63 Stravel

Thay mặt kính trước iPhone X sẽ mang lại nhiều may mắn cho đầu năm mới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Huỳnh Thanh Hà, 13 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 417 Đọc
  1. Huỳnh Thanh Hà

    Huỳnh Thanh Hà New Member

    Năm mới thì cái gì cũng cần mới, đó là quan niệm khá quen thuộc của người phương Đông chúng ta. Dù vậy, chẳng phải cái gì cũng có thể thay mới, nhất là điện thoại. Vậy ví như bất đủ điều kiện để thay điện thoại mới khi chúng ta đã sỡ hữu một con hàng yêu thích như iPhone X rồi. Thì chúng ta có cách nào để làm mới “dế yêu” để mang lại may mắn cho bản thân hay không? Tất nhiên là có rồi. Bạn chỉ cần thay ốp lưng mới, hay cũng có thể là thay mặt kính trước iPhone X của mình. Cũng logic đấy!

    [​IMG]

    1. Thay mặt kính trước iPhone X để đổi vận

    Không có một sách, báo hay một bài viết cụ thể nào theo việc này. Thế nhưng, quan điểm “thay mới để đổi vận” của ông cha ta từ ngàn xưa tới nay vẫn không phải sai lệch. Thử nghĩ, bạn đang gặp xui xẻo trong một vấn đề nào đó mà chưa có lối ra. Nhưng lập tức có một điều gì mới lạ, tích cực tới như bạn đi thay mặt kính trước iPhone X chẳng hạn. Sau đó, tự dưng may mắn song hành trở lại với bạn trong mọi mặt. Đó được gọi là đổi vận đấy!

    a. Vận trình sẽ lên hương nhờ vào thay mặt kính trước iPhone X

    Một mặt kính nứt nẻ, sần sùi, xấu xí sẽ khiến bạn bức bối, khó chịu. bởi vậy những hoạt động thường ngày cũng không phải suôn sẻ theo khi tâm trạng bạn bất tốt. Thay vì bạn cứ loay hoay đổ lỗi cho sự đừng may của bản thân và bạn cứ tự hỏi sao những lúc gần đây mình lại kém may mắn tới vậy. Thì sao bất thử đi thay mặt kính trước iPhone X mới xem nào. khi đó, vận trình sẽ thay đổi chóng mặt nhờ vào tâm trạng phấn khởi của bạn khi có tác động của một gì đó mới mẻ.

    => Xem thêm: Tác hại khôn lường từ việc thay mặt kính iPhone X "đểu"

    2. Thay mặt kính trước iPhone X mới giúp tinh thần phấn chấn hơn

    Một mặt kính trầy xước, nứt nẻ khiến bạn nhìn vào đã khó chịu, nói gì tới việc dùng. Đúng vậy không? Lập tức tới trung tâm uy tín như Viện Di Động thay mặt kính mới. Nhìn ngắm chiếc điện thoại thân yêu của mình có được một bộ mặt bóng loáng, tinh tươm, chắc chắn bạn sẽ vui lên rõ rệt. trường hợp bạn đang rơi vào trạng thái đừng tốt. Còn chần chờ chi nữa mà chưa đi thay mặt kính trước iPhone X. Cam kết rằng, tinh thần của bạn sẽ thay đổi trông thấy đấy!

    Nhìn chung, năm mới thì phải có điều gì mới để thứ nhất là tinh thần được phấn chấn hơn và niềm tin được củng cố hơn. Đó đừng cần là một thứ gì đó quá cao sang, cầu kỳ. Chỉ đơn thuần như mua sắm một món đồ gì đó hay thay đổi, tân trang đồ vật gì không hạn. Ở đây, dân sành kỹ thuật không cần phải mua một chiếc di động mới. Mà chỉ cần làm những việc nhỏ như độ vỏ sao cho “xịn xò” hơn. Hoặc thay mặt kính trước iPhone X cũng đủ cho năm mới 2020 đầy may mắn rồi!
     

Chia sẻ trang này

Loading...