63 Stravel

The Attica Homestay gác mái view ngắm thung lũng Trại Mát Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 14 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. Dù chưa một lần đến Đà Lạt nhưng chịu khó đọc nhiều review thì chắc hẳn bạn đã biết đến thung lũng đom đóm ở Trại Mát rồi chứ? Đừng chỉ đọc nó cùng nhau Thamhue24h.info chuyến thăm The Attica Homestay, sống trên tầng áp mái, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến sự lấp lánh và ảo diệu.

    Nơi thưởng ngoạn khung cảnh “thị trấn đom đóm” trong sương

    Homestay view thung lũng Đà Lạt, Có quá nhiều. Tuy nhiên, tân binh mang tên The Attica này không vì thế mà lu mờ. Họ đẹp và khác biệt theo cách riêng của họ.

    [​IMG]Nơi dù đêm hay ngày cũng đẹp lung linh

    1. Định vị ngay tọa độ của The Attica Homestay

    Đà Lạt được mệnh danh là địa điểm gây thương nhớ với độ “liều” cực mạnh, nên điểm nào đẹp mà trình làng cũng hot như The Attica Homestay!

    [​IMG]Trên đường đi bạn cũng đi ngang qua chùa Linh Phước ở đó

    Điểm đẹp này chưa mở cửa từ tháng 12/2018 nhưng đã đủ thời gian để tạo nên cơn sốt vì có view đom đóm cực đẹp!

    [​IMG]Tuy ra đời chưa lâu nhưng nhờ có view đẹp mà nổi tiếng

    Tại sao nó có “số lượt xem” theo vị trí Các homestay gần trại mát mẻ. Để đến được bạn cần vượt qua dốc Sương Mù đến Vòng xoay Trại Mát, nơi The Attica Homestay trả đô la.

    [​IMG]Báo trước 1h khi đến sẽ được đón và đưa về tận nơi

    Chỗ này thú vị ở chỗ bạn chỉ cần báo trước để ở, sau đó bắt xe buýt đến điểm xuống bùng binh, alo cho homestay ra đón cẩn thận. Nơi đây có vị trí khá thuận lợi, chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 7km, không quá xa trung tâm, cũng không quá gần nên có không gian yên tĩnh, thích hợp để bạn “đi trốn”.

    [​IMG]Không gian yên tĩnh, thích hợp để bạn “đi trốn” rất tốt.

    1. Từ The Attica homestay, chiêm ngưỡng thung lũng đom đóm

    Homestay ở Đà Lạt có tiếng là luôn đẹp nên nơi đây muốn sinh sau không chết tất nhiên cần đầu tư gấp nhiều lần mới có hình thù độc đáo. Vì vậy, nơi đây không chỉ phải đẹp một mình mà còn phải biết tận dụng cảnh đẹp xung quanh để làm nên những bức ảnh backgroud hoàn hảo.

    [​IMG]Lấy khung cảnh thiên nhiên xung quanh làm nền cũng rất đẹp

    Đó là tận dụng cảnh trại Mát. Ở thung lũng bên dưới, có vô số nhà kính thắp đèn vào ban đêm. Ánh sáng nhấp nháy của nó làm cho bạn cảm thấy như bầu trời và các vì sao đang rơi trên trái đất. Hay nhiều người còn gọi nơi đây là thung lũng đom đóm.

    [​IMG]Nhìn bức ảnh này bạn đã hiểu vì sao trại Mát được gọi là thung lũng lửa

    Muốn tận hưởng “cảnh đắt giá cho” bạn cần chọn căn phòng áp mái. The Attica homestay. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ thung lũng nhà kính lung linh trong đêm tại khu Trại Mát, nơi thường được ví là “thung lũng đom đóm”.

    [​IMG]Muốn tận hưởng những “cảnh đắt giá” đó bạn cần chọn phòng áp mái của The Attica homestay

    3- Sự thú vị của Attica


    Attica Homestay có nhiều loại phòng khác nhau, từ phòng đơn 2 người đến phòng 2 giường 4 người và phòng 3 giường 6 người. Nếu bạn đi theo nhóm đông người hoặc đi riêng lẻ với số lượng tiết kiệm, bạn có thể chọn phòng giường tầng drom, có thể chứa tối đa 12 người.

    [​IMG]Attica Homestay có nhiều loại phòng khác nhau

    “Vũ khí đốn tim” mọi du khách là ở căn phòng áp mái. Nơi nhỏ xinh, riêng tư, có cửa sổ kính trong suốt để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh bên ngoài và thung lũng Trại Mát bên dưới.

    [​IMG]Các phòng của The Attica đều có cửa sổ nhìn ra thung lũng ánh sáng Trại Mát

    Còn lại, hầu hết tất cả các phòng của The Attica đều có view nhìn ra thung lũng ánh sáng Trại Mát. Khung cảnh buổi sáng yên bình, xanh mát, buổi tối lung linh nên view này đắt khách vô cùng.

    [​IMG]Inside The Attica được thiết lập đơn giản tinh tế nhưng vô cùng dễ thương

    Inside The Attica được thiết lập đơn giản tinh tế nhưng vô cùng dễ thương. Với thiết kế mở để bạn có cơ hội hòa mình với thiên nhiên nhiều hơn. Bạn cũng thấy nhiều chậu cây nhỏ tạo điểm xanh, cầu thang lên tầng, bàn ghế, tủ đều làm bằng gỗ mang đến sự mộc mạc, gần gũi.

    [​IMG]Nếu muốn trổ tài, bạn hãy ghé thăm góc bếp của The Attica được trang trí theo phong cách mộc mạc

    Nếu muốn trổ tài, bạn hãy ghé thăm góc bếp của The Attica được trang trí với phong cách mộc mạc, thân thuộc. Nơi có đầy đủ các vật dụng, thực phẩm cần thiết để bạn biến chúng thành những món ăn đặc sắc cho bạn bè và gia đình.

    [​IMG]Bạn còn chờ gì nữa? Hãy đến ngay nơi này!

    Không quá lời khi nói rằng The Attica dù ra đời sau nhưng lại là một địa điểm tuyệt đẹp để ngắm nhìn thung lũng Trại Mát xinh đẹp. Vì vậy, dù bước ra ngoài hay thu mình trong phòng, bạn vẫn có thể bao quát hết vẻ đẹp. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy đến ngay nơi này!

    *Chi tiết:

    – Địa chỉ: Vòng xoay Trại Mát, Phường 11, TP. Đà lạt

    – Giá: 100k – 780k

    Giá thuê xe máy chỉ 100k / xe ga và 130k / xe ga.

    – Hotline đặt phòng: 0789.724.369

    Tác giả: Hồng Hạnh Nguyên
     

Chia sẻ trang này

Loading...