... Quan trọng nhất chính là bỏ rác và phân loại rác đúng nơi quy định chính là cách bảo vệ môi trường, tránh ô nhiễm.


    [​IMG]


    Vậy phân loại rác như thế nào cho hiệu quả? Giải pháp tiết kiệm và hiệu quả nhất là chúng ta nên sử dụng thùng rác inox 2 ngăn, hoặc thùng rác inox 3 ngăn để phân loại từng loại rác tại nguồn.


    [​IMG]


    Việc bỏ rác đúng nơi quy định không những là cách giữ cho môi trường xanh - sạch - đẹp mà nó còn góp phần giúp nâng cao ý thức của cộng đồng trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường sống, thể hiện một lối sống văn minh hơn. Qua đó, con người cũng sẽ nhận thức được hơn về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường cũng như hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của rác thải - không phải cứ là rác thì sẽ không còn giá trị.


    Bỏ rác đúng nơi quy định không hề khó khăn và cũng không hề tốn quá nhiều thời gian của mỗi người trong chúng ta. Chung tay giữ gìn môi trường chung chính là bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường. Hơn thế nữa nó còn thể hiện chúng ta là người có văn minh, ý thức cao. Qua đó, không chỉ xây dựng một hình ảnh đẹp cho đất nước mà còn về lối sống đẹp, một lối sống văn minh.


    Hãy liên hệ với Công ty Hành Tinh Xanh để được mua thùng rác với giá rẻ nhất góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta ngày càng văn minh và sạch đẹp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...