63 Stravel

Thế Giới Hộp Đựng Đồng Hồ - Trang Sức - Hộp Đựng Đồ Trang Điểm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi schanhshop, 25 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 277 Đọc
  1. schanhshop

    schanhshop Member

    Thegioibox là shop chuyên cung cấp các loại hộp đựng tiện ích dùng đồ cá nhân như:

    + Hộp đựng đồng hồ đeo tay, phụ kiện, trang sức.....

    + Hộp xoay lắc hộp đồng hồ cơ tphcm bảo quản đồng hồ cơ tự động quay....

    + Hộp đựng trang sức, nữ trang....

    + Hộp đựng mắt kính nhiều ngăn....

    + Hộp Khay đựng mỹ phẩm - đồ trang điểm....

    - Với chất liệu cao cấp, chắc chắn và bền đẹp . Shop luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của shop.

    - Với kinh nghiệm nhiều năm shop luôn thấu hiểu được nhu cầu sử dụng của khách hàng và chọn lọc những sản phẩm tiện dụng, chất lượng tốt và phù hợp nhất cho khách hàng.

    Công dụng của từng phân loại sản phẩm:

    - Hộp đựng đồng hồ đeo tay nhiều ngăn:

    + Công dụng: dùng bảo quản, sắp xếp những loại đồng hồ đeo tay cao cấp, đồng hồ thời trang với số lượng ngăn nhiều từ 3 ngăn đến 24 ngăn giúp đồng hồ đeo tay của bạn luôn được bảo vệ khỏi những tác nhân gây hư hỏng khi để bừa bộn như: tránh va chạm trầy xước, tránh được nấm mốc do môi trường ẩm, tránh được bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập. Giúp hỗ trợ sử dụng dễ dàng, nhanh chóng khi không cần phải loay hoay tìm kiếm. Ngoài ra, hộp còn có các ngăn tích hợp đựng những loại phụ kiện trang sức khác hoặc đựng kính mát. Với những công dụng trên đã biến hộp đựng đồng hồ đeo tay thành một vật dụng thiết yếu, không thể thiếu của mỗi gia đình.

    + Chất liệu: Hộp đựng đồng hồ đeo tay thường được làm bằng 2 chất liệu thông dụng nhất là chất liệu gỗ phủ sơn mài hoặc gỗ bọc da PU.

    [​IMG]

    - Hộp xoay đựng đồng hồ cơ tự động quay:

    + Công dụng: dùng đựng và bảo quản đồng hồ đeo tay cơ tự động (Automatic Watch) với công dụng chính là nạp cót, tích cót cho đồng hồ cơ. Hộp sẽ xoay theo chế độ được thiết lập sẵn để giúp đồng hồ luôn được duy trì năng lương để hoạt động, giúp bộ máy đồng hồ luôn chạy ổn định và bền bỉ. Tránh được những tình trạng khô dầu động cơ, sai giờ và chết máy do không sử dụng. Ngoài ra, hộp còn giúp đồng hồ tránh được những bụi bẩn , ẩm mốc và oxy hóa do tác động của môi trường bên ngoài, giữ cho chúng luôn mới, sạch đẹp theo thời gian.

    + Chất liệu: Hộp - Máy lắc đồng hồ thường được làm bằng 2 chất liệu thông dụng nhất là chất liệu gỗ phủ sơn mài hoặc gỗ bọc da PU.

    - Hộp đựng trang sức, nữ trang, phụ kiện thời trang:

    + Công dụng: dùng bảo quản các loại phụ kiện trang sức như: bông tai, khuyên tai, nhẫn, vòng tay, lắc tay,dây chuyền....giúp gìn giữ chúng luôn mới đẹp, không bị hư hỏng vì bảo quản không đúng cách. Hộp có các ngăn đựng chuyên dụng riêng biệt cho từng loại khác nhau, sắp xếp một cách hệ thống, dễ dàng tìm kiếm và dễ dàng sử dụng. Tất cả phụ kiện của bạn đều được xếp gọn vào chung một chiếc hộp sẽ rất dễ quản lý.

    + Chất liệu: Hộp đựng trang sức - phụ kiện thường được làm bằng 2 chất liệu thông dụng nhất là chất liệu Acrylic trong suốt hoặc gỗ bọc da PU.

    [​IMG]

    - Hộp đựng mắt kính nhiều ngăn:

    - Công dụng: hộp sẽ có nhiều ngăn chuyện dụng với kích thước lớn dùng đựng số lượng nhiều các loại mắt kính, kính mát của bạn. Hộp phù hợp với những người thích sưu tập mắt kính nhưng không biết bảo quản đúng cách. Hộp giúp xếp gọn nhiều kính chung với nhau và bên trong hộp có các ngăn riêng biệt kèm nhung lót mềm mịn để tránh gây trầy xước, hư hỏng cho mắt kính. Với hộp đựng mắt kính bạn sẽ không cần phải để kính trong từng chiếc hộp riêng và tìm kiếm từng hộp mỗi khi cần sử dụng. Hộp có nắp kính trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát và quản lý bộ sưu tập kính của mình. Ngoài ra, hộp đựng kính còn có những loại đựng chung với đồng hồ hoặc các loại phụ kiện thời trang khác.

    + Chất liệu: Hộp đựng mắt kính thường được làm bằng 2 chất liệu thông dụng nhất là chất liệu gỗ phủ sơn mài hoặc gỗ bọc da PU.

    [​IMG]

    - Khay - Hộp đựng mỹ phẩm trang điểm:

    + Công dụng: là loại vật dụng cao cấp có các ngăn chuyên dụng giúp hỗ trợ bảo quản các vật dụng trang điểm cá nhân, mỹ phẩm, nước hoa, các đồ dùng make up....để bàn trang điểm hoặc mang đi. Hộp có nhiều loại kích thước khác nhau từ lớn đến bé để phù hợp với nhu cầu cho mỗi người khác nhau. Kệ trang điểm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và có loại có nắp đậy chống bụi bẩn giúp đồ trang điểm luôn sạch sẽ, tránh được các tác nhân gây hại như ẩm mốc, bui bặm và vi khuẩn xâm nhập. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn mỗi khi trang điểm và giúp trang trí bàn trang điểm của bạn sang trọng và đẹp mắt hơn.

    + Chất liệu: Kệ - Khay đựng mỹ phẩm trang điểm thường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như: Acrylic trong suốt, kính cứng cao cấp, nhựa cứng ABS hoặc nhựa Acrylic đen bóng....

    - Tất cả sản phẩm tại Shop Thế Giới Box đều được CAM KẾT CHẤT LƯỢNG và HỖ TRỢ ĐỔI MẪU nếu khách hàng không ưng ý đối với sản phẩm đã chọn. Sản phẩm của shop đều được bảo hành đầy đủ theo chế độ bảo hành.

    - Mỗi mẫu sản phẩm cung cấp cho khách hàng shop đều chọn lọc kĩ loại chất lượng tốt nhất kèm theo đó là giá thành phù hợp nhất cho khách hàng.

    - Khách hàng luôn được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.

    - Với nhiều năm hình thành và phát triển Thegioibox.com luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là nơi mua sắm đáng tin cậy.

    - Mục tiêu của shop cũng là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm Hộp đựng đồng hồ chất lượng tốt nhất tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng - cũng như TOÀN QUỐC.

    - Shop thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mới và có nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân những khách hàng thân thiết.

    - Sản phẩm tại shop luôn được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi giao hàng cho khách, có chính sách đền bù, đổi trả. Hỗ trợ thanh toán sau khi nhận hàng và giao hàng siêu tốc trong 30 phút...
     

Chia sẻ trang này

Loading...